๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 9 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1921

Views : 54017

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 9๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 9| Author : Sai

[ Previous Part ]

 

“เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต…… เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต‡ ……”

 

“เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดฏเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเต….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ……”

 

“เดฆเต‡เดตเดพ…. เดžเดพเตป ……”

 

“เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ……… เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต……. เด…เดคเต เด‡เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเต‡เดฐเต……”

 

“เดจเดจเตเดฆเต……เด—เต—เดฐเต€ เดจเดจเตเดฆ……”

 

เดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต, เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด…เตผเดœเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ……

 

“เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดพเดดเต† เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹ ….? เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….?”

 

เดžเดพเตป เด…เตผเดœเตเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ…….

 

“เดŸเดพ… เดฎเดจเต…… เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเดพ….. เดชเดพเดคเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเดคเดพ…… เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ…..๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™”

 

“เดฎเต….. เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ……”

 

“เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..”

 

“เดฎเต……”

 

“เดŸเดพ….. เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดจเตเดฆเต‚ เตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‹…. เด•เดšเตเดšเดฑเดฏเดพเด•เต‹……..๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„”

 

Recent Stories

The Author

Sai

17 Comments

  1. Bro kure เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป.
    nandhu aara๐Ÿ™„

    1. Pinne เด—เต—เดฐเดฟ เด†เดฐเดพ? Avale ethin mumb เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

    2. เด—เต—เดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  2. เดเด• - เดฆเดจเตเดคเดฟ

    เดธเดพเดฏเต ..เดšเดฟเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฎเดฏเดคเตเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ .เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต ..เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ …เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•

    1. Oru padu santhosham changayi….

    1. โค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด’เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต โคโคโค

    1. โค๏ธโค๏ธ santhosham changayiiiii

  4. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. โค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com