๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 3 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 399

Views : 8288

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดตเดฃเดฟ: “เดตเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.”

เด†เดตเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

********************************************************************

เดžเดพเตป เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเตปเดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดœเดฏเต :”เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต? เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?”

“เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚. เด†เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚.”

เดœเดฏเต: “เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเต‹เดณเต‹ย เดšเต†เดฏเตเดคย เด†เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ?”

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด†เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดฟเด˜เดฎเดจเด‚.”

เดœเดฏเต: “เดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดณเต‹เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.”

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.

“เดŸเดพ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด†เดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเดพเด‚.”

เดœเดฏเต: “เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟ เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฎเต‹เตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป.”

เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดฐเด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ.

“เดŸเดพ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?”

เดœเดฏเต: “เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.”

“เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?”

เดœเดฏเต :”เดŸเดพ เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚. เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เดฑเดฏเดฟเตฝเดตเต‡เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด†เดตเดฃเดฟ เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  2. Ente doctorooti evidunna vaayikkan kazhiyuka ithil kaanunillalo

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เด…เดคเต PL เดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต search เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  4. Superb ๐Ÿคฉ..

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  5. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice โ˜บ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com