പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

“”തരാം ഇങ്ങനെ ദൃതിപ്പെടണ്ട…””,””പതുക്കെ ഓരോന്നായി നോക്കണം എന്നാലെ ഒരു രസംകിട്ടു…””,

“”ശരി അങ്ങനെ നോക്കാം…””,””നല്ല കുട്ടായല്ലേ ഇവടെ താ…””,

“”വേണ്ട…””,””ഞാൻ തന്നെ മറിച്ച് കാട്ടി തരാം…””,

“”ഓഹ് എവളേക്കൊണ്ട്…””,””ശരി നീ തന്നെ കാട്ടിത്താ…””,

കൊച്ച് കുട്ടിയെ പോലെ ഒരു വാശിയൊക്കെ കാണിച്ച് അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തിട്ട കസേരയിലിരുന്നു എന്നിട്ട് ഓരോ ചിത്രങ്ങളായി കാട്ടി തുടങ്ങി.

ഒരു പേജിൽ തന്നെ ഏകദേശം മൂന്നു ചിത്രങ്ങൾ ഒട്ടിച്ചിരുന്നു. ആദ്യ ചിത്രം പെരിയപ്പയും ആദ്യ ഭാര്യയും കൂടെ ബാലൻ മുത്തശ്ശനും ഭരതൻ മുത്തശ്ശനുമാണ്. രണ്ടാമത്തെ ചിത്രം പെരിയപ്പയും പെരിയമ്മയും കൂടി നിൽക്കുന്ന ചിത്രം. പെരിയമ്യ ആളൊരു സുന്ദരിയായിരുന്നു.

പേജ് മറുച്ചു. അതിലുള്ള ചിത്രത്തിൽ പെരിയപ്പയും രണ്ടാം ഭാര്യയും ബാലൻ മുത്തശനും ഭരതൻ മുത്തശ്ശനും പിന്നെ കേശവൻ വല്ല്യച്ഛനു മാണ്. കണ്ടാൽ ബാലൻ വല്ല്യച്ഛൻ്റെ മകനാണ് കേശൊനെന്ന് തോന്നും അത്രയേ ഉള്ളു. ഏതാണ്ട് ഒരു വയസായി കാണും. പിന്നീടുള്ള ചിത്രത്തിൽ ബാലൻ മുത്തശ്ശൻ്റെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഭാര്യ അമ്പയും കൂടെ കൈക്കുഞ്ഞായി ഗോവിന്ദൻ മാമയും. കൂടെ ഭരതനും. പെരിയപ്പയും ഇളയ പെരിയമ്യയും.

പിന്നെ വന്ന ചിത്രത്തിൽ മക്കളുടെ എണ്ണം കൂടി അതിനോടൊപ്പം തന്നെ ഫ്രയിം വലുപ്പവും കൂടി. ഇപ്പൊ ഒരു പേജിൽ ഒരു ചിത്രമാണ്. പിന്നീടുള്ള ചിത്രങ്ങളെല്ലാം സെപ്പറേറ്റായിരുന്നു. പെരിയപ്പയും ഇളയ പെരിയമ്മയും അവരുടെ ബാലനും ഭരതനും ഒഴികെയുള്ള അഞ്ചു മക്കളു മൊത്തുള്ള ചിത്രം.

അടുത്ത ചിത്രം ബാലൻ മുത്തശ്ശനും മൂന്ന് മക്കളും. അതിൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ ശ്രദ്ധിച്ചത് അവനേ പോലെ തന്നെ സമാന മുഖമുള്ള ഒരു മൂന്ന് വയസുകാരൻ പയ്യൻ. അവന് ആശ്ചര്യമായി കൂടെ നിൽക്കുന്നത് ഗോവിന്ദൻ മാമയും ഇന്ദിരാമ്മയുമാണെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടന് മനസിലായി.

പിന്നീടുള്ള ചിത്രത്തിൽ ഭരതൻ മുത്തശ്ശനും ഭാര്യയും മക്കളും. അതിനു ശേഷം ഒരേ പ്രായക്കാരായ എല്ലാ കുട്ടികളും നിന്നൊരു ചിത്രം. അതിലും കൂഞ്ഞൂട്ടൻ അവനേ പോലെയുള്ള ആളെ കണ്ടത്തി. പിന്നീട് പല ചിത്രങ്ങളും മാറി വന്നു അതിൽ ഓരോരുത്തരുടെയും മുഖഛായ മാറുന്നതായി അവൻ കണ്ടു. ദേവൻ്റെ പതിനെട്ട് വയസിലുള്ള ഒരു ചിത്രം കുഞ്ഞൂട്ടൻ കണ്ടു. അതും ഇപ്പഴത്തെ കുഞ്ഞൂട്ടനുമായി വല്ല്യ വെത്യാസ മൊന്നുമില്ല. ദേവനൊന്ന് മുടി നീട്ടി വളർത്തിയിട്ടുണ്ട്. അതാണാകെയുള്ള ഒരു വ്യത്യാസം.

വീണ്ടും മറിച്ചപ്പോൾ ദേവൻ്റെ ഇരുപത്തഞ്ച് വയസിന് ശേഷമുള്ള ഒരു ചിത്രം കണ്ടു. മുടി നീട്ടി വളർത്തി താടിയും മിശയുമൊക്കെ വെച്ച് ചുവന്ന കൃഷ്ണ മണികളുമായിട്ട് യൗവനത്തിൽ നിൽക്കുന്ന ദേവൻ.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.