പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

 

തിരിഞ്ഞ് നടന്ന കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈയ്യിൽ പിടിച്ച് കൊണ്ട് അപ്പു അപേക്ഷാ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.

 

“”ഒന്നൂല്ലെന്ന് പറഞ്ഞില്ലെ…””,””ഇപ്പൊ നല്ല കുട്ടിയായി ഞാൻ പറയുന്ന പോലെ കേക്ക്…””,””മ്മം..””,””ചെല്ല്…””,””പോയി ഇന്ദിരാമ്മയുടെ കൂടെ നിക്ക്..””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂൻ്റെ കവിളിലൊന്ന് തട്ടി അവൾടെ പിടി വിടീച്ച് ആട്ടപുരയ്ക്ക് വെളിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി. മനസില്ലാ മനസോടെ അപ്പു ഇന്ദിരാമ്യയുടെ കൂടെ പോയി നിന്നു.

 

 എഴുന്നെള്ളത്ത് ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് കടന്നു വന്നു. ദേവിയുടെ തിടമ്പറ്റി ഗജവിരൻ ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് കടന്നു വന്നു. മുന്നിലായി താലപൊലി പിടിച്ച് കൗമാരക്കാരികൾ മുതൽ മധ്യവയസ്കകൾ വരെ നിരന്നു. അതിന് പുറകിൽ പഞ്ചാരി മേളം. പിന്നെ മുത്തുകുടയും മറ്റും പിടിച്ച് അനുചാരന്മാർ നിരന്നു. അതിന് പുറകിലായി ഉള്ളതിൽ ഉയരം കൂടിയ ഗജവിരന് മുകളിൽ ദേവി. അതിന് പുറകിൽ ബാക്കി വരുന്ന രണ്ടു ഗജവീരന്മാരും പിന്തുടരുന്നു. എഴുന്നെള്ളത്തിന് ചുറ്റും ആളുകൾ നിറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു. 

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആളുകളെ വകഞ്ഞ് മാറ്റി കൊണ്ട് അവർക്കിടയിലൂടെ മുന്നിലേക്ക് നടന്നു. പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ഒരാൾ വന്ന് അവൻ്റെ തോളിൽ ഇടിച്ചു. തെല്ലൊരു നിമിഷം അമാന്തിക്കാതെ അവൻ വയറിലേക്ക് കുതിച്ചു വന്ന കത്തിയെ മനസിലാക്കി അയാളുടെ കൈയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അയാളുടെ കൈ പിടിച്ച് തിരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. കഴിയുന്നില്ല. അടുത്ത നിമിഷം കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കണ്ണിനു നേരെ ഒരുകത്തി ഒന്നു. കത്തി വിശിയ ശബ്ദം കേട്ട് അവൻ വേഗം തന്നെ തല പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചു. അവൻ്റെ മൂക്കിൻ്റെ തുമ്പിൽ കത്തിയുടെ തുമ്പ് കീണ്ട് ചെറുതായി മുറിഞ്ഞു. 

 

ഇനി വൈകിച്ചാൽ എല്ലാം കൈ വിട്ട് പോവുമെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടന് തോന്നി. വലതു കൈ ഉയർത്തി വയറിനു നേരെ കത്തി വീശിയവൻ്റെ നെഞ്ച് ഉന്നം വച്ച് വലതു കൈയ്യ്ടെ മുട്ട് ഒച്ച് ആഞ്ഞ് കുത്തി. അവൻ നിലത്തേക്ക് ഒരു ശബ്ദത്തോടെ വീണു. ചുറ്റും കൂടി നിന്നവരെല്ലാം പേടിച്ച് പുറകോട്ട് മാറി. കണ്ണിന് നേരെ കത്തി വീശിയവൻ കുഞ്ഞൂട്ടനെ തന്നെ നോക്കി മുഖാ മുഖം. അയാളൊരു തുണി കൊണ്ട് മുഖം മറച്ചിരിന്നു. അയാൾ മാത്രമല്ല നിലത്ത് കിടക്കുന്നവനും. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മുക്കിൻ തുമ്പിലൂടെ രക്തം അരിച്ചിറങ്ങി. 

 

“”ആ……..””,

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അലറി വിളിച്ച് അയാളുടെ നേരെ ഓടിയടുത്തു. അവൻ്റെ ഊക്കിൽ അയാൾക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാൻ സമയം കിട്ടിയില്ല. മുഖം മൂടിയവൻ്റെ വയറിലൂടെ ചുറ്റി പിടിച്ച് പിന്നിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി പുറകിലായി വരുന്ന ആനയുടെ കൊമ്പിൽ തലയടുപ്പിച്ചു. തൻ്റെ നേരെ ഓടിയടുക്കുന്നത് കണ്ട ആന തുമ്പി കൈ കുടഞ്ഞു. മുഖം മൂടിയവനും കുഞ്ഞൂട്ടനും തെറിച്ചു വീണു. തലയ്ക്ക് അടികിട്ടിയതിനാൽ അയാൾക്ക് എഴുന്നേൽക്കാൻ ബുധിമുട്ട് തോന്നി കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. കൂട്ടം തെറ്റാനായി നിന്ന ആനയെ എങ്ങനെയോ പാപ്പാൻ പിടിച്ചു കെട്ടി. 

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.