മഞ്ഞു പെയ്യുന്ന രാത്രികൾ [Midhun] 83

വിശാലിന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്ന് ഞാൻ ഓമനപ്പേരിട്ട് വിളിക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന പാട്ടുകൾ ആണിവ … അതങ്ങനെയാണ് ചില പാട്ടുകളും അത് നമ്മൾ ആദ്യമായി കേട്ട സന്ദർഭവും എല്ലാം വീണ്ടും കേൾക്കുമ്പോ നമ്മെ ഓര്മപെടുത്തും.

ചിലപ്പോ കണ്ണടച്ച് കരയാനും, മനസിന്റെ ചുവരിൽ കോറി വരക്കാനും എല്ലാം നമുക്ക് തന്നെ തോന്നുന്ന പാട്ടുകൾ…

 

ഞാൻ കണ്ണടച്ചുകൊണ്ട് ആ തണുപ്പിൽ വിറക്കുന്ന എന്റെ മനസിനെ പതിയെ താരാട്ടു പാടി ഉറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

 

വിശാൽ….

 

കോളേജിൽ എനിക്കേറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടവൻ ആയിരുന്ന, ഇപ്പോഴും എനിക്കേറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട എന്റെ സ്വന്തമല്ലാത്ത എന്റെ കാമുകൻ.

 

അവന്റെ മുഖം മനസിലേക്ക് വരുമ്പോ 

കോളേജിലെ വേനലവധിക്ക് ഞാൻ ഹോസ്റ്റലിൽ തന്നെ നിക്കാൻ തീരുമാനിച്ച ആ ദിവസങ്ങൾ ആണ് ഇപ്പോഴും ആദ്യം എത്തുന്നത്.

ക്യാന്റീനിൽ തനിച്ചിരുന്നു കഴിക്കുന്ന എന്റെ ക്‌ളാസിലെ തന്നെ ഞാൻ സംസാരിച്ചിട്ടില്ലാത്ത, ഒരു വിദ്യാർത്ഥി.

 

ഈ വെകേഷനും അവൻ എന്തെ പോകാഞ്ഞത് എന്നറിയാനുള്ള ക്യൂരിയോസിറ്റി കാരണമാണ്. അന്ന് അവനോടു സംസാരിച്ചത്. പക്ഷെ 

സംസാരിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോൾ പിന്നെ ഞങ്ങൾക്ക് എന്തെ ഇത്ര നാളും സംസാരിച്ചില്ല എന്ന തോന്നൽ ആയിരുന്നു, രണ്ടു പേർക്കും.

 

നേരിട്ട് കണ്ടു കണ്ണിൽ നോക്കി സംസാരിക്കാൻ ആയിരുന്നു വിശാലിന് ഇഷ്ടം, ഫോൺ വിളിക്കാൻ അവനൊട്ടും റെഡി അല്ലായിരുന്നു.

 

സെക്കൻഡ് ഇയറിൽ ഇരുവർക്കും മനസിലായി പരസ്പരം ഇഷ്ടമാണ് എന്ന്. അവനോടൊപ്പം മേൽക്കൂരയില്ലാത്ത കെട്ടിടങ്ങൾക്ക് ഉള്ളിൽ കൈകോർത്തുകൊണ്ട് സംസാരിക്കുമ്പോഴും, കണ്ണുകളിലൂടെ ചുണ്ടുകളിലൂടെ എനിക്കവനോടുള്ള ഇഷ്ടം ഞാൻ പറയുമ്പോഴും എനിക്ക് വിശാലിനെ കിട്ടിയതിൽ അഭിമാനവും ഒരല്പം അഹങ്കാരവും ഉണ്ടായിരുന്നു.

 

പാട്ട് നിന്നപ്പോൾ തിരിച്ചു ആ ബസിലേക്ക് ഞാൻ ഓടിക്കയറി,,

22 Comments

  1. sujith sudharman

    suprb!!!!!

    thanks

  2. പ്രണയം അതിന്റെ ഏറ്റവും ശക്തമായ ഭാവം കൈ വരിക്കുന്നതു വിട്ടു കൊടുക്കുമ്പോൾ ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്…
    ഇവിടെ വിശാലിനും സർഗയ്ക്കും മുകളിൽ ഒരു പക്ഷെ പ്രണയത്തിന്റെ തീവ്രത ഏറ്റവും കൂടുതൽ അനുഭവിക്കാൻ കഴിഞ്ഞത് മീരയ്ക്കാവും….
    സർഗയും വിശാലും തമ്മിലുള്ള പ്രണയത്തിൽ അവരെ അറിയുന്നവർക്ക് ഒരു unnaturality ഉം തോന്നില്ല…
    കഥയിൽ പറഞ്ഞത് പോലെ മീര അവർക്ക് ഒന്ന് ചേരാനുള്ള ഒരു പോയിന്റ് ആയിരുന്നു.

    എൻഡിങ്,…..
    പല വഴികളുള്ള ഒരു ജംക്ഷൻ മുന്നിൽ നിർത്തിയത് ഇഷ്ടമായി…വായനക്കാരന്റെ ഇഷ്ടമനുസരിച്ചു മുന്നിലെ ഇഷ്ടപെട്ട വഴിയിലൂടെ പോവുന്ന ഒരു ബസ് നെ കൈ കാട്ടി നിർത്തി കയറിയങ് പോയാൽ മതി.

    വീണ്ടും കാണാം ആശാനേ….

    സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤

  3. Really unexpected meet….
    വായിച്ചില്ല ബട്ട് കണ്ടപ്പോൾ ഒന്ന് ത്രിൽഡ് ആയി…
    ❤❤❤

  4. ?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌

    കൊള്ളാം….

    ഇനിയും വ്യതസ്ത നിറഞ്ഞ കഥകളുമായി വീണ്ടും കണ്ടുമുട്ടാം

    ????

    1. നന്ദി ?

  5. ഇഷ്ടമായി… പക്ഷേ അവസാനം എന്താ ഇങ്ങനെ നിർത്തിയത്.. anyway.. നല്ല കഥ..
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

    1. അപൂർണ്ണതയിൽ നിർത്തിയാൽ
      നിർത്തുന്നിടത്തു നിന്നും
      പുതിയ കഥകൾ പിറവി എടുക്കും.

      നന്ദി രാഗേന്ദു
      ശ്രുതി വായിച്ചിരുന്നു ഇന്നലെ
      ഇഷ്ടപ്പെട്ടു
      കമന്റ് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്.

      (സെയിം തീം ഞാനും എന്റെ പെണ്ണും കൂടെ ഒരു കഥയിൽ എഴുതീട്ടുണ്ട്.)

      1. Ente vere oru story und aval samayam undel vaycholu tto?.
        Self promo anenu കരുതാം.. അത തന്നെ സംഭവം?

        1. ഉറപ്പായും വായിക്കാമല്ലോ ?

  6. നിധീഷ്

    ഇത്13പേജ് വരയെ ഉള്ളോ…കഥ തീർന്നിട്ടില്ലാത്തപോലൊരു ഫീൽ…

    1. ബാക്കി നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ആലോചിക്കാൻ ആണ് ?

      നന്ദി

  7. പൊളി മാൻ ???????
    വ്യത്യസ്തമായ തീം ??
    ഇനിയുമെഴുതുക… ഞങ്ങൾ കാത്തിരിക്കും ?

    1. ശെടാ..
      “?” ഈ സാനം എവിടന്നു കേറി വന്ന്…??

    2. നന്ദി ?❤️?

    1. Ennu mothom njan 3rd analoo

  8. Second ✌️❤️

  9. First
    വായിച്ചിട്ട് വരാം

    1. സ്വന്തം ആകുന്നതിനു മാത്രം അല്ല വിട്ട് കൊടുക്കുന്നതും ഒരു സുഖം ഉണ്ട്
      വ്യത്യസ്തമായ ആശയം
      വീണ്ടും പുതിയ കഥകളുമായി വരിക

      1. നന്ദി ❤️?❤️

Comments are closed.