๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 9 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1921

Views : 54279

“เด™เต‡…..”

 

“เด†เด‚… เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด†เตพ เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….”

 

“เดŸ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡… เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดพ…. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑ…”

 

“เดฆเต‡เดตเตป เดฎเตเตปเดชเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดตเตˆเดธเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเตเดฐเตŠเดซ เดฎเดพเดงเดตเตป… เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเด–เดพเดตเต เดฎเดพเดงเดตเตป…. เดจเดจเตเดฆเต เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต…

 

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚, เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด–เดพเดตเต เดฎเดพเดงเดตเตป….

 

เด…เดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

 

เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดฒเต†เดตเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตผ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเด•เตเดธเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเดพเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฏเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚…๐Ÿ˜.”

 

“เด“… เด…เด™เตเด™เดจเต†….. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ… เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..??”

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดฑเต‹เตพ….”

 

“เด…เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡…. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…?”

 

“เดฎเดพเด—เดธเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดŸเดพเตป เดตเต†เดšเตเดš เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดงเตƒเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ….

 

เด† เด•เดตเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต….”

 

Recent Stories

The Author

Sai

17 Comments

  1. Bro kure เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป.
    nandhu aara๐Ÿ™„

    1. Pinne เด—เต—เดฐเดฟ เด†เดฐเดพ? Avale ethin mumb เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

    2. เด—เต—เดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  2. เดเด• - เดฆเดจเตเดคเดฟ

    เดธเดพเดฏเต ..เดšเดฟเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฎเดฏเดคเตเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ .เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต ..เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ …เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•

    1. Oru padu santhosham changayi….

    1. โค๏ธโค๏ธ

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด’เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต โคโคโค

    1. โค๏ธโค๏ธ santhosham changayiiiii

  4. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. โค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com