๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 3 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 399

Views : 8282

๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 3

Author : เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

 

[Previous Part]

 

(เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฐเดพเดฎเต‡เดถเตเดตเดฐเดคเตเดคเต)

(เดคเดฎเดฟเดดเตย เด†เดฃเตย เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•ย เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ย เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย )

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚.

“เดœเดฏเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด•เดŸ เด‡เดฑเตเด•เต†, เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดซเต€เดกเตผ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดตเต†เด™เตเด•เดŸเต‡เดถเตเดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฑเต‚เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต, เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 302 เดคเต‡เตผเดกเต เดซเตเดฒเต‹เตผ. เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพเด‚, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.”

เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดœเดฏเต: “เด†เดนเดพ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚? เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดพเด‚, เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเต เดžเดพเตป เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดพเด‚.”

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฏเดšเตเดš เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดœเตเดžเดพเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดœเดฏเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดพเดฎเต‡เดถเตเดตเดฐเดคเตเดคเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเดจเดฟ เดคเดฎเดฟเดดเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดตเต€เดŸเต, เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดฎเดฟเดดเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเตย  เด†เดฐเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดฆเดธเตเดตเดฐ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

“เดฏเดพเดฐเต? เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเด‚?”

เดชเดพเดฆเดธเตเดตเดฐ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดชเดšเตเดš เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเตเด‚ เด•เดจเด•เดพเดฎเตเดชเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เดœเดฏเต เด‡เดฑเดฟเด•เตเด•, เดจเดพเตป เดตเดจเตเดคเต เดœเดฏเตเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.”

“เด“ เด…เดฃเตเดฃเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเตป เด•เตเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฑเต†.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  2. Ente doctorooti evidunna vaayikkan kazhiyuka ithil kaanunillalo

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เด…เดคเต PL เดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต search เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  4. Superb ๐Ÿคฉ..

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  5. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice โ˜บ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com