๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 3 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 399

Views : 8288

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเตผ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏย เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเต†เดžเตเดšเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด•เต‹เตบเด•เตเดฐเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป. เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต‹ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต‹ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเต† เดฌเตเดฒเดกเต เด‡เดธเต เดคเดฟเด•เตเด•เตผ เดคเดพเตป เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ.

เด…เดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด†เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดœเดฏเต :”เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต‹.”

เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.

“เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเดพ เด“เดฐเต‹ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.”

เดœเดฏเต :”เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเด•เตพ เด…เดฏเดตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเดณเดตเตผ.”

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต. เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เดพเดฑเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดฏเตเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดœเดพเดจเด•เดฟ :”เดฎเต‹เดจเต† เดœเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต. เดฎเต‹เตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.”

“เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.”

เด†เดตเดฃเดฟ: “เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป.”

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.”

เดœเดฏเต: “เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚.”

เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดตเดฟเดšเตเดšเต :”เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดœเดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดŸเตป เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.”

เด…เดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  2. Ente doctorooti evidunna vaayikkan kazhiyuka ithil kaanunillalo

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เด…เดคเต PL เดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเต search เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  4. Superb ๐Ÿคฉ..

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

  5. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice โ˜บ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com