๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ ( premo )[Illusion Witch] 722

Views : 8997

๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ ( premo )

Author : Illusion Witch

 เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดท เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ. เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดŸเตˆเด‚ เดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเตฝเดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด”เดŸเตเดŸเตผ เด…เดฑเตโ€Œเดฎเต‹เดธเตโ€Œเดซเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดณเดฐเต† เด…เดชเต‚เตผเดต เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเด—เตเดจ เดจเต‡เดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเดพเตฝเดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดŸเตˆเด‚ เดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดจเดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเด•เดฐเตเด‚ เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฌเดพเดฒ เดตเตƒเดฆเตเดงเด‚ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฑเตเดคเตเดค เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเดฃ เดตเดฐ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดชเตเดชเตเดตเดฟเดณเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต†….

เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตโ€Œเดชเต‡เดธเต เดฑเดฟเดธเตผเดšเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเต‹เดจเดฟเดฑเตเดฑเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดชเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เด† เดตเดพเตฝเดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดทเตเดฃเด‚ เด…เดŸเดจเตเดจเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต, เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฐเดธเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดฎเดนเดพ เดธเดฎเตเดฆเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเต€เดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเต†เด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‰เดชเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ. เด† เดตเต€เดฃ เด‰เตฝเด•เตเด• เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต‡เดตเดฐเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฐเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเดฟ เด•เต‹เดŸเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดœเต€เดตเดœเดพเดฒเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเต. เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‹เดชเตเดชเตเดฒเต‡เดทเตป 4 เตฝ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเตผ เด†เดฏเดฟ, เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต… เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด’เดจเตเดจเต เด† เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดตเต‡เดตเต เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเต†เด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† dna เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต…

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

56 Comments

  1. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.

  2. Deva โ˜€๏ธ

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚

  3. Intro thanne heavy๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿคฉsambavamirukk

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‡ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. NITHIN RAJAGOPAL

    เดšเตเดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  7. เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚

    เด‡เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดฒเตผ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜

    Waiting๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ w8ing

    1. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เด‡เดคเต‡ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  9. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต…. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•….

    Wish you all the best….๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ witch

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป
      Thank you

      เด…เด•เตเดทเดฐ เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดตเดฐเตเด‚ manufacturing เดกเดฟเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต
      เด†เดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™ˆ

      1. เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต†… เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต‹…

        1. เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต€เดคเตเดค เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ช

          เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Œ

          1. เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚….

          2. Mm..

            โค

  10. All the very best…. thikanha oru kalakari aavatte oru versatile writer aavatteโœŒโœŒโœŒโœŒ

    1. Thank you sooo much โคโคโค

  11. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    Uff.. เดˆ fiction เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ story outlines เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ’ฅ
    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ ๐Ÿ‘ฝ

    1. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜Œ
      เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ป

  12. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
    เดชเตŠเดณเดฟ เดคเต€เด‚ โค๐Ÿ˜๐Ÿฅฐโ™ฅโ™ฅโ™ฅ
    เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต
    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต……. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป

  13. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    exam kazhinjitte kadha vayikkunnullu broii ..
    main exam aa
    ennalum intro njan nerathe write usil vayicharunnu .. ๐Ÿ˜Ž

    1. โค
      เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต†

  14. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต
      เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเต‚ โค

  15. Avengers, transformers เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฟเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜Š

    1. เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฑเตเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜†

  16. Nice theme. Poli thudakkam โคโคโคโค๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. Thank you๐Ÿ˜ป

  17. ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜ป

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  18. เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐ŸŒ 

    1. Thank uuuuu๐Ÿ˜ป

      Happy เดตเดฟเดทเต

  19. เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† manipulate เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ witch-eeeee… Waiting for the next part ASAP ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. The witch ๐Ÿ˜Œ

      เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

  20. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ,next part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต minimum เด’เดฐเต 15page เด‡เดŸเตเดฎเต‹๐Ÿ˜Š

    1. ๐Ÿ‡ฎโ€Œ๐Ÿ‡ณโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡ดโ€Œ๐Ÿ‡ปโ€Œ๐Ÿ‡ชโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ

      เดคเตเดŸเด•เตเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต …

      เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต part เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ speed เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …

      เด…เดคเต เดตเดฐเต† wait เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

      1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

    2. เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜ป

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

  21. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฎเดพเดฃเต
    เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. ๐Ÿ‡ฎโ€Œ๐Ÿ‡ณโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡ดโ€Œ๐Ÿ‡ปโ€Œ๐Ÿ‡ชโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ

      เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฃเต

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..

      เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต..

      เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ comment …

      เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต
      ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

    2. เดนเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚๐Ÿ˜ป

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

    3. เดนเตผเดทเตป เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเดฟ ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  22. ๐Ÿ‡ฎโ€Œ๐Ÿ‡ณโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡ดโ€Œ๐Ÿ‡ปโ€Œ๐Ÿ‡ชโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ

    เด•เดŸเตเดŸ Marvel Fan เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

    เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เด‰เดทเดพเตผ เด†เดฃเต…

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต

    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ …

    เดจเดฎเตเดฎเตพ support เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€

    1. เด•เดŸเตเดŸ เดซเดพเตป
      เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตป เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ Scarlet witche เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ ๐Ÿ˜Œ

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

      1. ๐Ÿ‡ฎโ€Œ๐Ÿ‡ณโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡ดโ€Œ๐Ÿ‡ปโ€Œ๐Ÿ‡ชโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ

        เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…

        Endgame เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. ๐Ÿ™ˆ

          เด‡เตปเดซเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเตผ๐Ÿ˜Œ

          เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ

          เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต

  23. Poliii โšก๐Ÿ”ฅ .. keep going….

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต
      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

      1. Happy vishu…

        1. ๐Ÿ˜ป

  24. โค๏ธโค๏ธ

    1. โคโคโค
      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

  25. Endhayalum thodakkam nalla rasond . Adhimam wait cheyikaand ellam idum nne pratheekshikunnuu . Enna pwolikk ๐Ÿ–ค

    1. Thanks
      เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเดฟเดทเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com