๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 1 [illusion wich] 935

Views : 32833

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต, เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดฐเต เดฒเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดญเดพเดตเดฟ เดตเดฐเตป. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. +1,+2 เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑ เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดตเต‡เดฃเด‚. เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเดฟเดฏ เดชเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเด•เต€เดดเดพเดฏเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 17, 18 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเดตเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดตเตผ awaken เด†เด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เต‡เดดเตเดธเต. เดŽเดตเต‡เด•เตเด•เตป เด†เดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดฑเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต evaluation เดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เดœเต€เดตเตป B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดซเดฏเตผ เดŽเดฒเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดชเดตเตผ เด†เดฃเต awake เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดคเต B เดฑเดพเด™เตเด•เต เดนเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดชเดตเตผ awake เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดนเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดชเดตเตผ เดตเดณเดฐเต† เดฑเต†เดฏเตผ เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป awake เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต physical เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด™เตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ F เดฑเดพเด™เตเด•เต. F เดฑเดพเด™เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏ เด’เดฐเดพเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.

 

 

เดœเต€เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต†, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเด•เดฐเด‚ เดฑเต†เดฏเตผ เด†เดฏ เดนเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดชเดตเตผ เด‰เดณเตเดณ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดกเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดทเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดจเต.

 

 

เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเด•เต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฒเตˆเดธเตปเดธเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดตเดพเด•เตเด•เตผ เด†เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เด•เตเด•เดพเดกเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดตเต€เดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเด•เตเดธเดพ เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดŸเต€เด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เดฎเตˆเดจเตเดฑเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดตเตผเดซเตเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเต€เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚ เตฝ เด†เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

 

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดตเดพเดšเด•เด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

Illinois witch

85 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  4. ente ponne… evide aayirunnu ithrayum kaalam?!
    oru rakshayumilla.

  5. เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ โคโค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. HASANใ‹ฆTEMPEST

    เดเดคเต‹ anime Kanda feeling

  7. เด†เดฆเดฟเดชเดฐเด‚

    เด‡เดคเต เดชเดฟเดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เตo เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต scifi ,fantacy เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, True demonking เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดดเตŠเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.Science เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† Story เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚,best of luck

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  9. Katya waiting please upload next part

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. Next part ennu varum?

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚
      โค

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      2. Vannillaa๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    2. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  11. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟ… เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โค

  12. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต ‘เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป’ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เตเด•เดฟ. Katta waiting for the next part ASAP.

    1. Thank you ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

  13. เดตเดณเดฐเต† interesting เด†เดฏ เดคเต€เด‚
    เด’เดฐเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚
    Waiting for the next part

    1. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿค”

      เด•เดฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜Œ

      1. Supper เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚
        เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com