പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ കെടക്കല്ലേ..””,””എനിക്ക് നല്ല ഉറക്കം വരണ്ണ്ട്…””,

ആഹ് ഫോട്ടോയിലേക്ക് തന്നെ ശ്രദ്ധയോടെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നു കുഞ്ഞൂട്ടൻ പെട്ടന്നൊന്ന് ഞെട്ടി.

“”എന്താ…””,

“”അല്ല കെടക്കല്ലേ…””,””നല്ല ക്ഷീണം…””,

“”മ്മം…””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ കട്ടിലിലേക്ക് കയറി ഒരറ്റത്തേക്ക് കിടന്നു. അപ്പു ഫോണിൽ ഒരു മൂന്നുമണിക്ക് അലാറം വച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടനോടൊപ്പം പുതപ്പിനുള്ളിലേക്ക് നുഴ്ന്ന് കയറി. ഒരു കാലെടുത്ത് അവൻ്റെ മേത്തേക്കിട്ട് രണ്ട് കൈ കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കഴുത്തിലൂടെ ചുറ്റി പിടിച്ച് കിടന്നു.

കാലത്തെ മൂന്നു മണിക്ക് തന്നെയുള്ള അപ്പുവിൻ്റെ അലാറം കേട്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഉറക്കം വിട്ടുണർന്നു. എന്നാലും എഴുന്നേറ്റില്ല. അപ്പു അലാറം ഓഫ് ചെയ്ത് കുഞ്ഞൂട്ടനെ കുത്തി പൊക്കി ബാത്ത്റൂമിലാക്കി. കാലത്തേ നാല് മണിക്കാണ് നിർമാല്ല്യ പൂജ. അപ്പഴേക്കും ഒരുങ്ങി ഇറങ്ങിയില്ലങ്കി ഇന്ദിരാമ്മയുടെ വായിലിരിക്കുന്നത് കേൾക്കണ്ടി വരുമെന്ന് ഓർമ്മിച്ച് മുടി വാരിക്കെട്ടി അപ്പു തൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഉറക്കചടവോടെ ചെന്ന് ഷവർ ഓൺ ചെയ്തു. തലയിലേക്ക് വെള്ളം വീണതോടെ തലയൊന്ന് തണുത്തൂ. അധികം നേരം വെള്ളത്തിനടിയിൽ നിൽക്കാതെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ തലതുവർത്തി മുറിയിലിറങ്ങി. ഒരു ഡാർക്ക് ബ്ലൂ ഷർട്ട് ഇസ്തിരിയിട്ട് മടക്കി കട്ടിൽ ന് മേലെ വെച്ചിട്ടിണ്ട് അപ്പു. ഇവക്കിതിനൊക്കെ സയമം എവിടുന്ന് കിട്ട്ണോ ആവോ.

അപ്പു കൊടുത്ത ഷർട്ടുമിട്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ റെഡിയായി. സമയം ഏകദേശം മൂന്നേമുക്കാലിനോടടുത്തായി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ വേഗമിറങ്ങി അപ്പൂൻ്റെ മുറിക്ക് മുന്നിലെത്തി. അത് തുറന്ന് കിടക്കായിരുന്നു. പോയപ്പൊ ഒന്ന് വിളിക്ക കൂടി ചെയ്യാത്തതിന് അപ്പൂനോട് ചെറിയ പരിഭവമായി. അവൻ പടികളിൽങ്ങി താഴെയെത്തി.

ഒരുങ്ങിയിറങ്ങുന്നവർ നേരത്തേ തന്നെ ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഗോവിന്ദൻ മാമയോടൊപ്പവും കനക അമ്മായിയോടൊപ്പവും ഇന്ദിരാമ നേരത്തേ തന്നെ സ്ഥലം കാലിയാക്കി. ബന്ധുക്കാരെയൊക്കെ കിട്ടിയതോട് കൂടി ഇന്ദിരാമ്മയെ കാണാനേ അധികം കിട്ടാതെയായി. അപ്പു സധാസമയവും കൂടെയുള്ളതോണ്ട് പിന്നെ ഇന്ദിരാമ്മ ഇല്ലാത്തത് ഒരു വിഷയമായി തോന്നീട്ടില്ല.

ഉമ്മറത്തെ കൊലായിൽ തൂണിൽ ചാരി നിന്ന് ദൂരെ എവിടെയോ ഇരുട്ടിൽ മിന്നി മറയുന്ന വെട്ടം കുഞ്ഞൂട്ടൻ കണ്ടു. പ്രഭാതത്തിൽ സവാരിക്കായി ഇറങ്ങിയിരിക്കുന്ന കാളവണ്ടികളുടെ ചക്രങ്ങൾക്കിടയിൽ ഘടിപ്പിച്ച റാന്തലിൻ്റെ വെട്ടമാണത്. കാളവണ്ടിയിലിരുന്ന് മയക്കം വിട്ടുമാറാൻ ഒരുവൻ ഉറക്കെ നാടോടി ഗാനങ്ങൾ പാടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ ഇത് കുടിച്ചാ…””,

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.