๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 3 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 804

Views : 176934

 

 

๐Ÿ’˜เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 3๐Ÿ’˜
Arikathayaro…ย  Part – 3ย 

Author : เดตเดฟเดšเตเดšเต [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

…………………………

 

 

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต .

 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เดตเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต .
เด…เดตเดณเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเดŸเด•เตเด•เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ,

 

” เด เดฒเดตเต เดฏเต …… ”

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ……

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .

 

 

Recent Stories

86 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเตเด–เด‚ เด…เดจเตเดจเต‹ โค เด•เดฅเดฏเดพเดดเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹.
    ” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเดฎเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ “เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดตเต‡เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต” เด† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเด•เต เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เด†เด•เดพเดฎเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ” “เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ ” เดฏเตเด‚ เดคเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต 500 เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ 200 เดคเดฐเด‚. ๐Ÿ˜œ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดŸเตเดคเตเดคเดพเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ 500 เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿฅฐ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†?

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ bro….

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ … เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. เด เด†เด‚ เดซเตˆเตป … เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ … เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดงเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต … เด‡เดจเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ . เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚ .
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

      1. I’m Waiting โค๏ธ

    2. เด‡เดจเตเดฆเตเดšเต‚เดŸเตป

      เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต

  2. bro ajuviteyum yaduvinteyum loves success aakaan aagrahikkunnu ajuvite ithuvareyum ayittilla yaduvinte ariyathumilla

    1. Saji bro … ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† love allready sucess เด†เดฃเต ….
      เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ ,
      เด†เด•เดฃเด‚ ..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  3. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ˜

    เดžเตป เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด•เดฅ intresting เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹.เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โ™ฅ๏ธ.เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป.เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเต† เดธเต†เตปเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part…..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ …โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
      เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  4. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹?
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเดŸเตเดŸเต‹ – Keep writing
    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ …โค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ … เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 10 – 15 days เดตเต‡เดฃเด‚
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  5. Suprrrโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    Orumathiri twist ayi poyi๐Ÿคฃ
    Eniku athu ahana enna thonne๐Ÿ˜Œnext part kittiyale ariyu ๐Ÿ˜จ

    Waiting for next part โคโคโคโคโคโค

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Anjaly ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†….

  6. เด…เดชเตเดชเต

    ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  7. Ee bagavum nannayitundu.avasanam vannath aju aano atho ahanayo.Entho manas ahana enn parayunnu. Nokkam
    Kathirikunnu snehathodeโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Ragendu ….
      เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    2. Superโคโคโคโคโคโคโค

      Waiting for next part โคโคโคโคโคโค

  8. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ”ฅ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฒเดตเตผ เดฌเตเดฐเต‹ …๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  9. Machaane pwoli๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  10. เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเตป

    Super bro๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ. Nalla stry aayirunnu bro.oru twistil kondoi stry ninn. Ini at ariyanel nxt part kittanm. Waiting for the nxt part

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเต‹เดจเต‚เดŸเตเดŸเดพ ….๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  11. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    Mmmm kedu ๐Ÿ˜‡

  12. Super bro โค

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Romio ….โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. Oooh….maarakamโšกโšก๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
    Super ayittund bro e partum

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

  14. ee partum super next part eppol tharum mashe pettennu tharane late aakalle twistil alle kondu nirthiyathu

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Karthik bro …..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โ€ฆ.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com