അനി പന്തലിലേക്ക് വേഗത്തിൽ നടന്നടുത്തു. മുഹൂർത്തം കഴിയാറായിട്ടുണ്ട്.
“”ടാ അനിയെ വേണ്ടാത്ത പരിപാടിക്ക് നിക്കണ്ട…””,””ഒന്ന് പോയാ ഒരു നൂറ് സേതൂനെ ഞാൻ ഒപ്പിച്ച് തരാടാ…””,””ഇവെടെന്നും കൂടി തല്ലി വാങ്ങിച്ച് തരല്ലേ…””,””പ്ലീസ്… നിക്കെടാ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞ് നിർത്താൻ നോക്കിയെങ്കിലും അനി അതൊന്നും ചെവിക്കൊള്ളാതെ പന്തലിൽ ചൂടി നിൽക്കുന്ന ആളുകൾക്കിടയിലേക്ക് കയറി ചെന്നു.
“”അതേ എല്ലാരും ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചേ…””
അനിമുറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. കുട്ടം കൂടി നിന്നവരെല്ലാം സംസാരം നിറുത്തി അനിയെ ശ്രദ്ധിച്ചു.
“”ഈ പെണ്ണും ഞാനും ഇഷ്ട്ടതിലായിരുന്നു…””,””എന്നെ വീട്ട് കാർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുക്കാം വിവാഹം നടത്താമെന്ന് സമ്മതിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നൊക്കെയുള്ള പഞ്ചാര വർത്താനത്തിൽ നെലമ്പൂര്ന്ന് വരാണ് ഞാൻ…””,””കൂടെ എൻ്റെ കൂട്ടാരനും ഇണ്ട്…””,
പുറകിൽ നിൽക്കുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനെയും അനി അവർക്കെല്ലാവർക്കുമായി പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു. നിനക്ക് കിട്ടാൻ പോണതോ ബുക്ക് ചെയ്തു എനിക്കും കൂടി എന്തിനാ വാങ്ങി തരുന്നതെന്നായി കുഞ്ഞൂട്ടൻ.
“”ഇവള് വഞ്ചകിയാണ്…””,””എത്ര എത്ര ഡയറി മിൽക്കുകൾ…””,””എത്രയെത്ര കരടി ബോമ്മ കുട്ടികൾ…””,””എക്കത്തിൻ്റേം പൈസ വാങ്ങീട്ടേ ഈ അനി ഇവടെന്ന് പോവൊള്ളു…””,””എറക്കി വിടടാ ആഹ് വഞ്ചകിയെ…””,
കല്ല്യാണം മൊടക്കാൻ വന്ന ലക്ഷണം കൊള്ളാം ഡയറി മിൽക്കും കരടി കുട്ടികൾ. ആൾക്കൂട്ടം വകഞ്ഞു മാറ്റിയിട്ട് വീട്ടിനകത്ത് നിന്ന് നരിന്ത് പോലെ ഒരു പയ്യൻ ഇറങ്ങി വന്നു.
“”നീയാണോ ഈ അനിരുദ്ധൻ.. “”,
“”ആഹ് ഞാൻ തന്നെയാ…””,””എന്ത്യേ….””,
പിന്നെ ഒരു കൈയ്യും കവിളും കൂട്ടിമുട്ടുന്ന ശബ്ദമാണ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ കേട്ടത്. ആഹ് നേഇന്ത് പയ്യൻ അനിയുടെ ചെവിളക്കിട്ട് ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു. രണ്ടാമത് പൊട്ടിക്കും മുൻപ് അവിടെയുള്ളവര് അവനെ പിടിച്ചു മാറ്റി രംഗം ഒഴിവാക്കി. അടി കിട്ടിയ അനിയെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ പിടിച്ചെഴുന്നേൽ പിച്ചു. അവൻ്റെ തല നല്ല പോലെ കറങ്ങുന്നുണ്ട്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ പിടിച്ചില്ലേൽ ഒറപ്പായും താഴേ വീഴും. അപ്പൊ ദാ അടുത്ത വെടിക്കെട്ടിനുള്ള തിരി.
ഒരു പെണ്ണ് കല്ല്യാണ വേഷത്തിൽ വീടിനകത്ത് നിന്ന് ഇറങ്ങി ഓടിവരുന്നു. വന്നപ്പാടെ അനിയെ ഇറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു. ആവളാകെ കരഞ്ഞ് മേക്കപ്പൊക്കെ ആകെ അലങ്കോലമായിട്ടുണ്ട്. സ്വന്തമായിട്ട് നിക്കാൻ പറ്റാത്ത അനിയും പെണ്ണും കൂടെ ആൾക്കാഓക്ക് ഇരിക്കാനായി കൊണ്ടിട്ടിരുന്ന കസേരയ്ക്ക് മുകളിലൂടെ വീണു.
എല്ലാവരും ഇത് കണ്ട് അന്തം വിട്ടു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ തലയ്ക്ക് കൈയ്യും കൊടുത്ത് എല്ലാം കൈയ്യീന്ന് പോയെന്ന മട്ടിൽ അടുത്തുള്ളൊരു കസേരയിലിരുന്നു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️