പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

കുഞ്ഞൂട്ടനും അനിയും കൂടി ഒരു എട്ട് പത്തോടെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി. ഒൻപത് മണിക്ക് നാട്കാണി ഏകദേശം പതിനൊന്ന് മണിക്ക് മുൻപ് കൽപറ്റ പിന്നെ അവിടെ നിന്ന് ഒരു മണിക്കൂറിൽ സേതുവിൻ്റെ വീട്. ഇതാണ് അനിയുടെ പ്ലാൻ. ഇത്ര ദൂരം യാത്ര ചെയ്തത് കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ വണ്ടി അനിയുടെ വീട്ടിൽ വെച്ച് അനിയുടെ എക്സ് പൾസിലാണ് യാത്ര തിരിച്ചത്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഓടിച്ചില്ല അതും അനി തന്നെ ഏറ്റെടുത്തു.

അങ്ങനെയാത്ര തിരിച്ച് ഒരു ഒൻപത് മണിയോടെ നാടുകാണിയിലെത്തി. അവിടെന്ന് കൽപറ്റെഅക്ക് തിരിഞ്ഞു പിന്നെ എവിടെയും നിർത്താതെ ഒരു പോക്കായിരുന്നു. ഇടക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ അനിയുടെ ഇപ്പഴുള്ള കെട്ടിയെടുക്കലിനെ പറ്റി ചോദിച്ചപ്പൊ സേതു ഇന്നലെ വിളിച്ച് അനിയെ അവൾടെ വീട്ട് കാർക്ക് പരിചയപ്പെടണമെന്ന് പറഞ്ഞെത്രെ. അവരുടെ കാര്യം വീട്ടിൽ പറഞ്ഞെന്നും വീട്ട് കാർക്ക് സമ്മതമാണ് പഠിത്തം കഴിഞ്ഞതിന് ശേഷം വിവാഹം നടത്താമെന്ന് ഉറപ്പ് കൊടുത്തെന്നും പറഞ്ഞെത്ര. അപ്പൊ അതിന് വേണ്ടി കെടിയെടുക്കുന്നതാണ്. അഒഇടെ ചെല്ലുമ്പൊ ചായയും വടയും തന്ന് സൽക്കരിക്കോ അതോ വടിയും തൊഴിയും തന്ന് സൽക്കരിക്കോ എന്നോക്കെ കണ്ടറിയാം.

കൽപറ്റയിലെ ബൈപ്പാസിൽ കിടന്ന് വട്ടം തിരിഞ്ഞ് കളിച്ച് സമയം പതിനൊന്ന് മണിയായി. അവിടെ നിൻ്റ് ഏകദേശൽ ഒരു മണിക്കൂർ യാത്ര ചെയ്ത് കുഞ്ഞൂട്ടനും അനിയും സേതു വിൻ്റെ നാട്ടിലെത്തി. അതുവരെ ബൈക്കോടിച്ചിരുന്ന അനിയുടെ കൈ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന് നല്ല പേടിയുണ്ട് അവസാനം കുഞ്ഞൂട്ടൻ വണ്ടിയൊതുക്കിച്ച് ഡ്രൈവിംഗ് ഏറ്റെടുത്തു. അനി ലൊക്കേഷൻ നോക്കി കാണിച്ചു തന്ന വഴിയിലൂടെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ വണ്ടിയോടിച്ചു.

അവസാനം ഒരു പന്തലിട്ട വീടിന് മുന്നിലെത്തി. പന്തലിൽ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന തെർമോക്കോൾ ബോർഡ് കണ്ട് അനിയുടെ നെഞ്ചൊന്ന് പിടഞ്ഞു.

അനിൽ weds സേതുലക്ഷ്മി

“”അനിയെ ഊമ്പി…””,””നിന്നെ അവള് കല്ല്യാണം വിളിച്ചതാടാ…””,

അനിക്ക് മിണ്ടാട്ടമില്ല. അവനേ കുറിച്ച് ഞാൻ മുമ്പേ പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ ഒരു ലോലഹൺദയനാണെന്ന്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവനെ താങ്ങി പിടച്ചു.

“”ടാ എന്തായാലും വിളിച്ചതല്ലേ കല്ല്യാണം കൂടീട്ട് പോയാ മതി…

“”വയ്യെടാ..””,””ഇൻ്റെ കാലൊക്കെ തളര്ണു…””,

“”ദേവി നിൻ്റെ പ്രഷറൊക്കെ നോർമലല്ലേ…””,””ഒരുപ്പിട്ട നാരങ്ങാ വെള്ളം കുടിക്കണോ…””,

“”അത് നിൻ്റെ മറ്റവക്ക് കൊണ്ടോയി ഒണ്ടാക്ക്…””,

അനി കുഞ്ഞൂട്ടനെ തട്ടിമാറ്റി സഡ കുടഞ്ഞെഴുന്നേറ്റു. അടുത്തുള്ള പൈപ്പിൽ നിന്ന് വെള്ള മെടുത്ത് മുഖം കഴുവി. മീശയൊന്ന് പിരിച്ചു വെച്ചു.

“”നീ എന്ത് ചെയ്യാൻ പോവാടാ…””

“”അവളങ്ങനെ എൻ്റെ കളഞ്ഞിട്ട് സുഗായിട്ട് ജീവിക്കുന്നെ എനിക്കൊന്ന് കാണണം…””,

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.