๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 3 [Illusion Witch] 937

Views : 33163

Fallen Star 3
Author : illusion wich | Previous Part

 

Melody

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ. เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฏเดพเตปเดธเดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต.

[ย ย ย ย ย  เดกเต†เดžเตเดšเตป เดจเดฟเตผเดฎเดพเดฃเด‚ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดŽเด•เตเดธเตเดšเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดžเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ใƒ˜(^_^ใƒ˜)ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ]

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ,ย  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเดฏเด•เดพเดดเตเดš เด†เดฃเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

” เดนเต… “เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต. เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฎเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดคเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพ?? ” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟ.

” เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?? ” เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

” เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฒเต€เดตเต เด‡เดฑเตเดฑเต ” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

62 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    Super ๐Ÿ’“

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

  4. เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดฑเดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต it’s giving me whole new experience เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  5. Next part ennu varum

  6. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ โ™ฑ

    Illu

    Kuiiii

  7. เด†เดฆเดฟ….
    เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฃเด‚๐Ÿ˜…….
    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚..เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† detail เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดŸเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ..
    เดคเดพเดฐ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดตเตผเดธเต เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดŸเดตเตเด•เตพ เด•เตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เด เดฟเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเดณเดตเตผ เด†เดฃเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ…เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ๐Ÿ˜‹….?เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜†

      เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดตเดฑเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฐเตเด‚

      เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตปเดธเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเตฝ เดนเตเดฏเต‚เดฎเตปเดธเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดตเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ, เด…เดตเตพ เด…เดตเตพ เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต‹ เดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ

  8. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ โ™ฑ

    Illutti… ๐Ÿ‘‹๐Ÿ˜‰

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เด†เดฆเดฟ..

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,เดšเดฟเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต pending เด†เดฏเดฟ..เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดคเตเด‚..๐Ÿ™

    เดžเดพเดจเตโ€ เดชเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตโ€ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต Sci-fi – fantasy เด•เดฅ เด†เดฃเต Fallen Star…เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚, เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†, เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

    เด“เดฐเต‹ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเด‚เด—เดคเดฟเด•เดณเตเด‚, terms เด‰เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† detailed เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต..เดญเดพเดทเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฒเดณเดฟเดคเดตเตเด‚..เดชเดฒ terms เด‰เด‚, เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚, technology เด‰เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด• เด†เดณเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ situations เดฒเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ explain เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚..

    Legacy เดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตโ€ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ, เดฌเต‹เดณเตโ€เดกเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเต‡ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต..เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ..เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตโ€ เดฎเดคเดฟ..เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โค๐Ÿ˜ป

      เดฒเด—เดธเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒ, italic เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดธเต เดตเต‡เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.

      เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดซเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต

      1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

        Italics okay เด†เดฃเต..เดžเดพเดจเตโ€ เด‡เดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เด’เดจเตเดจเต‹, เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เดฒเต†เดฑเตเดฑเต‡เดดเตเดธเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต‡ size เด†เดฃเตโ€Œ..เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ legacy เด‰เด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ communication differentiate เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตโ€ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…like bold, space เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚..๐Ÿ‘๐Ÿ‘

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต. เดšเดฟเดฒ เดชเดพเดฐเด—เตเดฐเดพเดซเต เด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต, เดฒเด—เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต, เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดชเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดพเดฐเด—เตเดฐเดพเดซเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ช

          1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

            เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดถเตโ€Œเดจเด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด’เดจเตเดจเต mail เด…เดฏเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚..เด•เดพเดฐเดฃเด‚ aa differentiation เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..๐Ÿ‘

          2. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

            Ah เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  10. Polichu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ก๐Ÿฅฐ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

  11. Oronnum manasilaakki varunnu…. keep up the good work… .โœŒ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

  12. good

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

  13. Kalakki โคโคโคโค

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โคโคโคโค

  14. Super เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ

    Oru international levelilot เดฎเดพเดฑเตเด• analo
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

  15. เด…เดคเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฃเต‡…๐Ÿ˜
    เด…เดŸเดฟเดชเดพเต†เดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเต‡เด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜ปโค

      เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ โค

  16. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเต‡เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เดธเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ˜ช

  17. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต‡เดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ starwalker เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

  18. เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตปเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดชเต—เตผเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ โค๐Ÿ˜ป

      1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ

  19. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      โคโคโค๐Ÿ˜ป

  20. เด†เดฆเดฟ….

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠ…. เดคเดพเดฐ เดฒเด—เดธเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต improve เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..,เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดตเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เดชเต‹เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต… เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต….๐Ÿ˜…

    เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดŸเต€เด‚เดธเต เด†เดฃเต‹ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตปเดธเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ life เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดธเดฟเดฆเตเดงเต…๐Ÿ’•

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดคเดพเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตป เด†เดฏ เด†เตพ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดšเตเด›เตป, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜†๐Ÿคญ

      เด’เดฐเต เดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเตฝ เดนเตเดฏเต‚เดฎเตปเดธเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ, เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ™ˆ

      1. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป. เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚

          Five King’s and three Queens๐Ÿ˜Œ

  21. โคโคโค

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      โค๐Ÿ˜ป

  22. First’comment เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿ˜…

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ช

      1. Njan paranjile๐Ÿ˜‚

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ first เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜Œ

          1. Ath kuzhapam illa urakam ozhich irunna ninak kitiyillallo santhosam๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          2. First เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดชเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต€เดฒเดฎเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          3. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

            โค

      2. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ week เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ. เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต๐Ÿ˜…

        1. Ath njn edtholam

        2. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      โค๐Ÿ˜ป

  23. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      โค๐Ÿ˜‘

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          ( อกโ›โ€ฏ๐Ÿ‘… อกโ›)

          1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  24. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      โค๐Ÿ˜ป

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com