പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

സമയം ഏകദേശം ഒരു ഏട്ടെരയോടടുത്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ പുന്നയ്ക്കലെത്തി. എല്ലാവരും ക്ഷേത്രത്തിൽ പോയിരുന്നു. ഇനി മടങ്ങി വരുമ്പം സമയം ഏകദേശം പത്ത് മണി കഴിയും. കുഞ്ഞൂട്ടൻ തറവാട്ടിൽ കയറി. രാത്രിയും പകലും പുന്നയ്ക്കല് പൂട്ടാറില്ല. സന്ധ്യകഴിഞ്ഞാൽ അവിടമാകമാനം പ്രകാശമയമായിരിക്കും. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബൈക്ക് മുറ്റത്ത് തന്നെ നിറുത്തി അവൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.

മുറിയിൽ കയറിയ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്രതീഷ്യിതമായി ആരുടെയോ സാനിധ്യമറിഞ്ഞു. മുറിയിൽ വെളിച്ചമിട്ടിട്ടില്ല ആകെ ഇരുട്ടാണ്. അവൻ പതുക്കെ ഏന്തി വലിഞ്ഞ് ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ലൈറ്റിൻ്റെ സ്വിച്ചിട്ടു. ദാ കട്ടിലിൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഒരു ഷർട്ടുമിട്ട് കൂഞ്ഞി കൂടി കിടക്കുന്നു അപ്പു. ആള് നല്ല ഉറക്കമാണ്. പേടി ഇല്ലേ ഇവൾക്ക് ഇങ്ങനെ ഒറ്റക്കിരിക്കാൻ.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പുവിൻ്റെ അടുത്തിരുന്നു. തലയിലൊന്ന് തലോടി. ശേഷം ഒരു തോർത്തുമെടുത്ത് കുളിക്കാനായാ കയറി. കുളി കഴിഞ്ഞ് ഒരു മുണ്ടും ഷർട്ടുമിട്ട് അപ്പൂനടുത്തു വന്നു. കൈയ്യിൽ അൽപ്പം വെള്ളമാക്കി അപ്പൂൻ്റെ കവിളിൽ കൂടിയും ഒരു വെള്ളത്തുള്ളി കണ്ണിലും ഉറ്റിച്ചു.

കണ്ണിൽ നനവ് തട്ടിയപ്പൊ അപ്പു എഴുന്നേറ്റു. കുളിച്ച് റെഡിയായി നിക്കണ കുഞ്ഞൂട്ടനെ കണ്ട് അപ്പു ഒന്ന് ചിരിച്ച് കൊണ്ട് മൂരി നിവർന്നു.

“”മ്മം…””,””എന്താണ് എൻ്റെ ഷർട്ടൊക്കെ ചുറ്റിക്കേട്ടി…””,

കണ്ണാടിക്ക് മുന്നിൽ നിന്ന് മുടിചീവികൊണ്ട് തന്നെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പുവിനോട് ചോദിച്ചു.

“”ഏയ് ചുമ്മാ…””,””ഇവടെ കട്ടിലിൽ കെടക്കണ കണ്ടപ്പൊ വെറുതെ ഇട്ത്തിട്ടെതാ…””,

“”മ്മം…””,””നീക്ക് പോയി ഫ്രഷായി വാ…””,””അമ്പലത്തിൽ പോവാ…””,

“”ഇല്ലെടാ…””,””എനിക്ക് പറ്റാണ്ടായി നീ പോയിട്ട് പോരെ…””,

“”ആണോ.. എന്നാ ഞാനും പോണില്ല…””,””അപ്പൂട്ടനില്ലാണ്ട് ഈ കുഞ്ഞൂട്ടനെന്ത് ആഘോഷം…””,

“”ഉവ്വ ഉവ്വ…””,

“”വേദനയിണ്ടോ…””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂനോട് ചോദിച്ചു.

“”ചൊറുതായിട്ട്…””,””നല്ല ഒറക്കം വരണ്ണ്ട്…””,

അപ്പു ഒന്ന് ശ്വാസം വലിച്ചു വിട്ടു.

“”ഒറക്കം നിൻ്റെ കൂടെ പെറപ്പെറാണല്ലോ…””,””കെടന്നോ…””,

കേക്കേണ്ട താമസം അപ്പു കൂഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ പൊതപ്പും വലിച്ചിട്ട് ബെഡ്ഡിന് ഒരറ്റത്തായി ചുരുണ്ടു കൂടി.

“”നീ വല്ലതും കഴിച്ചാര്ന്നോ…””,

“”മ്മം..””,””കൊറച്ച് നാർത്തെ ഇന്ദിരാമ്മ കൊറച്ച് കഞ്ഞി തന്നു…””,””അതും കുടിച്ച് ഇവടെ വന്ന് കെടന്നതാ..””,

“”മ്മം…””,””എന്നാ ഒറങ്ങിക്കോ…””,

“”നീയും വാ കുഞ്ഞൂട്ടാ…””,

അപ്പു രണ്ടു കൈകളും നീട്ടി കുഞ്ഞൂട്ടനെ വിളിച്ചു. അവൾടെ ചിണുക്കം കണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടന് ചിരി വന്നു. പക്ഷെ അതൊന്നും അപ്പൂനെ ബാധിച്ചില്ല.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.