പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

അൽപ സമയത്തിന് ശേഷം അനിയുടെ ബോധം തിരികെ വന്നു. അപ്പതാ നെഞ്ചിൽ സേതു കിടക്കുന്നു. രണ്ടും കൂടി നിലത്താണ്. ഏതൊക്കെയോ പെണ്ണുങ്ങൾ ഒന്ന് സേതുവിനെ പിടിച്ചുമാറ്റാൻ നോക്കി. പക്ഷെ അവള് കഴിയുന്ന പോലെ ഇറുക്കി പിടിച്ചു. അവസാനം അവളുടെ അമ്മ വന്ന് സേതുവിനെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

“”വിടമ്മേ…””,””എനിക്ക് മോനു ഏട്ടനെ മതി…””,””ഞങ്ങളെ കല്ല്യാണം നടത്തിതാ…””,””ഇല്ലേ ഞാൻ ഒറപ്പായും കെട്ടി തൂങ്ങും…””,

“”നീ ഇവടെ വാ…””,””അച്ഛനോട് സംസാരിക്ക്ണ്ട്…””,””നമ്മക്ക് നടത്താം…””

അത് കേട്ടതും സേതുവിൻ്റെ മുഖമൊന്ന് വിടർന്നു. ഒരു നാണത്തോതെ അവള് അനിയെ നോക്കി. പെട്ടന്ന മട്ടിൽ അനി കുഞ്ഞൂട്ടനെയും വരുത്തി വച്ചതല്ലേ അനുഭവിച്ചോ എന്ന മട്ടിൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ തിരിച്ചും കണ്ണ് ചൊണ്ട് പറഞ്ചു.

അവസാനം അവൾടെ അച്ഛൻ്റെ സമ്മത പ്രകാരം വിവാഹം നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചു. അനിൽ ലെ ൽ ഒഴിവാക്കി ബോർഡ് വെച്ചു. അനിയെ ഒരുക്കാനായി കുറച്ചു പയ്യൻമാര് അകത്തേക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ടു പോയി. അടി കൊണ്ട കവിളിൽ അവര് നല്ല രീതിക്ക് തന്നെ പൗടറിട്ടു. അല്ലേൽ അഞ്ചു വിരലിൻ്റെ പാട് എടുത്തു കാണും. നേരത്തേ തല്ലിയത് സേതുവിൻ്റെ ഏട്ടനാണ്. ആൾക്ക് ഇപ്പഴും ഈ ബെന്ധത്തിൽ താൽപര്യമില്ല.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ പന്തലിലെ ഒരു കസേരയിലിരുന്നു. അടുത്തിരുന്ന ആളോട് അവൻ കാര്യം തിരക്കി. കാലത്തെ ചെക്കൻ വീട്ടുകാര് വന്നെന്നും പന്തലിൽ കയറിയ പെണ്ണ് താലികെട്ടാൻ സമ്മതിച്ചില്ലെന്നും അതിന് മുൻപ് തന്നെ അനിയുടെ പേര് പറഞ്ഞ് ഇഷ്ടത്തിലാണ് അത് വീട്ടുകാര് എതിർക്കാണെന്നും വിളിച്ച് പറഞ്ഞു. ഇത് കേട്ട ചെക്കൻ വീടുകാർ കലി തുള്ളി സേതൂൻ്റെ വീട്ടിലുള്ളവരെ കുറേ ചീത്തയും വിളിച്ച് ഇറങ്ങി പോവുകയായിരുന്നു. അത് കഴിഞ്ഞ് പത്ത് മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പഴാണ് കുഞ്ഞൂട്ടനും അനിയും അവിടേക്ക് കടന്ന് വന്നത്.

ഒരുക്കമൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് അനിയെ പന്തലിലെത്തിച്ചു. ഒഴുകിയിറങ്ങിയ മേക്കപ്പൊക്കെ തുടച്ച് ഒന്നു കൂടി ടച്ചപ്പ് ചെയ്ത് സേതൂനെയും അവിടേക്ക് കൊണ്ടു ഒന്നു. സേതൂൻ്റെ മുഖത്ത് നല്ല സന്തോഷമായിരുന്നെങ്കിൽ അനിയുടെ മുഖത്ത് നിസഹായതയായിരുന്നു.

ഒരു കല്ല്യാണം കൂടണമെന്ന് പറഞ്ഞ് വീട്ടിൽ നിന്നിറങ്ങിയത്. നാക്ക് പെഴച്ചു വെറുതേ പെഴച്ചെന്ന് പറഞാൽ പോര അടങ്കലടിച്ച് പെഴച്ചൂന്ന് പറയാം. സ്വന്തം കല്ല്യാണം കൂടാനായിരിക്കും ഇറങ്ങിയതെന്ന് അനിയുണ്ടോ അറിയുന്നു. ആഹ് തിരുന്നെല്ലി പെരുമാളിൻ്റെ ഓരോ കളികളല്ലേ..

ഏത് ഗുളികൻ കയറിയ നേരത്താണോ ഇങ്ങട്ട് കയറി എല്ലാം വിളിച്ച് പറയാൻ തോന്നിയത് എന്നായിരുന്നു അനിയുടെ മനസിൽ. എന്തോ ഭാഗ്യത്തിന് കിട്ടാനുള്ള അടി ഒഴിവായല്ലോ എന്നാണ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മനസിൽ. അവൻ തലകുമ്പിട്ടിരിക്കുന്ന അനിയുടെയും ചിരിച്ചോണ്ടിരിക്കുന്ന സേതൂൻ്റെയും ഒരു ചിത്ര മെട്ത്ത് കണ്ണന് അയച്ച് കൊടുത്തു. കൂടെ ഒരെണ്ണം ഗ്രൂപ്പിലുമിട്ടു.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.