“”അപ്പൂ……””””””
മുഖമൂടി ഇട്ടിരുന്ന ആൾ വീശിയ കത്തി അപ്പൂൻ്റെ വയറിലൂടെ തുളഞ്ഞു കയറിയിരിക്കുന്നു. അയാളത് വലിച്ചൂരി അവളെ പിന്നിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു. കുഞ്ഞൂട്ടനെ അപ്പു തള്ളി മാറ്റിയില്ലായിരുന്നു എങ്കിൽ കത്തികയറേണ്ടിയിരുന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ വയറിലൂടെയാണ്. കത്തി വീശിയവരുടെ ഉന്നം പിഴച്ചു. അവരുദ്ദേശിച്ച ആൾക്കല്ല കുത്ത് കൊണ്ടത്.
അപ്പൂനെ തള്ളിയിട്ട് തിരിഞ്ഞ ആൾക്ക് ഒന്ന് ചിന്തിക്കാൻ പോലും സമയം കിട്ടുന്നതിന് മുൻപ് അയാളുടെ കൈയ്യിലെ കത്തി കുഞ്ഞൂട്ടൻ പിടിച്ച് വാങ്ങി കഴിഞ്ഞു.
“”ആഹ്…….””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ അയാളുടെ കഴുത്തിലൂടെ കത്തി കുത്തി കയറ്റി വച്ചു. ശേഷം വലതു കൈ കൊണ്ട് അയാളുടെ താടി എല്ല് ലക്ഷ്യമാക്കി മുഷ്ട്ടി ചുരുട്ടി അടിച്ച് പൊളിച്ചു.
ഉത്സവ പറമ്പിൽ എന്തോ ശബ്ദം കേട്ട് കൊണ്ടാണ് സ്രാവൺ അവിടേക്ക് ഓടിയെത്തിയത്. കണ്ട കഴ്ച്ച അവനെ നടുക്കി കളഞ്ഞു. ചോര ഒലുപ്പിച്ച് അപ്പു നിലത്ത് കിടക്കുന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആരെയോ കഴുത്തിലൂടെ കത്തി കുത്തി ഇറക്കുന്നു.
സ്രാവണെന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അറിയാണ്ടായി. കുഞ്ഞൂട്ടനെ അഞ്ചുപേര് വളയുന്നത് സ്രാവൺ ശ്രദ്ധിച്ചു. തേനിയിൽ നിന്ന് പണ്ടികളെ കൊണ്ടുവന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടനുള്ള കൊട്ടേഷനായിരുന്നു.
നിലത്ത് വീണുകിടക്കുന്ന അപ്പുവിനെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ നോക്കി. കഴുത്തിലിറക്കിയ കത്തി കുഞ്ഞൂട്ടൻ വലിച്ചെടുത്തു. എന്നിട്ട് പാണ്ടികൾക്ക് നേരെ ചൂണ്ടി.
“”മാറി നിക്കടാ മൈ***കളേ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ നിലത്ത് കിടക്കുന്ന അപ്പവിൻ്റെ മൂക്കിന് കീഴെ വിരൽ വെച്ച് നോക്കി. ശ്വാസമുണ്ട്. ഇനിയും വൈകിയാൽ ചിലപ്പൊ കൈ വിട്ട് പോവും.
“”കുഞ്ഞൂട്ടാ….””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ പുറകിൽ നിന്നൊരാൾ വാള് വീശുന്നത് കണ്ട് സ്രാവൺ ഉറക്കെ വിളിച്ചു. അവൻ്റെ കൈ എത്തുന്ന ദൂരത്തായിരുന്നു കുഞ്ഞൂട്ടനുള്ളത്. സ്രാവണവനെ തള്ളി മാറ്റി. നേരിയ ഒരു വെത്യാസത്തിൽ വാള് അവർക്കിടയിലൂടെ കടന്നു പോയി.
“”ഡാ നീ പോയി ഏതേലും ഒരു വണ്ടിയെടുക്ക്…””,””ശ്വാസം ഇണ്ടെടാ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് ജലധാരയൊഴുകി. ശബ്ദത്തിൽ നല്ല ഇടറിച്ച വന്നു. സ്രാവണൊന്ന് അമാന്തിച്ചു അവനും കൂടി പോയിക്കഴിഞ്ഞാൽ പാണ്ടികളുടെ ഇടക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒറ്റക്കായി പോവും.
“”നോക്കി നിക്കാതെ പോയി വണ്ടിയെടുക്ക് മൈ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ സംസാരവും പെരുമാറ്റവും മാറുന്നത് സ്രാവൺ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഒരുമാതിരി സൈക്കിക്ക് ലെവൽ. അവൻ്റെ നോട്ടം തന്നെ പോരിന് നിൽക്കുന്ന പന്തയ കോഴിയെ പോലെ. സ്രാവൺ ഗോവിന്ദൻ മാമയെ കണ്ട് കാര്യം പറയാനായി ആട്ടപുരയിലേക്ക് ഓടി.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️