๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 9 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1921

Views : 54279

เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

เด†เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดŸเด•เดฐ เด—เดต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฌเดฟ เดฌเดฟ เดŽ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

 

เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด†เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฌเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต….เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดธเดต เด•เดพเดฒเด‚….

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เตผเดœเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดชเด•เดฒเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ ….. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด—เดพเดจเดฎเต‡เดณ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดจเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….ย  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฑ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

 

เด†เดฐเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…..๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

ย เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….

 

Recent Stories

The Author

Sai

17 Comments

  1. Bro kure เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป.
    nandhu aara๐Ÿ™„

    1. Pinne เด—เต—เดฐเดฟ เด†เดฐเดพ? Avale ethin mumb เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

    2. เด—เต—เดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  2. เดเด• - เดฆเดจเตเดคเดฟ

    เดธเดพเดฏเต ..เดšเดฟเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฎเดฏเดคเตเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ .เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต ..เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ …เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•

    1. Oru padu santhosham changayi….

    1. โค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด’เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต โคโคโค

    1. โค๏ธโค๏ธ santhosham changayiiiii

  4. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. โค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com