പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

“”പാറൂ…””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ വാതിൽക്കൽ നിന്ന് ഒന്ന് വിളിച്ചു. ആഹ് പേര് കേട്ടപ്പൊ അപ്പു ഒന്ന് അസ്വസ്ഥയായി. വീട്ടിലൊരു പാറു ഇണ്ടായിട്ടാണോ പൊറത്തൂന്ന് ഒരു കുരിശും കൂടി.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ശബ്ദം കേട്ട് കൊണ്ട് വാതില് തുറന്നു. പുറത്ത് വന്ന ആളെ കണ്ടതോട് കൂടി അപ്പൂൻ്റെ പരിഭ്രാന്തി മാറി. ഒരു എട്ടുവയസുള്ള പെൺകുട്ടിയായിരുന്നു അത്. ചെമ്പൻ മുടിയെല്ലാം മാടി ഒതുക്കി രണ്ടു ഭാഗത്തേക്കും പിന്നിയിട്ട് റിബൺ കെട്ടി വച്ചിരിക്കുകയാണ്. മിന്നി തിളങ്ങുന്ന സ്റ്റോൺ പിടിപ്പിച്ച ഉപ്പൂറ്റിയോളം വരുന്ന ചുവന്ന നിറത്തിലുള്ള ഒരു ഒറ്റയുടുപ്പാണ് അവളുടെ വേഷം.

അവളോടൊപ്പം തന്നെ അമ്മയും ഇറങ്ങി വന്നു. രണ്ട് പേരെയും നോക്കി അപ്പു ഒന്ന് ചിരിച്ചു അവര് തിരിച്ചും ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. അപ്പൂനെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു. പുന്നയ്ക്കലേ കുട്ടിയാണെന്ന് പറഞ്ഞില്ല. നരേന്ദ്രൻ വെല്ലിച്ചൻ്റെ ബന്ധുക്കാരാണെന്ന് അറിഞ്ഞാൽ ചിലപ്പൊ പങ്ങളുമായി അടുക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുമെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടന് തോന്നി.

ഇരുട്ടുന്നതിന് മുൻപ് പാർവ്വതിയെ തിരിച്ചേൽപ്പിക്കാം എന്ന കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഉറപ്പിൻ മേൽ പാറുവിൻ്റെ അമ്മ അവളെ കുഞ്ഞൂട്ടനോടൊപ്പം അയച്ചു. അവൻ്റെ കൈയ്യിൽ ചുറ്റിപിടിച്ച് ഒരോ പാട്ടും മൂളി ചാടി തുള്ളി പോവുന്ന പാർവ്വതി മോളെ അപ്പു ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഇന്നലെ ഈ നാട്ടിലെത്തിയതേ ഉള്ളു. അപ്പഴേക്കും നാടും നാട്ടാരെയും പരിചയമായോ. ആയിക്കാണും ചെമ്പ്രയിലേക്ക് വന്നപ്പഴും ഇങ്ങനെയായിരുന്നല്ലോ. കവലയിലുള്ളവരെയൊക്കെ ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്കകം അവൻ കൈയ്യിലെടുത്താരുന്നു.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മനസിൽ മറ്റൊന്നാണ്. ഇതെല്ലാം അവനേക്കൊണ്ട് ആരെല്ലാമോ ചെയ്യിക്കുന്നത് പോലെയാ തോന്നിയത്. ഒഴിഞ്ഞു മാറാൻ ശ്രമിച്ചാലും അതെല്ലാം അവനേ തേടി വരിക തന്നെ ചെയ്യും. പാർവ്വതിയുടെ കാര്യം നോക്കിയാലും സ്റ്റാർട്ടാവാതെ കിടന്ന ബൈക്കിൻ്റെ കാര്യം നോക്കാണങ്കിലും ഒരേ സാഹചര്യം.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബൈക്കിൽ കയറിയ ശേഷം അപ്പു പുറകിൽ കയറി എന്നിട്ട് പാറുവിനെ എടുത്ത് മുന്നിലിരുത്തി. പാറുവിൻ്റെ തല കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മൂക്കോളം ഉയരമുണ്ട്. അവൾടെ തലക്ക് മുകളിലൂടെ കണ്ണ് രണ്ടും കാണാം. ഇടയ്ക്ക് അപ്പു ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. പാറുവിനോട് അടുക്കാൻ കുറച്ച് സമയം വേണമായിരുന്നു അവൾക്ക്.

“”ഏട്ടാ ബിരിയാണി അമ്മയ്ക്ക് വല്ലാണ്ട് ഇഷ്ടായിട്ടോ…””,

“”ആണോ…””,

“”മ്മം…””,””നമ്മളത് വാങ്ങിയില്ലങ്കീ ഇണ്ടല്ലോ…””,””പുഷ്പ്പ ചേച്ചി ക്ഷേത്രത്തിന് വര്ണ വരെ അമ്മ വിശന്നിരുന്നേന്നു…””,

“”അതെന്താ വീട്ടിലൊന്നുമില്ലേ…””,

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.