๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 6 ( the beginning ) ๐Ÿ‘ฟ 369

Views : 68588

เด…เดธเตเดฐเตป 6

 

เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพโ€ฆเดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตโ€ฆเด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

 

ย 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต ..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตโ€ฆเด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ๐Ÿ”จ๐Ÿ”จ

 

เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด•เดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ

 

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เดจเต€ เด†เดฐเดพ…เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ …เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเตป เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟโ€ฆ

 

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดตเตปเดกเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเตโ€ฆ.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ย  เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟโ€ฆ

 

เด’เดšเตเดšเดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.ย  @#$ย  ย  เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.

 

ย ” เดŽเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡..เด…เดฏเตเดฏเต‡…เด•เต‹เดŸเดพเดทเตป เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเต€โ€ฆ. ย  “

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ.

 

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ…เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต..เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดชเดฑเดžเตเดžย  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆ.เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…เดžเดพเตป เดชเดพเดตเดฎเดพ…เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ ย  “

 

Recent Stories

The Author

Vishnu

51 Comments

  1. เด…เดธเตเดฐเตป 7 (the beginning ) ๐Ÿ› ๐Ÿ›  updateโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ

    เด…เดธเตเดฐเตป 7 เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตโ€ฆ10 K เด†เดฃเต target เดตเดšเตเดšเดคเต..เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆเด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‡เดœเตผ portion เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† 10 K เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ May aakumโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต continuity เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต โ€ฆ5K njan complete เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆเด…เดคเต เด’เดฐเต เดเดชเตเดฐเดฟเตฝ 10-15 เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต 2 เดตเต€เด•เตโ€Œเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต next เดชเดพเตผเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตโ€ฆเด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ 2 เดชเดพเตผเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฐเดพเดฃเต‹..

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•

    เดŽเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต / zodiac

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com