๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 1 [illusion wich] 935

Views : 32833

” เด“เตพ เดฆเดฟ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต ” เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฑเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดตเต€เดถเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดกเต†เดตเดฟเตพ เดฎเด™เตเด•เดฟเดธเต เดจเต† เด†เดฃเต. F เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ. เดœเต€เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดซเดฏเตผ เด†เดฐเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต.

 

 

” เดคเดพเดฐ, เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต fight เด“ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดŸเตเดŸเต† ” เดœเต€เดตเตป เด…เดตเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดกเต†เดตเดฟเตพ เดฎเด™เตเด•เดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด™เตเด™เตพ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†, เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเต€เตปเดธเต เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. F เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเตเดคเต. เดžเดพเตป 8 เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚, เดกเต†เดตเดฟเตพ เดฎเด™เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเต เดตเต‚เตพเดซเต, เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด—เต‹เดฌเตเดฒเดฟเตปเดธเต, เดˆ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸ เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต hobgoblin เดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดตเดฃเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เดธเตเดธเต. เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเตเดžเตเดžเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡?? เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. ” เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต€เดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

” เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต ” เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

Illinois witch

85 Comments

  1. Deva โ˜€๏ธ

    เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  4. ente ponne… evide aayirunnu ithrayum kaalam?!
    oru rakshayumilla.

  5. เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ โคโค

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. HASANใ‹ฆTEMPEST

    เดเดคเต‹ anime Kanda feeling

  7. เด†เดฆเดฟเดชเดฐเด‚

    เด‡เดคเต เดชเดฟเดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เตo เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต scifi ,fantacy เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, True demonking เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดดเตŠเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.Science เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† Story เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚,best of luck

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  9. Katya waiting please upload next part

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  10. Next part ennu varum?

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚
      โค

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

      2. Vannillaa๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

    2. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  11. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตŠเดณเดฟ… เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต โค

  12. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต ‘เดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป’ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตเด•เตเด•เดฟ. Katta waiting for the next part ASAP.

    1. Thank you ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

  13. เดตเดณเดฐเต† interesting เด†เดฏ เดคเต€เด‚
    เด’เดฐเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚
    Waiting for the next part

    1. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚

    2. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜˜

      เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿค”

      เด•เดฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜Œ

      1. Supper เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚
        เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com