๐Ÿ•บเด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚๐Ÿ•บ[เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป (Rahul)] 123

Views : 4239

เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ.เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เด’เดฐเต mind เตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป Rocksย 
ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ——————————

Author :-ย เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(Rahul)

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเตปเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดธเตเดจเต‡เดน เดตเตผเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐเดชเดฐเดพ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต.

เด’เดฐเต เด‰เตพเด—เตเดฐเดพเดฎเดญเดตเดจเด‚

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตผ เดคเต‡เดšเตเดšเต‹?

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดจเต‚เดฑเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตผ.เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด•เตเด•เตผ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดซเดพเดทเตปเดทเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‹

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเต‚เดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดšเตเดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเต‹ เดฏเตเดตเดพเดตเดพเดฏเดฟ? เด…เดฎเตเดฎ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเตเดตเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดœเตเดตเดพเดตเต เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเดคเตเดฐเต† เด…เดฎเตเดฎ เด—เตเดฐเดพเดฎเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเตเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เดตเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฒเดฟเด‚เด—เดตเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด…เดคเต‡เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดชเตเดชเดตเดพเดดเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดฐเต เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด—เตเดฐเดพเดฎเตผ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดฒเตเดฒ เด—เตเดฐเดพเดฎเตผ เดฎเดพเดทเดฟเดจเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต.เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเดฏเตเดŸเต† เดตเด•เดงเดพเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฒเตเดฒเต‡? เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด…เดงเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดด เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต.เด•เดชเตเดชเดตเดพเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†.เด‡เดคเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚ เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด‡เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดˆ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒ เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต.เดˆ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต.เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเด•เตเด•เต‹เดชเตเดชเตเดดเตเดตเดฒเตเดฒ เด…เดจเต‹เด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸ เดŽเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ.

เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดˆ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเด‚.

เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต.
เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด† เดจเดฟเด•เตเด•เตผ? เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดพ เด•เดณเตเดณ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ.เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚.เดชเด•เตเดทเต† เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฒเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ.เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเด•เตเด•เตผ เดคเต‡เดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

58 Comments

  1. เดฐเดพเดตเต..

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดค, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต.

    เดฌเดนเตเดฎเต‹เตป เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ, เดฏเด•เตเดทเดฟ, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดจเต€ เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿคญ

    เดฏเด•เตเดทเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด† เดญเดพเด—เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ..

    เด…เด–เดฟ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹, เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต†..

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ZAYED โค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดŸเดพ.

      เด“เดจเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜
      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    เดฑเดพเดตเต เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดœเตเดœเต เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพ โ˜น๐Ÿคญ๐Ÿคง
    เด† เดฏเด•เตเดทเดฟ เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต scene เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฎเต‚เดกเต เด“เตบ เด†เดฏเดฟ
    เดเดคเต‹ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดชเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ scene เดˆ เด…เด–เดฟ เดฎเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเตˆเดฑเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดœเดฟ เดฎเต‹เตป เด…เดœเดฏเดจเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจโ˜น …. เดตเตˆเดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เด–เดฟเตฝ เด…เดœเดฏเต เดŽเดจเตเดจ ….. ๐Ÿค”

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดทเด‚ เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดฐเดฏเดพ … ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜‹

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด…เดœเตเดฎเต‹เตป =เดฎเดธเต‚เดฆเต ๐Ÿ˜
      เด…เด–เดฟเดฎเต‹เตป =virus

      เด…เดจเด•เตเด•เต เดฌเต‡เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜.

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดเด• - เดฆเดจเตเดคเดฟ

    เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡เดฏเดพ ( เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเดพ ) เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเต เด“เดซเต เดฆเดฟ เดฏเด•เตเดทเดฟ เดฏเตเด‚ …

    เดญเต€เด•เดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†เดŸเต† เดจเต€เดฏเต
    lots of hearts

    1. เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต

      เด•เดฟเดธเตเดธเต เด“เดซเต เดฏเด•เตเดทเดฟ ๐Ÿค” too sweet

      1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

        ๐Ÿงเด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต sweet เด†เดตเดพเตป chance เด•เตเดฑเดตเดพ.

        เดชเดšเตเดšเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเต เด…เดจเตเดจเต† เดฏเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดฌเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ ๐Ÿ˜

    2. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚

      Noo
      เดจเดพเตป เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดนเต‡ เดนเดฟ เดนเต‹

  4. Yaa mwone.. Poli..
    Innale vanna udane thanne vaayichirunnu..
    Baavu mone njammakku peruthishtaayi pulle..
    Veendum parayunnu.. Adipoli..

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดพเดŸเดพ เดนเต€เดฑเต‹
      ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      1. Pinnallah

  5. เดตเดพเดฏเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด‡เดจเตเดฆเต‚เดธเต
      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  6. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เดคเด—เต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต ๐Ÿ‘

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜ƒ
      เดธเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต days break เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹.

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  7. Enikkethra fens ann ennekkond mela

    Allelum njan oru sambhavam aaa

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดŽเดŸเดพ เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป sp.

      เดจเดพเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ ๐Ÿคญ.

      เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดœเตเดœเต เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป reply เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      1. Oru kaiabadham

  8. เดฐเดพเดตเต เด…เดฃเตเดฃเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดจเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….๐Ÿ˜‚

    เดžเดพเตป เดธเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเตเดคเต.. ๐Ÿ˜‚

    //เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ?

    เดžเดพเตป เดˆ เด…เดฐเดฏเดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฏเด•เตเดทเดฟ เด†เดฃเต.

    เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด† เด—เต‹เดชเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเตป?//

    เด†เดฃเตเดŸเดตเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต thug.. ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดŸเต‹ เด‡เดคเต..๐Ÿ˜‚

    เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†…๐Ÿ™„

    เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดžเดพเตป เดชเดพเดตเต‹เดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜Œ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ–ค

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเต†,

    เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฎเต‹เตป..๐Ÿ–ค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด‡เดคเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹ ๐Ÿค”.

      โš’๏ธโš’๏ธโš’๏ธเดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดฌเต†เดฐเตเด‚.

      เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฎเต‹เดจเต† เด…เดจเด•เตเด•เต uk เด•เดฅ เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต†เดฐเตเด‚.เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต ๐Ÿ˜.

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. Bro ravanasuran enthiye kanunnillallo

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚
      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. Kollam ishtapettu othiri divasathinu เดถเต‡เดทเด‚ annu kadhakal vayikunne write to us il biriyanik munp cake and wine kazhikunna pole ith vayikkan เด‰เดณเตเดณ comment kandu pakshe anik ith biriyani kazhich kazhinj atra เดธเตเดฅเดฒเด‚ illenkilum kazhikunna ice cream เดชเต‹เดฒเต† annu thonnune

    1. //เดˆ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ//
      Njnm ingane annu vishamam allam food inod ang theerkum

      1. By the way anthanu เด•เดชเตเดชเดตเดพเดด

        1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

          เดชเต‚เดตเตป เดชเดดเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดกเดฒเดฟเตฝ red เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดดเดฏเดคเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดชเตเดชเดชเดดเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ™„
          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      2. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

        เดจเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ™ˆ
        เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดฎเดณเต เดธเต†เดฏเดฟเด‚เดชเดฟเดšเต

    2. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿค”เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.เดจเดพเตป เด…เด™เตเด•เดจเต† เด•เดฐเตเดคเต‚ ๐Ÿ˜.

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  11. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. โคโคโคโค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. Devil With a Heart

    เดฐเดพเดตเตเดฎเต‹เดจเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต..เด†เดฆเตเดฏเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. เดจเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตโ€Œเดณเต‹เดฏเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต๐Ÿ‘๐Ÿ˜

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  13. เดฑเดพเดตเต…. เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …. เดฌเดพเดฌเตเดฎเต‹เดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด“เดจเต† เดžเดพเตป เดชเต†เตปเดธเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเด•เตเด•เตเด‚…….

    เดฌเตˆ เดฆเดฟ เดฌเตˆ …..

    เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ……..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเด‚…….

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโคโคโคโค

    เดŽเดจเตเดจเต เด…เด–เดฟเดฎเต‹เตป

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดจเต‹ เด…เด–เดฟเดฎเต‹เดจเต† violence เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดนเดฟเด‚เดธเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เด…เดนเดฟเด‚เดธ ok….. เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚…..เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตโœ๏ธโœ๏ธโœ๏ธ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚

        1. Compass ente kaiil ond

          1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

            ๐Ÿ™„เด…เดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฌเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดŠเดตเต‡

          2. Ravu mon thannatha

  14. “เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ”

    เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ..เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    Rasamundayirunnu vaayikkan…๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„
      ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
      เดˆ kilabane เด…เด™เตเด™เต โš’๏ธโš’๏ธโš’๏ธ

      เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดฌเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เต† เดชเต‹เด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เด…เดชเตเดชเต

    เดฏเด•เตเดทเดฟ, เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ,เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด…เดชเตเดชเตเดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ™„
      เด‡เดœเตเดœเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹

      1. เด…เดชเตเดชเต

        เดจเตเดฑเต† เดฏเด•เตเดทเดฟเดจเต‡เด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเต€เดฐเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฏเต†เดตเดจเดพเดฐเต เด‡เดฎเตเดฐเดพเตป เดนเดพเดทเตเดฎเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป .. เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด…เด–เดฟเดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต†เตปเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด‚

  16. เด…เดชเตเดชเต

    Yakshi

    1. เด…เดชเตเดชเต

      By mistake เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดคเด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

        เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดณเดฏเต‚เดฒ เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†

  17. Bahubali enna summava

    Pranayaveeran bahubali jai ho

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดŽเดŸเดพ sp ๐Ÿคญ

      1. Ennekurich arum paranjillangil njan thanne parayum

  18. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    4 th ๐Ÿฅบ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚

  19. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  20. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    โคโคโคโค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  21. โคโคโคโคโค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด…เด–เดฟเดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com