കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒന്ന് ഫ്രഷായി പുറത്ത് വന്നു. ഒരു ട്രാക്ക് പാൻ്റും ടീ ഷർട്ടുമായിരുന്നു അവൻ്റെ വേഷം. ഇത് വരെ അപ്പൂന് അവൻ്റെ നെഞ്ചത്ത് വെട്ടിയ ആഹ് പഴയ മാർക്കുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.
“”കുഞ്ഞൂട്ടാ..””,””വീടൊക്കെ എങ്ങനെ ഇണ്ടെടാ…””,
കണ്ണാടിക്ക് മുന്നിൽ നിന്ന് മുടി ചീകുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനോടവളൊന്ന് ചോദിച്ചു.
“”എന്താപ്പൂ അങ്ങനെ ചോയിച്ചെ..””,
“”ഏയ് ഒന്നൂല്ലെടാ ചുമ്മാ…””,
“”വീട്ടിലുള്ളതിലും കംഫർട്ടബിളാണപ്പൂ…””,””ആഹ് കേശവൻ വെല്ലിച്ചൻ്റെ പെരുമാറ്റത്തിലെന്തോ ഒരു കല്ല് കടി ഇണ്ട്..””പിന്നെ വന്നല്ലേ ഉള്ളൂ..””,””നോക്കാം..””,””നരേന്ദ്രൻ വെല്ലിച്ചൻ്റെ പെരുമാറ്റത്തിലും ഒരിഷ്ട്ടക്കേടുണ്ട്…””,
“”അതെന്തേ അങ്ങനെ തോന്നാൻ…””,””പുള്ളി നിന്നോടെന്തേലും പറയേ മറ്റോ ചെയ്തോ…”
“”ഏയ്…””,””പുള്ളി ഒരക്ഷരം മിണ്ടീട്ടില്ല..””,””പിന്നെ ഒരു തറപ്പിച്ചിള്ള നോട്ടവും..””,
“”അതൊക്കെ നിൻ്റെ തോന്നലാടാ.. പുള്ളി കൂളാണ്..””,
“”എനിക്കെന്തോ ഒരു സ്പെല്ലിംഗ് മിസ്റ്റേക്ക് പോലെ..””,””വീട്ടിലെല്ലാരും എന്നോട് സംസാരിച്ചു…””,””പുള്ളിക്ക് മാത്രം എന്തോ ഒരു ഈർഷ പോലെ..””,
“”മ്മം…””,””നീയത് വിട് എല്ലാ കുടുംബത്തിലും കാണും ഇങ്ങനെ ഒരോന്ന്…””,””കാര്യമാക്കെണ്ട…””,
“”മ്മം.. അത്രേ ഒള്ളു..””,
അപ്പുവും കുഞ്ഞൂട്ടനും ചായ കുടിക്കാനായി റൂമിൽ നിന്നിറങ്ങി പ്രധാന മുറിയിലേക്ക് എത്തി.
അവിടെ മേശമേൽ ഒരുപാട് പലഹാരങ്ങൾ നിരത്തിയിരുന്നു. കേസരി റവയും മൈസൂർ പാക്കും തിരുന്നൽ വേലി ഹൽവയും പാൽക്കോവയും ചക്കരപൊങ്കലും മൈതാ ബർഫി എല്ലാം കൂടി ഒരു ബേക്കറിക്കുള്ള പലഹാരങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു. അതിനിടയ്ക്ക് ഇന്ദിരാമ്മ കൊണ്ടുവന്ന ഉണ്ണിയപ്പവും കുഴലപ്പവും മറ്റും മുങ്ങി പോവുമോ എന്ന് ഒന്ന് ഭയന്നു. എന്നാൽ അതിനെ പാടെ തള്ളി കൊണ്ട് കുട്ടികളെല്ലാം ആദ്യം തീത്തത് ഇന്ദിരാമ്മയുടെ കൈവിരുതിൽ ഉണ്ടാക്കിയ വിഭവങ്ങളാണ്.
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചായ കുടിക്കാൻ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ട് റോജ അവനടുത്തേക്ക് ഒരു പ്ലേറ്റുമായി വന്നു. നിരത്തി വെച്ചിരുന്ന ഓരോ വിഭവങ്ങളിൽ നിന്ന് കുറേശെ കുറേശെ അവൻ്റെ പാത്രത്തിലേക്ക് ഇട്ട് കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. മതിയെന്നവൻ പറയുന്നതൊന്നും പാറു ചെവിക്കൊള്ളുന്നേ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അപ്പൂനെ ഇതെലാം കൊറച്ച് അസ്വസ്ഥമാക്കി. ഒരസൂയ ഉടലെടുത്തു. റോജ ചെയ്യ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളെല്ലാം അപ്പൂന് ചെയ്ത് കൊടുക്കണമെന്ന് തോന്നി. ഒരവകാശം പോലെ.
കുടുംബത്തിലെ കാർണ്ണവന്മാരെല്ലാം കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് എഴുന്നേറ്റ് പോയി. ഉമ്മറത്തിരുന്ന് നാട്ടുകാര്യങ്ങളും ബിസിനസിലെ തകർച്ചയും വളർച്ചയും മറ്റും ചർച്ച ചെയ്ത് കൊണ്ടിരുന്നു. ഇന്ദിരാമ്മ കുടുംബത്തിലെ സ്ത്രീ ജനങ്ങളോടൊപ്പം അടുക്കളയിൽ കൂടി. അടുക്കള സ്ത്രീകളുടെ ഏരിയയും ഉമ്മറവും കൊലായും പുരുഷന്മാരുടെ ഏരിയുമായി മാറിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️