പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

 

അപ്പുവിന് അപകടം പറ്റിയെന്നറിഞ്ഞപ്പൊ ഇന്ദിരാമ്മയ്ക്ക് ആകെ ഭയമായി. ഉത്സവ പറമ്പിൽ ആളുകൾ ചിതറി ഓടി. ഗോവിന്ദൻ കാര്യമറിഞ്ഞ് സ്രാവണിനോട് വേഗം വണ്ടിയെത്തിക്കാൻ പറഞ്ഞ് ചാവി ഏൽപ്പിച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തേക്ക് ഓടി. എന്നാൽ തിക്കിലും തിരക്കിലും പെട്ട് വേഗമെത്തുക പ്രയാസമായി. 

 

പാണ്ടികളിലൊരുത്തൻ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈയ്യിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെട്ട് ഓടിയത് ആനകളെ കെട്ടിയിടത്തേക്കാണ്. അവൻ ഒരാനയുടെ ചങ്ങല അഴിച്ചെടുത്തു. ഘോഷയാത്രക്ക് മുന്നിലായി കത്തിച്ചുപിടിക്കുന്ന നാല് വിരലുകളുള്ള തീപന്തം ആനുയുടെ കാലിലേക്ക് കുത്തി. അസഹ്യമായ ചൂട് കാലിൽ തട്ടിയപ്പോൾ ആന വാല് ചുരുട്ടി ആൾക്കൂട്ടത്തിലേക്ക് ഓടിക്കയറി. അത് അടുക്കുന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടന് നേരെയാണ്. വന്ന പാടെ തുമ്പിക്കൈ ഉയർത്തി കുഞ്ഞൂട്ടനെ ആന അടിച്ചു. 

 

തീയാട്ടത്തിന് ഒരുക്കി വച്ചിരിക്കുന്ന കളത്തിനരുകിൽ ചെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടൻ വീണു. കലിയടങ്ങാതെ ആന വീണ്ടും അവനടുത്തേക്ക് ഓടി വരുകയാണ്. കുറച്ചപ്പുറെ മാറി സ്രാവൺ ഒരു കാറ് കൊണ്ടു വരുന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ കണ്ടു. ആന കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തേക്ക് എത്താറായതും തീയാട്ടിന് കൂട്ടിയിട്ടിരുന്ന കനല് അടുത്തിരുന്ന ഒരു ബക്കറ്റിൽ വാരി ആനക്ക് നേരെ എറിഞ്ഞു. തൊട്ടടുത്ത് തന്നെ എണ്ണയിൽ മുക്കിയ കുറിച്ച് പന്തങ്ങൾ ചാരിവച്ചിരുന്നു അതിലൊരെണ്ണം എടുത്ത് കനലിൽ ഉരച്ചതും തീ ആളിക്കത്തി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അത് ആനയുടെ മസ്തകം ലക്ഷ്യമാക്കി എറിഞ്ഞു. 

 

ആനയുടെ കണ്ണിൽ തീ പന്തം പ്രതിഫലിച്ച് കണ്ടു അത് തന്റെ രണ്ടു കാലുകളും പൊക്കി ഉയർന്നു. ശേഷം പിന്നിലേക്ക് മറിഞ്ഞ് അതുവഴി ഓടി.  

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ വേഗം തന്നെ അപ്പുവിനടുത്തെത്തി. മൂക്കിലേക്ക് വിരൽ വെച്ചു. ശ്വാസം അപ്പഴും നിലച്ചിരുന്നില്ല. കുഞ്ഞൂട്ടൻ വേഗം അപ്പൂനെ രണ്ട് കൈയ്യിലും കോരിയെടുത്തു. ആളുകളെ വകഞ്ഞ് മാറ്റിക്കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ കാറ് ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞു. ഇളക്കം തട്ടിയപ്പൊ അപ്പു ഒരു ഞെരക്കത്തുടെ കണ്ണുകൾ തുറന്നു.

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂനെ കാറിലേക്ക് കയറ്റി. അതിനകത്ത് ഇന്ദിരാമ്മയും ഗോവിന്ദൻ മാമയും കനക അമ്മായിയും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. അപ്പൂൻ്റെ തലയെടുത്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ മടിയിലേക്ക് വെച്ചു. അപ്പോഴും കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഉടുപ്പിലൂടെ രക്തം പടർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ അപ്പൂൻ്റെ കവിളിൽ തട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കണ്ണടയുന്നതിന് തൊട്ട് മുൻപ് അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നെറ്റിമേൽ ഒരു അടയാളം കണ്ടു. ആഴിയിൽ അസ്തമിക്കാനായി ഒരുങ്ങുന്ന ഒരു ചുവന്ന സൂര്യൻ്റെ ചിഹ്നം. നെറ്റിയിലെ സൂര്യൻ അതിശക്തമായി ജ്വലിച്ചു. അപ്പൂൻ്റെ കണ്ണുകൾ പതുക്കെ അടയാൻ തുടങ്ങുമ്പഴേ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവളെ തട്ടിയുണർത്തും.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.