๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 3.5 : Filler [illusion wich] 772

Views : 7605

๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 3.5 : Filler
Author : illusion wich | Previous Part

 
 

[ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  เฒ โ€ฟโ†ผ

Hy all เดžเดพเตป เดฒเด—เดธเดฟ, เดคเดพเดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต ๐Ÿ˜Œ.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต StarWalker เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ ]

โ˜…ย ย ย ย  StarWalker

Starwalker

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผ, mutated superhumans เด†เดฃเต. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เตฝเด•เตเด• เดตเต€เดดเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดˆ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดนเตเดฏเต‚เดฎเตปเดธเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

ย  ย  ย  ย  ย  ย  เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผ. เดถเดฐเดพเดถเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต. เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด† เด…เดณเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดณเดตเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด†เดฃเต, เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เดฑเตเดŸเต† เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.ย  1 เดฎเตเดคเตฝ 99 เดตเดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ F เดฑเดพเด™เตเด•เต 100 เดฎเตเดคเตฝ 199 เดตเดฐเต† E เดฑเดพเด™เตเด•เต, 200 เดฎเตเดคเตฝ 399 เดตเดฐเต† D เดฑเดพเด™เตเด•เต, 400 เดฎเตเดคเตฝ 799 เดตเดฐเต† C เดฑเดพเด™เตเด•เต, 800 เดฎเตเดคเตฝ 1999 เดตเดฐเต† B เดฑเดพเด™เตเด•เต, 2000 เดฎเตเดคเตฝ 4999 เดตเดฐเต† A เดฑเดพเด™เตเด•เต. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดฒเต†เดตเตฝ 5000 เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดนเตเดฏเต‚เดฎเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ technology เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต measure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต, เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ unmeasurable เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด†เดฃเต S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดฑเดพเด™เตเด•เต.

ย  ย  ย  ย  ย  ย เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต 18 เดตเดฏเดธเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดนเตเดฏเต‚เดฎเตปเดธเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเดพเด™เตเด•เต measure เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 18 เดตเดฏเดธเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดตเตผ awake เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดชเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดธเตเดธเต€เดตเต เดชเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดชเดตเตผ. เดชเดพเดธเตเดธเต€เดตเต เดชเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฏเต‚เดธเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดชเดตเดฑเตเด•เตพ. เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด™เตเดคเต, wolverine, deadpool เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† regeneration เดชเดตเตผ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด†เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดชเดตเดฑเตเด•เตพ เด†เดฃเต. เดฒเต‹เด•เดจเต‹ เดกเต†เดกเตเดชเต‚เดณเดฟเดจเต‹ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเดฏเต† เด‰เดฃเด™เตเด™เตเด‚. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

56 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เดฒเต‹เดฒเตป

    เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดณเดพเด•เดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดธเตŠ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‚เดตเต เดจเตเด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚

  3. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

    เดธเต‹เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‹, เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๐Ÿ˜ป

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com