പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

അഞ്ചാമത്തേത് ‘നരേന്ദ്രൻ’ ഭാര്യ ‘ഇന്ദുമതി’. പുള്ളി ഒരു മഹേന്ദ്രാ മോട്ടോർസിൻ്റെ ഫ്രാഞ്ചൈസി നടത്തുന്നു. മൂന്ന് ആൺകുട്ടികളാണുള്ളത്. അരവിന്ദനാണ് മൂത്തത് വിവാഹമെല്ലാം കഴിഞ്ഞ് അച്ഛൻ്റെ കൂടെ ഷോറൂം നടത്തുന്നു. രണ്ടാമത്തെ മകൻ ‘ആഷിശ്’ സ്വന്തമായൊരു ഔട്ട്സോഴ്സിംങ്ങ് കമ്പനി നടത്തുന്നു. മൂന്നാമത്തേത് ‘അർജുൻ’ പി ജി ഹിസ്റ്ററി ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

നരേന്ദ്രന് ശേഷം ‘നന്ദിനി’ ഭർത്താവ് ‘അശോകൻ’ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളും ഒരാണും. അശോകൻ ഒരു ഫൈവ്സ്റ്റാർ ബാറ് നടത്തി പൊട്ടി പാളീസായി അവസാനം ഗോവിന്ദൻ മാമൻ്റെ കൂടെ കൂടി മില്ലും മറ്റും നോക്കി നടത്തുന്നു. നന്ദിനിക്ക് മുത്തത് ‘ഗീത’ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് സുഗ ജീവിതം ഭർത്താവ് റെയിൽവേ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ. രണ്ടാമത്തെ ആള് ‘റോജ’ ഇപ്പൊ ഡിഗ്രി ചെയ്യുന്നു. മൂന്നാമത്തത് ‘ഗൗരി’ പന്ത്രണ്ടാം തരം പഠിക്കുന്നു.

അവസാനത്തേത് ‘മാധവൻ’ പുന്നക്കലെ സ്കൂളും മറ്റും പുള്ളിയാണ് നോക്കി നടത്തുന്നത്. ഭാര്യ ‘റിതിക’ രണ്ട് ആൺകുട്ടികളുണ്ട് മൂത്തവൻ ‘സ്രാവന്ത്’ ഡിഗ്രി ചെയ്യുന്നു രണ്ടാമത്തവൻ ‘ചേരൻ’ എട്ടാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്നു.

ഇത് മൊത്തം പഠിച്ചെടുക്കണമെങ്കിൽ കുറഞ്ഞത് ഒരാഴ്ച്ച എങ്കിലും വേണം. വല്ല്യ ഒരു കുടുംബമാണ് പുന്നയ്ക്കൽ.

ഇന്ന് ഇന്ദിരാമ്മയേയും മക്കളേയും കാണാനായിട്ടാണ് എല്ലാവരും ഒത്ത് കൂടിയത്. വലിയ കുടുംബമാണെങ്കിലും ആരും അങ്ങിനെ തറവാട്ടിലല്ല താമസം. കോയമ്പത്തൂരും തെങ്കാശിയും നീലഗിരിയും ദിണ്ടിക്കലുമൊക്കെയായി ചിതറി താമസിക്കുന്നു. ഗോവിന്ദൻ മാമയും രണ്ട് മക്കളും പിന്നെ ചെറിയ സഹോദരി നന്ദിനിയും കുടുബവും തറവാട്ടിലാണ് താമസം. ഇനിയിപ്പൊ ഇന്ദിരാമ്മയും.

നന്ദിനി ചെറിയമ്മയുടെ രണ്ടാമത്തെ മോള് റോജയെ അപ്പു വന്നപ്പൊ മുതൽ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്. പുള്ളിക്കാരി ഇവടെയൊന്നുമല്ല. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മൊഖത്ത്ന്ന് പെണ്ണ് കണ്ണെടുക്കുന്നില്ല. ആകെ കൂടെ ഒരു നാണവും മറ്റും. കഴുത്തിൽ കിടക്കുന്ന മാലയുടെ ലോക്കറ്റ് വായിൽ വെച്ച് കടിച്ച് കൈയ്യും കെട്ടി പടിക്കെട്ടിൽ നിന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടനെ നോക്കി സ്വപ്നം കാണുകയാണ് പെണ്ണ്.

അപ്പൂന് ദേഹം മൊത്തം തരിച്ച് കേറുന്നുണ്ട്. അപ്പു അവളെ നല്ല കടുപ്പത്തിൽ തന്നെ തറപ്പിച്ചൊന്ന് നോക്കി. അതവൾക്ക് മനസിലായി. അവളാകെ കൂടെ ഒന്ന് പരുങ്ങി. പിന്നെ അപ്പൂനൊരു അവിഞ്ഞ ചിരിയും കൊടുത്ത് മെല്ലെ രംഗം ഒഴിഞ്ഞു.

റോജയെ നോക്കി ദഹിപ്പിച്ച അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടനെയും തറപ്പിച്ചൊന്ന് നോക്കി. പാവം കുഞ്ഞൂട്ടൻ അങ്ങനൊരു സംഭവം നടന്നതേ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. അവൻ മുറിയിൽ തൂക്കിയിട്ട ചില ഫോട്ടോകളിലേക്കും കണ്ണും നട്ടിരിക്കാണ്. അവനെന്താണ് നോക്കുന്നതെന്ന് അപ്പുവും തിരഞ്ഞു.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.