๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 2 [illusion witch] 958

Views : 39167

Fallen Star 2
Author : illusion wich | Previous Part

 

เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดคเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต loveโค๐Ÿ˜˜ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เดˆ เดŽเดณเดฟเดฏ เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• ๐Ÿ™ˆย  ย  ย เดชเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดšเตเดšเดพ เด† โค เดธเดฟเด‚เดฌเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•.

 

Without further ado let’s begin

 

๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซย 

 

เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚. เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

 

 

” เดนเดพ เดคเดพเตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต‹?? ” เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.

 

 

เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต?? เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด† เดตเดพเตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟเดกเต‹ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฐเต‹เด—เดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚, เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฏเดฑเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

 

 

” eh guhm ”ย  เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดฐเดกเต เด…เดจเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดกเต‹เตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดจเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต 25 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจย  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚. เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตผ เดตเดฐเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

90 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    Super….

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดตเดฟเดšเตเดšเต,

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.๐Ÿฅฐ
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต‹ เด•เตบเดชเต‹เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†, เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเด‚. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. ๐Ÿ™‚

  4. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    Interesting

  5. Next part eppo varum???

  6. ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

    1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

      เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเต‡เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดžเตเดžเต‡ ๐Ÿ˜‘

      1. Ennu varum????

        1. Iโ„“โ„“เธšsอฅioอฃnอซ Wiอขอขอขtcั’โฆ

          เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com