പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

അപ്പു രണ്ടു ഗ്ലാസിൽ കട്ടനുമായെത്തി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അതിലൊരെണ്ണം വാങ്ങി ചുണ്ടോട് ചേർത്തു. കട്ടൻ അടിപൊളി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂനെ ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു. പ്രണയം ജനിക്കുമ്പഴാണല്ലോ പ്രണയിനിയെ ഏറ്റവും സുന്ദരിയായി തോന്നുക. അപ്പൂൻ്റെ ചെറിയ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ നോക്കി. അതിന് ചുറ്റും കുഞ്ഞൻ രോമങ്ങൾ ചെമ്പൻ നിറത്തിൽ എഴുന്നേറ്റു നിൽക്കുന്നത് കൊലായിൽ കത്തിച്ചിട്ട ഫ്ലൂറസെൻ്റ് ബൾബിൻ്റെ വെളിച്ചത്തിലവൻ കണ്ടു. പതുക്കെ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് ചായ ഗ്ലാസ് മുട്ടിച്ച് ഓരോ സിപ്പും അപ്പു കുടിച്ചു. ചുണ്ടിൽ നിന്ന് ഗ്ലാസ് മാറ്റുമ്പോൾ ചുണ്ടിലെ ഉമിനീര് ഗ്ലാസിൽ പറ്റുന്നതായി കുഞ്ഞൂട്ടന് തോന്നി. വളരേ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഉമിനീര് ഗ്ലാസിൻ്റെ വക്കിൽ കിടന്ന് വറ്റി പോയി. കുഞ്ഞൂട്ടനൽപം അസൂയ തോന്നി. ഇത്ര സ്വാദുള്ളത് കൊണ്ടായിരിക്കില്ലെ ഒന്ന് അമാന്തിക്കുക കൂടി ചെയ്യാതെ ഗ്ലാസ് ഉമിനീര് കുടിച്ച് വറ്റിച്ചത്.

അപ്പൂൻ്റെ കണ്ണൂകളിലേക്ക് മുടിചുരുളുകൾ വീണു കിടന്നു. അവളത് എടുത്ത് ചെവിക്ക് പിന്നിലായി തിരുകി. നോട്ടത്തിനിടയ്ക്ക് അപ്പൂൻ്റെ ചെമ്പൻ നേത്രമിഴികൾ ചലിക്കുന്നത് നോക്കി കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചായ മുത്തി കുടിച്ചു.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ തന്നെയാണ് നോക്കി ഇരിക്കുന്നതെന്ന് അപ്പൂന് മനസിലായിരുന്നു. കട്ടൻ കുടിക്കുന്നതിനിടയിലും അപ്പു ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി ഒളുപ്പിച്ചു.

കണ്ണോട് കണ്ണായിടാം…
മെയ്യോട് മെയ്യായിടാം…
കാതോരം പാടിയോ…
അനുരാഗം തേടിയോ…..
മാനത്തേ.. പൂന്തോപ്പിൽ താരങ്ങൾ പാടുമ്പോൾ അന്നുനാം കണ്ടതല്ലേ…

കണ്ണോട് കണ്ണായിടാം
മെയ്യോട് മെയ്യായിടാം…

എന്നാളും നമ്മളൊന്നായിടും
കരളിൽ നീയും വാനോളം പോന്നതായ്….
നിന്നേ പോലെ ആരുമില്ലാ… മണ്ണിൽ വരാതെയോ….

ഓളങ്ങളായ്… കാലങ്ങളിൽ കൈ കോർത്തു നാം.. എന്നും…
നൽനാളിലും കണ്ണീരിലും ഒന്നായി നാം എന്നും…

കണ്ണോട് കണ്ണായിടാം…
മെയ്യോട് മെയ്യായിടാം…

ഏങ്കണ്ടിയൂരിൻ്റെ വരികളിലും ജോബിൻ്റെ ഈണത്തിലും ലയിച്ച് കട്ടൻ ഓരോ സിപ്പും എടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു. കൂടെ അപ്പുവും. ക്ലൈമറ്റിന് പറ്റിയ പാട്ടും ചായയും.

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ ഫോണെട്ക്ക്…””,

പാട്ടിനെ കീറിമുറിച്ചു കൊണ്ട് അപ്പൂൻ്റെ ശബ്ദമുയർന്നു.

“”എന്താ…””,

“”നിൻ്റെ ഫോൺ അടിക്കുന്നു..””,””ഇട്ക്ക്…””,

“”ഓഹ്….””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഫോണെടുത്തു. ഇത്രകാലത്തെ ഏത് ശനിയനാ ദേവീ ഒറക്കമില്ലാത്തെ. ഡിസ്പ്ലേയിൽ അനി യുടെ പേര് തെളിഞ്ഞപ്പൊ കുഞ്ഞൂട്ടന് തീർച്ചയായി. വെറും ശനിയും കൊണ്ടല്ല കണ്ടക ശനിയും കൊണ്ടാണ് വരുന്നതെന്ന്.

“”എന്താടാ ഒറക്കൊന്നും ഇല്ലേ…””,

“”ഒറക്കൊക്കെ പോയിട്ടിരിക്കണെ ആണ്…””,

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.