പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

തിരികെ തറവാട്ടിൽ ചെന്നിട്ട് അപ്പൂനെ കുത്തി പൊക്കെ ഫ്രഷാവാനയച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടൻ മുറിയിൽ തന്നെ കാത്തിരുന്നു. ഇറങ്ങി വരുന്ന അപ്പുവിനെയും കൊണ്ട് ചായകുടിപ്പിക്കൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ജോലിയാണ്. അതിനുശേഷം അവള് വീണ്ടും മുകളിലേക്ക് പോവും. കുഞ്ഞൂട്ടനും അപ്പുവും എന്തങ്കിലുമൊക്കെ വിശേഷം പറഞ്ഞിരിക്കും. അനിയുടെ മംങ്കലം കഴിഞ്ഞത് പറഞ്ഞപ്പൊ ആദ്യം അപ്പൂനൊരു ആശ്ചര്യം തോന്നി പിന്നെ നടന്ന സാഹചര്യം കൂടി പറഞ്ഞപ്പൊ അവളും പൊട്ടിചിരിച്ചു.

ഉച്ചക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ക്ഷേത്രത്തിൽ പോയി ഭക്ഷണവും വാങ്ങി പാറുവിൻ്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടു പോയി കൊടക്കും. പിന്നെ തിരികെ തറവാട്ടിൽ വന്ന് അപ്പൂനോടൊത്ത് ഭക്ഷണം കഴിച്ച് കുളിച്ച് സ്രാവണോടൊപ്പം ക്ഷേത്രത്തിലെ ചടങ്ങുകളിൽ പങ്കെടുക്കാനായി പോവും. സന്ധ്യക്ക് ദീപാരാധന കഴിഞ്ഞ് രാത്രിക്കത്തെ ഭക്ഷണം പാർവ്വതിയുടെ അമ്മയെ ഏൽപ്പിച്ച് മടങ്ങു. അപ്പൂൻ്റെ കൂടി ഇരുന്ന് കഴിക്കും കിടക്കും. കഴിഞ്ഞ ആറു ദിവസവും കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ദിന ചര്യ ഇതു തന്നെയായിരുന്നു.

തറവാട്ടിലുള്ളവർ ആട്ടവും മറ്റു പരിപാടിചളും കണ്ട് രാത്രിയാവും കയറി വരുമ്പം. അപ്പു ഒറ്റക്കായതോണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ അതിനൊന്നും നിൽക്കാതെ മടങ്ങും. തിരികെ എത്തുന്നവർ കുഞ്ഞൂട്ടനും അപ്പുവും ഉറങ്ങിയെന്ന് കരുതി ശല്ല്യം ചെയ്യാൻ പോവില്ല. അന്നത്തെ സംഭവത്തിനു ശേഷം കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കാര്വത്തിൽ റോജയൊന്ന് സൈലൻ്റായി.

ദിവസവും കുഞ്ഞൂട്ടനും സ്രാവണും കൂടി ക്ഷേത്രത്തിൽ പോവും തൊഴും. അതിനിടയ്ക്ക് സ്രാവൺ കാഓത്തികയെ കാണാൻ മറക്കാറില്ല. എല്ലാ ദിവസവും കുഞ്ഞൂട്ടനെ കാവല് നിറുത്തി ക്ഷേത്രത്തിലെ  പേരും പ്രണയ സല്ലാപങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടും.

എന്നത്തേയും പോലെ ഏഴാം ദിവസം അപ്പുവിനെ വീട്ടിലാക്കി കുഞ്ഞൂട്ടൻ സ്രാവണോടൊപ്പം ക്ഷേത്രത്തിലെത്തി. കാര്യപരിപാടികൾ തീരുമാനിക്കാനും നിയന്ത്രിക്കാനും സംഘാടകരുള്ളത് കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടനും സ്രാവണും ഒന്നിലും വലിയ ശ്രദ്ധ കൊടുത്തില്ല. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവിടെയുള്ള കുതിര കോലത്തിലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുമ്പൊ സ്രാവൺ അവനെ ഒന്ന് തട്ടിവിളിച്ചു.

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ ഞാൻ പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞിട്ട് അങ്ങട്ട് നോക്കിയാ മതി…””,

“”മ്മം… എങ്ങട്ടാടാ..””,

“”നിൻ്റെ ഇടത്തേ സൈഡിൽ വെള്ള കുതിരേടെ കോലത്തിനടുത്ത് ഒരു ആറ് മല്ലന്മാര് നിൽക്കുന്നത് കണ്ടോ…””,

കുഞ്ഞൂട്ടന് കേൾക്കാൻ പാകത്തിന് ഒച്ച കൊറച്ചാണവൻ പറഞ്ഞത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആരും കാണാത്ത പോലെ ഒന്ന് തലതിരിച്ച് നോക്കി. അവരുടെ അടുത്തേക്ക് ശ്രദ്ധ പോവാത്ത മാതിരി കുഞ്ഞൂട്ടൻ തല തിരിച്ച് അവരെയൊന്ന് നോക്കി.

കാട്ട് പോത്തിൻ്റെ ശരീരമുള്ള ആറ് പാണ്ടികൾ. കറുത്ത് തടിച്ച് രണ്ടു പെരുന്നാളിന് വെട്ടാനുള്ള ഇറച്ചിയും വെച്ച് കുതിരയുടെ ചക്രത്തിൽ ചാരി നിൽക്കുന്നു.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.