๐ŸŒ„The mystery Island-2 ๐ŸŒ„ (Jeevan) 153

Views : 5212

เด†เดฎเตเด–เด‚,

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† … เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ , เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ … เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเดพเดฃเต ….

“เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดธเดฐเตโ€เดตเตˆเดตเดฒเตโ€ , เดนเตŠเดฑเดฐเตโ€ & เดซเดพเดจเตโ€เดฑเดธเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฐเตโ€ เด†เดฃเต … เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเดฐเตโ€เดญเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดฒเดฟเดชเดฟเด•เด‚…”‘

****************

๐ŸŒ„The Mystery Island -2๐ŸŒ„

ย  ย  ย เดฆเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดเดฒเดจเตโ€เดกเต-2ย  | Author : Jeevan| Previous Parts

 

เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟโ€ฆ เดตเดฟเดท เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเด‚โ€ฆ

 

เด…เดตเตผ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดฟเดœเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดจเดพเดฐเด™เตเด™ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตโ€ฆ

 

เด…เดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

 

เด—เตเดฐเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต –

 

“เดตเดฟเดœเดฏเตโ€ฆ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดจเดพเดฐเด™เตเด™ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตโ€ฆ”

 

เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดพเดฐเด™เตเด™ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

เดจเดพเดฐเด™เตเด™ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดฐเด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆเดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดŸเตเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพโ€ฆ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดจเดพเดฐเด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚โ€ฆ เดคเตเดฐเดฟเด•เต‹เดฃเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เตผเดคเตเดคเต เดตเดณเดžเตเดž เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดชเตเดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต€เดณเดตเตเด‚ เดตเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฑเตเดคเตเดค เดšเต†เดคเตเดฎเตเดชเตฝ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเด•เตเดทเด•เตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‰เดฐเด—เด™เตเด™เตพโ€ฆ

 

“เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดพโ€ฆ เดตเดฟเดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดคเด‚โ€ฆ” เดตเดฟเดœเดฏเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

 

“เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฐเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเดพเดฃเตโ€ฆ เด‡เดคเตโ€Œ เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเต‚เดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ” เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

36 Comments

  1. Baakki pettenn varum enn pratheekshikkunnuโฃ๏ธ๐Ÿ™Œ

  2. Kollam bro. Ithilum science parts valare nannayit und. Apakadangal thudangaan kaathirikkunnu.

  3. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    เดธเดฏเตปเดธเต เดธเดพเตผ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜
    .

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜.
    เด•เดฅ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดพเดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เตเด™เตเดฎเดพเดฃเต.
    เด…เดตเดฐเต† เด† เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค

    1. เด…เดชเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดœเต€เดตเตป,
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดœเต€เดตเดจเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡? เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเต†เดฒเตเดชเต เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.
    เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเตŠเดŸเตเดŸเต‡, เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดฅ เด•เดฅเด•เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด•, เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ…

    1. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดคเตเดฏเดธเตเดค เดคเต€เด‚… เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต… เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดŸเตเดŸ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเตโ€Œ… เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ ๐Ÿ˜ข

      1. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดจเดฒเตเดฒ language เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† kathakalil… เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเต€เด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป sramikkunnathilum เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต thudangunnathavum… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต join เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ free time il เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต serious เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฃเด‚…

        1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฌเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…, เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚… เด…เดคเดพ เดตเดฒเตเดฏ เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…

          1. เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ โค๏ธ

  6. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    Withโค๏ธ

  7. ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿงก๐Ÿงก

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Jeevan ee bagam super.. survival tactics oke pwlichu.. physicsil เดชเดพเดฃเตเดกเดฟเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต elipam เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. explaination เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚..
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. Chechi oraal anu ith enne kondu ezhuthichathu… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜… Manassil idea vannal ezhuthan eluppam anu… But idea varunne illa ippo ๐Ÿ˜ชโค๏ธ

      1. Manas iruthi sramik enthayalum kittum.

      2. Mind free akk appo ellam settakum

  9. Jeevan bro survival techniques เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚. เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต ๐Ÿ‘

    1. Page kuttan njan sramikathath kondalla… Manassil kandu vende ezhuthan… Enkil matrame vaaikkumbolum aa feel kittullu… Manassil onnum. Varunnillarunu… But iniyum late akkaan thalparyam illa.. Arha njan ittathโค๏ธ… Nithin broyude support adyam muthale undarunnu.. Orupadu nandhi๐Ÿ™โค๏ธ๐Ÿ˜

  10. Jeevan super aanu story. Also survival techniques. Keep it up. Waiting for the next part. Regards Joy

    1. Thank you so much Joy bro๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธ

  11. Verthe onnu oru kadha ezhuthaan patoolann ariyayrnnu eppam orappayi…. thalayil valland aal thamasam venam poli๐Ÿ˜€โœŒ

    1. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฌเตเดธเต†เตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดพเตฝ เด•เดฅเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเต†เดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเตฝเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดชเดฏเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Nice anu. Evideyenkilum ottapettupoyal inganoyokkae cheyyanam. Usharayi monaeโคโคโค

    1. เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚… เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เดธเตผเดตเดฟเดตเตฝ เดŸเต†เด•เตโ€Œเดจเดฟเด•เตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเตโ€Œ เดฌเตเดฐเต‹.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ โค๏ธ

  13. เดœเต€เดตเดชเตเดชเดฟ…

    เดฎเตเดคเตเดคเต‡..same cat เด†เดฃเต…
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต…๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. Atheda.. Same anu category ๐Ÿ˜… Samyam pole vaikkuโค๏ธโค๏ธ

  14. Survive tactics เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. Thanks bro… Athu ellam orginal thanne anu kuttuse๐Ÿ˜โค๏ธ

  15. ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘๏ธ

    1. เดจเดฟเดคเดฟเตป เดฌเตเดฐเต‹… Regular เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ.. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ๐Ÿ˜

  16. โคโคโค

    1. เดœเดพเด™เตเด•เต‹… เดจเต€ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  17. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ โ™ฅ๏ธ

    1. เดตเดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเต‚เดธเต‡ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com