๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 3 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 399

Views : 8288

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เดตเดฃเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดตเดฃเดฟ :”เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ, เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.”

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เดตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด†เดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเดฟเดšเตเดšเต: “เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ.”

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด†เดตเดฃเดฟ: “เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเดณเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดฒเต— เด…เดฑเตเดฑเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต.”

เด†เดตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด†เดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด†เดตเดฃเดฟ เดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดตเดฟเดšเตเดšเต :”เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต— เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎ เดฐเต‹เด—เดฟ เด…เดฒเตเดฒ.”

เด†เดตเดฃเดฟ: “เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดœเดจเตเดคเต. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.”

เดตเดฟเดšเตเดšเต: “เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดšเดฟเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฟเด˜เตเดจเต‡เดถเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.”

เด†เดตเดฃเดฟ :”เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดชเตเดฐเต‹เดชเต‹เดธเตฝ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.”

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดตเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดฟเดšเตเดšเต :”เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด†เดตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด†เดตเดฃเดฟ: “เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเต†. เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดœเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเด˜เดจเต‡เดถเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดœเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ เดฌเตเดงเต‚เดธเต† เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเต†เตปเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  2. Ente doctorooti evidunna vaayikkan kazhiyuka ithil kaanunillalo

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เด…เดคเต PL เดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต search เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  4. Superb ๐Ÿคฉ..

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  5. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice โ˜บ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com