പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നേരെ വടിവാളു പിടിച്ച് നാല് ആജാന ബാഹുകൾ ഓടി വരുന്നത് അവൻ കണ്ടു. അവരുടെ എല്ലാം മുഖം മറച്ച് കറുപ്പൻ്റെ മുഖംമൂടി വച്ചിരുന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ എഴുന്നേറ്റ് ഓടി. 

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഓടി കയറിയത് കച്ചവടക്കാര് കെട്ടിയ ഷെഡുകൾക്ക് പിന്നിലായാണ്. അവനിനി ഓടാൻ ഒക്കില്ല. അടുത്ത നിമിഷം പിന്നാലെ ഓടി വന്നവരിലൊരാൾ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നെഞ്ചിൽ ആഞ്ഞ് ചവിട്ടി. അവൻ തെറിച്ച് കെട്ടിയ ടാർപോളിൻ പൊളിച്ച് കടയോടെ തന്നെ മറിഞ്ഞ് വീണു. നെഞ്ചിൽ ചവിട്ട് കൊണ്ടതിനാൽ അവന് നല്ല വേദനയെടുത്തു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. 

ഇന്ദിരാമ്മയുടെ അടുത്ത് നിന്നിട്ട് ഒരു സമാധാനവും കിട്ടുന്നില്ല. കുഞ്ഞൂട്ടനെന്തോ അപകടം വരാൻ പോവുന്നെന്ന് അപ്പുവിൻ്റെ മനസിൽ ആരോ പറഞ്ഞ് കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മയോടെ പറഞ്ഞ് അപ്പു ആട്ടപുരയിൽ നിന്ന് വെളിയിലേക്കിറങ്ങി. കുഞ്ഞൂട്ടനെ അപ്പു അവിടെ എല്ലാം തിരഞ്ഞു പക്ഷെ കണ്ടില്ല. അതേ സമയം എഴുന്നെള്ളത്തുമായി ദേവി ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുകയായിരുന്നു. തിരക്കുകാരണം അപ്പു അവിടെ നിന്നും മാറി. പെട്ടന്ന് അപ്പുവിൻ്റെ ശ്രദ്ധ കുറച്ചകലെയായി ഇരുട്ടിലൂടെ ഒരാൾ ഓടുന്നു. അയാൾക്ക് പുറകെ അഞ്ചാറുപേര് രണ്ടടി വലുപ്പമുള്ള വടിവാളും പിടിച്ച് ഓടുന്ന്. അവരോടി വരുന്നത് ക്ഷേത്ര മുറ്റത്തേക്കാണ്. വെളിച്ചത്തിൽ അപ്പു കണ്ടു അവർക്ക് മുന്നിൽ ഓടുന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടനാണ്. അത് കണ്ട് അപ്പു ഭയന്നു. ഇവരെന്തിനാണ് കുഞ്ഞൂട്ടനെ. 

 

അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടൻ പോയെടുത്തേക്ക് നീങ്ങി. ഓടി ചെന്ന് നിന്നത് ടാർപ്പോളിനുകൾ കെട്ടിയുണ്ടാക്കിയ കടകൾക്കടുത്തേക്കാണ്. അടുത്ത നിമിഷം അതിലൊരു കടയുടെ പിന്നിൽ നിന്ന് ആരോ ഒരാൾ തെറിച്ചു വരുന്നത് കണ്ടു. കട പൊളിഞ്ഞ് പോയി. അതിന് മുകളിലൂടെയാണയൾ വീണത്. ശബ്ദവും ബഹളവും കേട്ട് ആളുകൾ തടിച്ചുകൂടി. അപ്പു അവടെ കൂട്ടത്തിൽ നിന്നു. വീണുകിടന്ന ആള് എഴുന്നേറ്റപ്പൊ അപ്പു മുഖം കണ്ടു അത് കുഞ്ഞൂട്ടനാണ്. അവൻ്റെ മൂക്കിൽ നിന്നും രക്തം ഉറ്റി ചാടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. നിലത്തു നിന്ന് എഴുന്നേൽക്കുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനെ ആരോ പിന്നിൽ നിന്ന് കത്തിയുമായി കുത്താൻ വരുന്നത് അപ്പു കണ്ടു. അവളോടിചെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടനെ ശക്തിയിൽ തള്ളിമാറ്റി.

 

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ മാറ്…””,

 

പെട്ടന്ന് അപ്പുവിൻ്റെ ശബ്ദം കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവിടെ കേട്ടു. ഒപ്പം തന്നെ കുഞ്ഞൂട്ടനെ ആരോ ശക്തിയിൽ തള്ളിയിട്ടു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ കാല് വേച്ച് മണ്ണിലേക്ക് വീണു. പുറകിൽ നിന്നൊരു അടി പ്രതീക്ഷിച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടൻ വേഗം ചാടി എഴുന്നേറ്റു. 

 

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.