๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 1 [illusion wich] 935

Views : 32809

๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 1

Author : illusion wich

Fallen star

 

” เดŸเต€เด‚ c, B เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker เดœเต€เดตเตป เดถเต‡เด–เตผ, B เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker เดจเต€เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเตป, D เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker เดœเต€เดจ เดœเดฏเต, D เดฑเดพเด™เตเด•เต Starwalker เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดœเต‹เตบ, D เดฑเดพเด™เตเด•เต Starwalker เด…เด•เตเดฌเตผ เด…เดฒเดฟ, and F เดฑเดพเด™เตเด•เต Starwalker เดคเดพเดฐ เดธเดพเด—เตผ ” เดธเดซเต€เดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเต€เด‚ c เดฏเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

 

 

เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŸเต‹เดชเต เดฑเดพเด™เตเด•เต Starwalkers. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด…เด‚เด—เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด’เดฒเดฟเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

 

 

เดžเดพเตป เดคเดพเดฐ เดธเดพเด—เตผ, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟ เดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเต€เด•เตเด•เต starwalker. An F เดฑเดพเด™เตเด•เต. เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป. เดจเต€เดคเต เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเดตเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเดฟเด—เตเดธเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ guild เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ Starwalker เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเด•เต f เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ เด‡เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดตเตผเดซเตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป…

 

 

เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดชเด•เตเดทเต†….

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดฌเตเดฏเต‚เดฑเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฑเต‡เดกเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดชเต€เด•เตเด•เต A เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต. เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตผเดœเดฟ เดตเต‡เดตเต เด…เดŸเดฟเดšเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดฐเต†เด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด† เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต……..

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต… Ogre เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚…

 

 

 

เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดฌเตเดฏเต‚เดฑเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ guild เดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผเดธเต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ hunting เดŸเต€เดฎเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ, เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตป เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

 

Recent Stories

The Author

Illinois witch

85 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  4. ente ponne… evide aayirunnu ithrayum kaalam?!
    oru rakshayumilla.

  5. เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ โคโค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. HASANใ‹ฆTEMPEST

    เดเดคเต‹ anime Kanda feeling

  7. เด†เดฆเดฟเดชเดฐเด‚

    เด‡เดคเต เดชเดฟเดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เตo เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต scifi ,fantacy เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, True demonking เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดดเตŠเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.Science เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† Story เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚,best of luck

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  9. Katya waiting please upload next part

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. Next part ennu varum?

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚
      โค

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      2. Vannillaa๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    2. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  11. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟ… เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โค

  12. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต ‘เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป’ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เตเด•เดฟ. Katta waiting for the next part ASAP.

    1. Thank you ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

  13. เดตเดณเดฐเต† interesting เด†เดฏ เดคเต€เด‚
    เด’เดฐเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚
    Waiting for the next part

    1. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿค”

      เด•เดฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜Œ

      1. Supper เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚
        เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com