๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 1 [illusion wich] 935

Views : 32832

” เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡, เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚” เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดตเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. ‘ เดตเดพ ‘ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดญเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต‹?? เด…เดตเดฐเต‹เดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดดเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดšเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด‚. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดพเดฑเด•เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดตเตเด‚.

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดตเดจเตเดจเต, เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚.

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

 

‘ My Princess, come and free me from this eternal Slumber ‘ เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดณเดฐเต† เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดชเดตเตผเดซเตเดณเตเดณเตเด‚ เด†เดฏ เด’เดฐเต เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดžเดพเตป เดตเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

 

 

‘ Legacy of the Fallen Star ‘ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚. เดžเดพเตป เด† เด•เตˆเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดŸเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดดเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹?? เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

 

 

‘ free me from this eternal Slumber ‘ เด† เดตเดพเดšเด•เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‚, เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต? เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต?? เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเดฃเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต?? เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเดญเดฐเดคเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต?? เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

Recent Stories

The Author

Illinois witch

85 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  4. ente ponne… evide aayirunnu ithrayum kaalam?!
    oru rakshayumilla.

  5. เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ โคโค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. HASANใ‹ฆTEMPEST

    เดเดคเต‹ anime Kanda feeling

  7. เด†เดฆเดฟเดชเดฐเด‚

    เด‡เดคเต เดชเดฟเดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เตo เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต scifi ,fantacy เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, True demonking เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดดเตŠเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.Science เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† Story เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚,best of luck

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  9. Katya waiting please upload next part

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. Next part ennu varum?

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚
      โค

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      2. Vannillaa๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    2. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  11. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟ… เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โค

  12. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต ‘เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป’ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เตเด•เดฟ. Katta waiting for the next part ASAP.

    1. Thank you ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

  13. เดตเดณเดฐเต† interesting เด†เดฏ เดคเต€เด‚
    เด’เดฐเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚
    Waiting for the next part

    1. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿค”

      เด•เดฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜Œ

      1. Supper เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚
        เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com