പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

 

അവരുടെ ലക്ഷ്യം കുഞ്ഞൂട്ടൻ മാത്രമാണ്. മുഖംമൂടിയണിഞ്ഞ ഒരു പാണ്ടി മുന്നിലേക്ക് വന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പുവിനെ വാരിയെടുത്ത് അടുത്തുള്ള ഒരു ബഞ്ചിലേക്ക് കിടത്തി. 

 

പാണ്ടി അവന് തൊട്ട് പിന്നിലെത്തി വാള് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കഴുത്തിന് നേരെ വീശി. പെട്ടന്നയാളുടെ കൈയ്യിൽ പിടിവീണു. ഒന്നു ചലിപ്പിക്കാൻ കഴിയാത്ത വണ്ണം കയ്യിലെ പിടിമുറുക്കിയിരുന്നു. മറുകൈ ഉയർത്തി കുഞ്ഞൂട്ടനെ അയാൾ ഉന്തി മാറ്റ്ൻ ശ്രമിച്ചു. അവനാ കൈ തട്ടിമാറ്റി. അയാളെ കഴുത്തിലൂടെ പിടിച്ച് കുനിച്ചു. നേരത്തേ കൈപിടിയിലൊതുക്കിയിരുന്ന കത്തി പാണ്ടിയുടെ വയറിലൂടെ കയറ്റി ഒന്ന് തിരിച്ചു. അപ്പു കിടക്കുന്നത് കാണും തോറും കുഞ്ഞൂട്ടന് കോപ നായന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്നതിലും അപ്പുറമായി. അവൻ ആഹ് പാണ്ടിയുടെ വയറിൽ നിന്ന് കത്തി വലിച്ചൂരിയെടുത്ത് അയാളെ തള്ളിയിട്ടു. കലി തീരാതെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ പാണ്ടിയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാടി കയറി അയാളുടെ കൈയ്യിലെ വടിവാള് പിടിച്ചുവാങ്ങി. അവന്നത് പാണ്ടിയുടെ കഴുത്ത് നോക്കി ആഞ്ഞു വീശി കണ്ടു നിന്നവരെല്ലാം ഭയപ്പെട്ട് ചുറ്റുപാടും ഓടാൻ തുടങ്ങി. നിലത്ത് തലയറ്റ ശരീരവുമായി ഒരാൾ അവൻ്റെ കൂടെ വന്ന ഭാക്കി നാലുപേർ എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ നിൽക്കുന്നു. 

 

രക്തം കണ്ട് അറപ്പുമാറിയ അവരെ വരെ ഭയപ്പെടുത്തുന്ന രൂപത്തിൽ രക്തത്തിൽ കുളിച്ചാണ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നിൽപ്പ്. കൂട്ടത്തിൽ നിന്ന് ഒരാളുകൂടി കുഞ്ഞൂട്ടന് നേരെ ഓടി വന്ന് വാള് വീശി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ പിന്നിലേക്കൊന്ന് ആഞ്ഞു വാള് അവനെ തട്ടാതെ പോയി. വാളു വീശിയ ഊക്കിൽ പാണ്ടിയൊന്ന് വേച്ചു. ഒരു നിമിഷം പോലും കാക്കാതെ മറുകൈയ്യിലിരുന്ന കത്തി കുഞ്ഞൂട്ടൻ പാണ്ടിയുടെ കഴുത്തിൽ തന്നെ കയറ്റി. അയാളുടെ വായ തുറന്നു രക്തം ഇറ്റി ഇറ്റി വീണു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ കത്തിയിലുള്ള പിടി വിട്ടു. കഴുത്തിൽ തറച്ച കത്തിയുമായി പാണ്ടി നിലത്തേക്ക് വീണു. വീണ ഊക്കിൽ കത്തിയുടെ പിടി ഒഴികെയുള്ള ഭാഗം അണ്ണാക്കിലൂടെ തുളച്ച് കയറി. ഇനി ഭാക്കി രണ്ടു പേർ. രക്ഷയില്ലെന്ന് കണ്ട അവര് രണ്ടും തിരിഞ്ഞോടി. 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവരെ വെറുതേ വിടാൻ ഒരുക്കമല്ല. പിന്നിലായി ഓടിയവൻ്റെ തല ലക്ഷ്യമാക്കി ഒരു കല്ലെടുത്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ എറിഞ്ഞു. അടിതെറ്റിയവൻ വീണു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവന് എഴുന്നേൽക്കാൻ അവസരം കൊടുത്തില്ല. പീടിക തട്ടിക്കൂട്ടാൻ വച്ചിരുന്ന പട്ടിക എടുത്ത് പാണ്ടിക്കടുത്തേക്ക് ഓടിയെത്തി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ പാണ്ടിയുടെ തല ലക്ഷ്യമാക്കി അടിച്ചു. പട്ടികയുടെ അഗ്രഭാഗത്തെ ആണി അയാളുടെ തലയിൽ തറച്ചു കയറി. കലിയടങ്ങാതെ വീണ്ടും വീണ്ടും അടിച്ചു അവസാനം അയാളുടെ തല പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞു. 

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.