ഹൃദയരാഗം 6 [Achu Siva] 616

Views : 47120

ഹൃദയരാഗം 6

Author : അച്ചു ശിവ

Hello ….ഇത് വിനയ് മേനോൻ അല്ലേ ?

Yes …parayu..

ഇത് സിറ്റി ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നാണ് വിളിക്കുന്നത് ….താങ്കളുടെ  വൈഫിനു ഒരു ആക്‌സിഡന്റ് പറ്റി ഇവിടെ അഡ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ….

What???ആക്‌സിഡന്റൊ ….എന്താ എന്താ പറ്റിയത് ….വിനയ് വല്ലാത്ത ടെന്ഷനോട് കൂടി തിരക്കി

പേടിക്കാൻ ഒന്നും ഇല്ല ….നിങ്ങൾ എത്രയും വേഗം ഇവിടെ  വരണം …..ok
അവർ call കട്ട്‌ ചെയ്തു …

വിനയ് കേട്ട പാതി കേൾക്കാത്ത പാതി അവിടെ നിന്നും ചാടി ഇറങ്ങി …..

എന്താ കുഞ്ഞേ ??? എന്ത് പറ്റി  ..എങ്ങോട്ടാ ഈ തിടുക്കപ്പെട്ടു പോകുന്നത് …ശാരദാമ്മ വിനയ്ടെ വെപ്രാളവും ഓട്ടവും കണ്ടു തിരക്കി …

എല്ലാം വന്നിട്ട് പറയാം ….ഇപ്പോ സംസാരിച്ചു നിൽക്കാൻ സമയമില്ല ..എനിക്ക് ഹോസ്പിറ്റൽ വരെ ഒന്ന് പോകണം …

ദൈവമേ എന്തോ കാര്യമായി പറ്റിയിട്ടുണ്ടാലോ ….കുഞ്ഞിനെ ഇങ്ങനൊരു അവസ്ഥയിൽ ഇതുവരെ ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല ….അവർ പുറത്തേക്ക്  നോക്കി പറഞ്ഞു ….

===== ======= ======= ====== ===== ===

ഹോസ്പിറ്റലിലേക് അയാളുടെ കാർ ശര വേഗത്തിൽ പാഞ്ഞു ചെന്നു നിന്നു …

അയാൾ വെളിയിലേക്കു ഇറങ്ങി ഹോസ്പിറ്റലിനുള്ളിലേക്ക് ഓടിക്കയറി …ടെൻഷൻ കൊണ്ടു കാലുകൾ നിലത്തു ഉറയ്ക്കുന്നില്ലായിരുന്നു …

വിനയ്  റിസപ്ഷനിൽ ചെന്നു ഡീറ്റെയിൽസ് തിരക്കി …അവർ പറഞ്ഞു കൊടുത്ത റൂം ലക്ഷ്യമാക്കി അയാളുടെ കാലുകൾ സഞ്ചരിച്ചു . .

അയാൾ റൂമിലേക്ക് കയറി …അവിടെ വാസുകി ബെഡിൽ  കിടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ….മയക്കത്തിലാണ് ….കൈയിലും നെറ്റിയിലും മുറിവുകൾ കെട്ടി വെച്ചിട്ടുണ്ട് ….വാടി തളർന്നുള്ള അവളുടെ കിടപ്പ് കണ്ടു അയാൾക്ക്‌ എന്തെന്നില്ലാത്ത കുറ്റബോധം തോന്നി …തന്നോട് തന്നെ എന്തെന്നില്ലാത്ത വെറുപ്പും …

അപ്പോഴാണ് അവിടേക്ക് ഒരു നേഴ്സ് കയറി വന്നത് …

നിങ്ങളാണോ ഈ കുട്ടിയുടെ husband ?

Recent Stories

The Author

50 Comments

  1. Athikam logic onnum illelum Nalla comedy ayittund vayikan Nalla resam 🤗 oru Hindi seriel kanunna polund😁🙈 mamanodonnhm thonnalleee

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com