ശിവാത്മിക II [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2364

തുറന്നു കിടന്ന വാതിലിൽ കൂടെ അവൾ ഭിത്തിയിൽ ക്ലൊക്ക്‌ കണ്ടു..

4:30 കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. അവളുടെ കണ്ണ് മിഴിഞ്ഞു പോയി.. വൈകുന്നേരം നാല് വരെ താൻ ഉറങ്ങിയോ..? അവൾക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല..

“ഇവിടെ ഒരാൾ ഇരുക്ക്.. പെരിയ ബിസിനസ് കാരൻ.. അവൻകിട്ടെ വരാ സൊള്ളിയാച്.. അവർ ഇന്നേക്ക് കേരളവ്‌ക്ക് പോകുത്.. ഉങ്കളുക്കും പോകലാം..”

അവര് പറഞ്ഞത് അവൾക്ക് മനസിലായി..

അവർ വേറെ ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല.. അവൾ ഒന്നു ഫ്രഷ് ആയി വന്നപ്പോൾ അവർ അവൾക്ക് ചോറും മീൻ കറിയും കൊടുത്തു.

അവൾ അത് വേഗത്തിൽ കഴിച്ചു..

പെൺകുട്ടി വന്നു അവളെ ചുറ്റി പറ്റി നിന്നപ്പോൾ അവൾ അവളോടും സംസാരിച്ചു.. അവളുടെ നോട്ടം അവളുടെ വളകളിൽ ആയിരുന്നു..

ശിവ അവളുടെ കയ്യിൽ നിന്നും രണ്ടു വളകൾ ഊരി പെൺകുട്ടിയുടെ കൈയിൽ ഇട്ടു കൊടുത്തു.

മാല കൂടെ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഇട്ടു കൊടുത്തു.

“എങ്ങനെ ഉണ്ട്..? “

അവൾ ചിരിയോടെ അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു പൊക്കി.. ആ കുഞ്ഞി കണ്ണുകൾ വിടർന്നു.. അതിശയത്തോടെ അവൾ ശിവയെ നോക്കി.

“അയ്യോ.. അതൊന്നുമേ വേണ്ട.. “

ആ സ്ത്രീ ഓടി വന്നു അത് ഊരി എടുത്തു അവൾക്ക് തന്നെ കൊടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. എന്നാൽ ശിവ അത് തടഞ്ഞു.. തിരികെ ഇട്ടു കൊടുത്തു..

“അമ്മാ.. കൂലി ഒന്നും അല്ല.. ഇഷ്ടത്തോടെ കൊടുത്തതാണ്.. എന്റെ ജീവൻ ആണ് നിങ്ങൾ കാത്തത്..”

അവൾ കൈ കൂപ്പി അവരോടു പറഞ്ഞപ്പോൾ അവർ സ്നേഹത്തോടെ അവളെ കെട്ടി പിടിച്ചു ചുംബിച്ചു..

അപ്പോഴാണ് ഇന്നലെ കണ്ട ആളും ഒരു 45 വയസ്സ് തോന്നിക്കുന്ന ആളും അകത്തേക്ക് വന്നത്..

100 Comments

  1. എംകെ…

    എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ആ ചെയ്തത് മോശം ആയി… ഒന്നുലേലും ഒരെണ്ണം കഴിഞ്ഞ് ഇരങ്ങിയല്ലെ ഉള്ളൂ… ?

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. Dear mk bro .. kadha vere oru feel..nannayitund❣️❣️❣️❣️❣️

  3. ബ്രോയുടെ കഥകളിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് ഒരു വല്ല്യ പ്രാധാന്യം കാണാറുണ്ട് അത് തന്നെ ആണ് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും….

    But ഈ സ്റ്റോറി എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു മൂഡ്… കഥയെ മുൻവിദിയോടെ കാണുവല്ല…. പക്ഷേ എന്തോ പെണ്ണിനെ നോവിക്കുന്ന പ്രത്യേച്ചു ശരീരികം ആയി ചുഷണം ചെയ്യുന്നതു ഒരു വേദന തന്നെ ആണ് വായിക്കാൻ…… ഇതൊക്കെ ഒഴുവാക്കി കൂടെ… ???

    1. പുള്ളിയുടെ കഥകളിൽ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രമല്ല, ആണുങ്ങളും physically and mentally ഒരുപാട് ടോർച്ചർ അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്. ചിലപ്പോൾ ഈ കഥയിലെ വരും ഭാഗങ്ങളിലും അങ്ങനെയുള്ള ഒരാളെ കണ്ടേക്കാം

    2. നമ്മുടെ നാടുകളിൽ വീടുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന സ്ത്രീകൾ പോലും സുരക്ഷിതർ അല്ല. അപ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയാൽ ഉള്ള അവസ്ഥ ആണ് ഞാൻ വിവരിച്ചത്.
      ഇനി കഥയുടെ രീതി മാറും
      With Love ❤️

Comments are closed.