ശിവാത്മിക II [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2364

“ഏ അമ്മ..? എന്താ പറ്റി..? അതൊന്നും തേവായില്ല. വാങ്കെ ഇന്നേക്ക് എൻ വീട്ടിലെ ഇരിക്കാം.. മലയാളം അവളോ അറിയില്ല.. എന്നാലും കേട്ടാൽ തെരിയും”

പെട്ടെന്ന് മുറി മലയാളം ആണെങ്കിലും കേട്ടപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി..

പിന്നെ അതൊരു കരച്ചിൽ ആയിട്ടാണ് പുറത്തേക്ക് വന്നത്.. അതോടെ അവർ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു..

“വാങ്കെ..”

അവർ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അതിന്റെ പുറകിൽ ഉള്ള വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി..

അവൾക്ക് കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അകെ തളർച്ച..

വീണു പോകും എന്ന് തോന്നി.. തോന്നൽ ആയിരുന്നില്ല.. അവൾ നിലത്തേക്ക് വീണപ്പോൾ അവർ അവളെ താങ്ങി പിടിച്ചു ഒരു ബെഡിൽ കിടത്തി..

***

ആരോ വിളിച്ചപ്പോൾ ആണ് അവൾ വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടി കണ്ണുകൾ തുറന്നത്..

അവൾ പെട്ടെന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു..

പകച്ചു ചുറ്റും നോക്കി.. ഒരു കൊച്ചു റൂം.. അവൾ വേഗം സ്വയം ഒന്ന് നോക്കി.. ഇല്ല സാരി ഒക്കെ അതുപോലെ തന്നെയുണ്ട്.. കഴിഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഓർമവന്നു..

അവൾ ആശ്വാസത്തോടെ നോക്കിയപ്പോൾ ആണ് അടുത്ത് ഇരുന്നു ആരോ അവളെ തോണ്ടിയത്.. അവൾ നോക്കി.

അഞ്ചു വയസു തോന്നുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടി.. അവൾ ആണ് ശിവയെ തോണ്ടി വിളിച്ചത്..

അവൾ ശിവയുടെ കയ്യിലെ വളകൾ പിടിച്ചു നോക്കുകയാണ്..

“മോളുടെ പേരെന്താ..?”

“തങ്കം…”

ശിവ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ മറുപടി കൊടുത്തു.. അപ്പോഴേക്കും ആ സ്ത്രീ അകത്തേക്ക് വന്നു.

“ഉണർന്നോ..? ടൈം എവലൊ ആച്ചു തെരിയുമാ..?”

അവർ ഒരു ഗ്ലാസ് കട്ടൻ ചായ അവളുടെ കയ്യിലേക്ക് കൊടുത്തു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

100 Comments

  1. എംകെ…

    എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ആ ചെയ്തത് മോശം ആയി… ഒന്നുലേലും ഒരെണ്ണം കഴിഞ്ഞ് ഇരങ്ങിയല്ലെ ഉള്ളൂ… ?

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. Dear mk bro .. kadha vere oru feel..nannayitund❣️❣️❣️❣️❣️

  3. ബ്രോയുടെ കഥകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് ഒരു വല്ല്യ പ്രാധാന്യം കാണാറുണ്ട് അത് തന്നെ ആണ് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും….

    But ഈ സ്റ്റോറി എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു മൂഡ്… കഥയെ മുൻവിദിയോടെ കാണുവല്ല…. പക്ഷേ എന്തോ പെണ്ണിനെ നോവിക്കുന്ന പ്രത്യേച്ചു ശരീരികം ആയി ചുഷണം ചെയ്യുന്നതു ഒരു വേദന തന്നെ ആണ് വായിക്കാൻ…… ഇതൊക്കെ ഒഴുവാക്കി കൂടെ… ???

    1. പുള്ളിയുടെ കഥകളിൽ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രമല്ല, ആണുങ്ങളും physically and mentally ഒരുപാട് ടോർച്ചർ അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്. ചിലപ്പോൾ ഈ കഥയിലെ വരും ഭാഗങ്ങളിലും അങ്ങനെയുള്ള ഒരാളെ കണ്ടേക്കാം

    2. നമ്മുടെ നാടുകളിൽ വീടുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ പോലും സുരക്ഷിതർ അല്ല. അപ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയാൽ ഉള്ള അവസ്ഥ ആണ് ഞാൻ വിവരിച്ചത്.
      ഇനി കഥയുടെ രീതി മാറും
      With Love ❤️

Comments are closed.