ശിവാത്മിക II [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2364

ബാക്കി അയാൾ കാറിന് പുറത്തു പോയപ്പോൾ പറഞ്ഞോ..? അതോ..

അവൾക്ക് എന്തോ ഒരു അപായ സൂചന കിട്ടി.. ഒറ്റക്ക് ആകുമ്പോൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഉപയോഗിക്കേണ്ടത് ബുദ്ധിയാണ്..

വണ്ടി എവിടേക്കോ പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു.. അവൾ മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ കണക്ക് കൂട്ടലുകൾ നടത്തി..

പെട്ടെന്ന് വണ്ടി നിന്നു..

അവൾ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കി..

ഒരു പമ്പ് ആണ്.. അയാൾ ഫോൺ എടുത്തു ആരെയോ വീണ്ടും വിളിച്ചു.. കാൾ എടുത്തില്ല..

“എവിടെ പോയി കിടക്കുന്നോ നായ..”

അയാൾ കലിപ്പോടെ ഫോൺ വണ്ടിയിൽ വച്ച് ഡോർ തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി..

അതെ സ്പോട്ടിൽ ആണ് ഒരു കാൾ തിരിച്ചു വന്നത്..

അത് റിങ് ചെയ്ത ഉടനെ ബ്ലുടൂത് വഴി കാറിൽ കണക്ട് ആയി..

“രാജേട്ടാ..? ഞാൻ പൊളിച്ചില്ലേ? ആ പെണ്ണ് മുഴുവൻ വിശ്വസിച്ചു എന്ന് കരച്ചില് കേട്ടപ്പോൾ മനസ്സിലായി..

എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു പെർഫോമൻസ്.. പെണ്ണ് ഇപ്പോൾ എന്തും ചെയ്യും അല്ലെ??

അല്ല ആ കിളിയുടെ ഫോട്ടോ ഒന്ന് അയക്കുമോ.? സിനിമാനടിയെ പോലെ ഉണ്ടെന്നു കേട്ടപ്പോൾ സഹിക്കുന്നില്ല..
ഇവിടെ എല്ലാം സെറ്റ് ആണ്.. ഇനി ആ ഉരുപ്പടി കൂടെ വന്നാൽ ഫുൾ സെറ്റ്.
ചവുട്ടി വിട് വണ്ടി… ഫോട്ടോ മറക്കണ്ട…”

ഇതാണ് സ്‌പീക്കറിൽ കൂടെ കേട്ടത്.. നേരത്തെ വിളിച്ച ശബ്ദം..

ഫോൺ എടുക്കാൻ ആഞ്ഞ അയാളും അത് കേട്ട ശിവയും ഞെട്ടി..

അവൾക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല.. ചിന്തിച്ചത് സത്യമായി.

ചതിയിൽ നിന്നും വീണ്ടും ചതികളിലേക്ക്.. ഒരു നിമിഷം തളർന്നു പോയി അവൾ..

“ശിവ.. ഇത് നീ വിചാരിക്കുന്ന…പോലെ..”

അയാൾ പറയാൻ വന്നതും അവൾ സീറ്റ് ബെൽറ്റ് ഊരി മാറ്റി ഡോർ തുറന്ന് വണ്ടിയിൽ നിന്നും വേഗം ഇറങ്ങി റോഡിലൂടെ ഓടി..

100 Comments

  1. എംകെ…

    എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ആ ചെയ്തത് മോശം ആയി… ഒന്നുലേലും ഒരെണ്ണം കഴിഞ്ഞ് ഇരങ്ങിയല്ലെ ഉള്ളൂ… ?

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. Dear mk bro .. kadha vere oru feel..nannayitund❣️❣️❣️❣️❣️

  3. ബ്രോയുടെ കഥകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് ഒരു വല്ല്യ പ്രാധാന്യം കാണാറുണ്ട് അത് തന്നെ ആണ് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും….

    But ഈ സ്റ്റോറി എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു മൂഡ്… കഥയെ മുൻവിദിയോടെ കാണുവല്ല…. പക്ഷേ എന്തോ പെണ്ണിനെ നോവിക്കുന്ന പ്രത്യേച്ചു ശരീരികം ആയി ചുഷണം ചെയ്യുന്നതു ഒരു വേദന തന്നെ ആണ് വായിക്കാൻ…… ഇതൊക്കെ ഒഴുവാക്കി കൂടെ… ???

    1. പുള്ളിയുടെ കഥകളിൽ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രമല്ല, ആണുങ്ങളും physically and mentally ഒരുപാട് ടോർച്ചർ അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്. ചിലപ്പോൾ ഈ കഥയിലെ വരും ഭാഗങ്ങളിലും അങ്ങനെയുള്ള ഒരാളെ കണ്ടേക്കാം

    2. നമ്മുടെ നാടുകളിൽ വീടുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ പോലും സുരക്ഷിതർ അല്ല. അപ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയാൽ ഉള്ള അവസ്ഥ ആണ് ഞാൻ വിവരിച്ചത്.
      ഇനി കഥയുടെ രീതി മാറും
      With Love ❤️

Comments are closed.