പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ സ്രാവണെ പറഞ്ഞു വിട്ടു. എന്നിട്ട് അപ്പുവിനായി കാത്തു. അപ്പു അവൾടെ കുഞ്ഞൂട്ടന് ഏറ്റവും ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട ചുവന്ന നിറത്തിലുള്ള ബ്ലൗസും അതേ നിറത്തിൽ കരയുള്ള ഒരു ലോങ്ങ് സ്കേർട്ടുമാണ് ഇട്ടത്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ സമ്മാനിച്ച മയൂര മുദ്ര പതിപ്പിച്ച ഒരു തൂക്കുകമ്മലുമിട്ട് നെറ്റിയിൽ വട്ടത്തിലൊരു കുഞ്ഞി പൊട്ടും തോട്ട് മുറിവിട്ടിറങ്ങി. 

 

ഗ്യാരേജിൽ നിന്ന് പുറത്തിറക്കിയ ബൈക്കിൻ്റെ മിററിൽ നോക്കി മുടിചീകി കൊണ്ടിരുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തേക്ക് അപ്പു വന്നു നിന്നു. കൈയ്യിലെ വളകൾ കിലുക്കി കാട്ടി അവൻ്റെ ശ്രദ്ധപിടിച്ചു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒരു നിമിഷം കണ്ണെടുക്കാതെ അപ്പൂനെ നോക്കി നിന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നോട്ടം കണ്ട് അപ്പൂന് ലജ്ജതോന്നി. അവള് വിരലൊന്ന് ഞൊടിച്ചപ്പൊ പെട്ടന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടൻ സ്വബോധത്തിലേക്കെത്തി. 

 

“”എന്താടാ വായും പൊളിച്ചിരിക്ക്ണെ അടക്കത്..””,

 

കുഞ്ഞൂട്ടന് ആകെ ചളിപ്പായി 

 

“”എങ്ങനിണ്ട്…””,

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ നല്ലതേ പറയൊള്ളുന്ന് അപ്പൂന് അറിയാം എന്നാലും ഒന്ന് അവൻ്റെ വായിൽ നിന്ന് ഒരു കേൾക്കാൻ അപ്പൂനൊരു കൊതി തോന്നി.

 

“”മ്മം…””,””കൊള്ളാം…””,””കുമരൻ സിൽക്സിൻ്റെ പരസ്യം പോലെയുണ്ട്…””,

 

അപ്പൂനെ ശുണ്ഠിപിടിപ്പിക്കാനായി കുഞ്ഞൂട്ടൻ പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് അപ്പൂൻ്റെ കവിളൊക്കെ വീർത്തു.

 

“”മതിയെടീ വിർപ്പിച്ചത്…””,””വന്ന് കയറ് പൂവാം….””,

 

കുഞ്ഞൂട്ടനെ ശ്രദ്ധിക്കാതെ തന്നെ അപ്പു ബൈക്കിൽ കയറി. അവനോട് സ്വൽപം അകലം വിട്ടിരുന്നപ്പഴേ കുഞ്ഞൂട്ടന് മനസിലായി അപ്പു കലിപ്പിലാണെന്ന്. അവൻ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ബ്രേക്കിട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു. എത്രയൊക്കെ വിട്ടിരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചാലും ഒരു ബ്രേക്ക് പിടിയിൽ ഊർപ്പ് അവള് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ അടുത്തെത്തും.

 

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ മര്യാദക്ക് ഓടിക്കുന്നുണ്ടോ…””,

 

“”ഇല്ലങ്കി..””,

 

“”നല്ല അടികിട്ടും ഇൻ്റെട്ത്ത്ന്ന്..””,

 

“””ന്നാ അതൊന്ന് കാണണല്ലോ…””,

 

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബൈക്ക് വേഗം നിറുത്തി. ബ്രേക്ക് ചവിട്ടിയ ഫോഴ്സിൽ അപ്പു വന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടനോട് ഒട്ടി ചേർന്നിരുന്നു. അപ്പുൻ്റെ വലതു കൈ പിടിച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റ വയറിലൂടെ വെപ്പിച്ചു. ആളുകൾക്കിടയിലൂടെ പോവമ്പം കുഞ്ഞൂട്ടനെ അങ്ങനെ പിടിച്ചിരിക്കാൻ അപ്പൂനെന്തോ ലജ്ജതോന്നി. അവള് മുഖം പതുക്കെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ തോളിൽ ഒളുപ്പിച്ചു.

“”ഇനി അടിക്കണോ നിനക്ക്…””,

 

“”മ്മം.. മ്മം…””

 

വേണ്ടെന്ന് അപ്പു മൂളിയത് വളരേ നേർത്ത് പോയിരിന്നു. 

 

“”എന്താ.. കേട്ടില്ല…””,

 

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.