ശിവാത്മിക II [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2364

ശിവ അയാളെ നോക്കി..

അവളെ കണ്ടപ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ഒന്ന് തിളങ്ങിയോ എന്ന് അവൾക്ക് തോന്നി..

ഏയ് ഇന്നലത്തെ അനുഭവത്തിൽ തോന്നിയത് ആകും.. അവൾ സ്വയം ആശ്വസിച്ചു. എല്ലാ ആണുങ്ങളും ഒരുപോലെ അല്ലല്ലോ..

“ഇയാളെവിടുന്നാണ്..? എങ്ങനെ എത്തി ഇവിടെ..?”

രാജൻ എന്ന ആൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു.. എന്നാൽ ബാഗ് മോഷണം പോയി പെട്ട് പോയെന്നാണ്‌ അവൾ പറഞ്ഞത്. അയാൾ അത് വിശ്വസിച്ചില്ല എന്ന് തോന്നി.

പിന്നെയും അയാൾ സൗമ്യമായി സംസാരിച്ചപ്പോൾ നല്ലവൻ ആണെന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി..

“ഞാൻ കൊച്ചിക്ക് ആണ് പോകുന്നത്.. വണ്ടി ഉണ്ട്.. ഒപ്പം വരാം….”

അയാൾ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ അവൾക്ക് ആശ്വാസം തോന്നി..

അയാളെപ്പറ്റി മകൻ പോലെ ആണ് എന്ന് ആ സ്ത്രീ കൂടെ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്ക് വിശ്വാസം ആയി..

അങ്ങനെ നല്ലവരായ ആ മനുഷ്യരോട് യാത്ര പറഞ്ഞു അവൾ അയാളുടെ കാറിൽ കയറി..

സമയം ആറു മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

അയാൾ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.. നുണ പറയാൻ കഴിയാത്തതു കൊണ്ട് ശിവ നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു..

കല്യാണം മുടങ്ങിയതും ട്രെയിനിൽ കയറിയതും റേപ്പ് അറ്റെംപ്ടിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെട്ടതും എല്ലാം..

പറയുന്നതിന്റെ ഇടക്ക് എപ്പോഴോ ഒന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ അവളുടെ മാറിടത്തിൽ ആയിരുന്നു എന്ന് അവൾക്ക് തോന്നി..

ഇല്ല തോന്നൽ ആകും എന്ന് അവൾ ആശ്വസിച്ചു.

അയാൾ ആരെയോ വിളിച്ചു കാര്യങ്ങൾ അനേഷിക്കാൻ പറഞ്ഞു..

100 Comments

  1. എംകെ…

    എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ആ ചെയ്തത് മോശം ആയി… ഒന്നുലേലും ഒരെണ്ണം കഴിഞ്ഞ് ഇരങ്ങിയല്ലെ ഉള്ളൂ… ?

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. Dear mk bro .. kadha vere oru feel..nannayitund❣️❣️❣️❣️❣️

  3. ബ്രോയുടെ കഥകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് ഒരു വല്ല്യ പ്രാധാന്യം കാണാറുണ്ട് അത് തന്നെ ആണ് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും….

    But ഈ സ്റ്റോറി എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു മൂഡ്… കഥയെ മുൻവിദിയോടെ കാണുവല്ല…. പക്ഷേ എന്തോ പെണ്ണിനെ നോവിക്കുന്ന പ്രത്യേച്ചു ശരീരികം ആയി ചുഷണം ചെയ്യുന്നതു ഒരു വേദന തന്നെ ആണ് വായിക്കാൻ…… ഇതൊക്കെ ഒഴുവാക്കി കൂടെ… ???

    1. പുള്ളിയുടെ കഥകളിൽ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രമല്ല, ആണുങ്ങളും physically and mentally ഒരുപാട് ടോർച്ചർ അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്. ചിലപ്പോൾ ഈ കഥയിലെ വരും ഭാഗങ്ങളിലും അങ്ങനെയുള്ള ഒരാളെ കണ്ടേക്കാം

    2. നമ്മുടെ നാടുകളിൽ വീടുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ പോലും സുരക്ഷിതർ അല്ല. അപ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയാൽ ഉള്ള അവസ്ഥ ആണ് ഞാൻ വിവരിച്ചത്.
      ഇനി കഥയുടെ രീതി മാറും
      With Love ❤️

Comments are closed.