ആശിഷിൻ്റെ നാവ് അനങ്ങിയില്ല. അപ്പു മുറി വിട്ട് ഉമ്മറത്ത് കൂടി മുറ്റത്തിറങ്ങി ഗ്യാരേജിലേക്ക് നടന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ മുറിയിൽ പോയി ചാവിയുമായി ഗ്യാരേജിലേക്കെത്തി. കണ്ണ് നിറഞ്ഞത് ആരും കാണാതിരിക്കാൻ മുറ്റത്തെ പൈപ്പിൽ നിന്നൊന്ന് മുഖം കഴുവി. മനസിൽ ആശിഷ്നോട് അവൾക്ക് വിധ്വേഷം ഏറി വന്നു.
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാവി ഒന്നിട്ടു ലോക്കെടുത്ത് ഓണാക്കി. ഇത്ര കാലം വെറുതേ ഇട്ടിരിക്കായിരുന്നെന്ന് തോന്നാത്ത വിധമാണ് അതിൻ്റെ കീ ഹോളൊക്കെ. സ്മൂത്തായി ചാവി അതിനകത്തേക്ക് ചെന്ന് ലോക്കായി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബൈക്കിൽ കയറി ഇരുന്നു. ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്ന ആൾക്കും പില്ല്യണും കംഫർട്ടബിളായ സീറ്റിംഗ്. ഹാൻ്റിലൊന്ന് തിരിച്ച് രണ്ട് പ്രാവശ്യം ക്ലച്ച് പതുക്കെ താങ്ങി എയർ കളഞ്ഞു.
“”കുഞ്ഞൂട്ടാ വണ്ടി ആദ്യം സെൻ്റർ സ്റ്റാന്റിൽ ഇട്ടിട്ട് രണ്ട് പ്രാവശ്യം അടിക്ക്…””,””ചെലപ്പൊ സ്റ്റാർട്ടായി കിട്ടും…””,””അതിൽ കയറി ഇരുന്നിട്ട് കിക്കറടിച്ചാൽ കാലിൻ്റെ ഉപ്പൂറ്റി പൊളിയും…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ പതുക്കെ പതുക്കെ കിക്കറൊന്ന്താങ്ങി. സാവധാനം ഫുൾ ഫോർസ് കൊടുത്ത് എൻഡ് വരെ കിക്കറ് ചവിട്ടി താഴ്ത്തി. സൈലൻസറിൽ നിന്ന് ഒരു കുടു ശബ്ദത്തോടെ എയറ് വന്നു. പിന്നെ വണ്ടി പതുക്കെ സൈലൻ്റായി.
“”ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെ കുഞ്ഞൂട്ടാ…””,””ഞങ്ങളിത് എത്ര തവണ നോക്കിയാ….””,
കുതിരയുടെ ശ്വാസം പോലെ ഒരോ സെക്കൻ്റ് ഇടവിട്ട് സൈലൻസർ ശബ്ദിക്കുന്നത് സ്രാവൺ കേട്ടു. അവനാ ആക്സിലേറ്റർ പിടിച്ച് ഒറ്റ തിരി. ആകാശത്തെ ഇടി മുഴക്കം പോലെ പ്രത്യേക ഓർഡറോ ഒന്നുമില്ലാതെ വണ്ടി ഉറക്കെ മുരളി. സ്രാവൺ കണ്ണ് മിഴിച്ചു. ഇത്രകാലം അവരൊക്കെ മാറി മാറി കിക്കറടിച്ചിട്ട് ഒന്ന് കുലുങ്ങ പോലും ചെയ്യാത്ത വണ്ടി.
കുഞ്ഞൂട്ടനെ അവന് വല്ലാണ്ട് ഇഷ്ടമായെന്ന് തോന്നുന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാവി ഒന്ന് ഓഫാക്കി ഓണാക്കി വീണ്ടും കിക്കറടിച്ചു. ആദ്യം പ്രഷറ് കൊടുത്തതിലും കുറവാണ് രണ്ടാമത് കൊടുത്തത്. വണ്ടി രണ്ടാം തവണ പൂർവ്വാതികം ശക്തിയോടെ ശബ്ദിച്ചു.
കുഞ്ഞൂട്ടന് സന്തോഷമായി. അവൻ വണ്ടിയിൽ ആവശ്യത്തിന് പെട്രോൾ നിറച്ചു. അപ്പൂനെ പിടിച്ച് പിന്നിലേക്ക് കയറ്റി. ചുണ്ടൻ വള്ളം പോലെ വളഞ്ഞ അതിൻ്റെ പില്ല്യൺ സീറ്റിലേക്ക് കയറിയ അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടനോട് കൊറച്ചൂടി അടുത്തിരുന്നു. സ്രാവണ് തൻ്റെ വലത് കണ്ണ് അടച്ച് കാണിച്ച് കൊടുത്ത് വണ്ടിയുടെ കിക്കറ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആഞ്ഞങ്ങ് ചവിട്ടി.
അതിൻ്റെ ശബ്ദത്തിൽ ഗ്യാരേജിൽ ആരോ കുടിച്ചു വച്ചിരുന്ന ചില്ല് ഗ്ലാസ് ടപ്പേന്ന് നിലത്തേക്ക് വീണ് പൊട്ടി. സൈലൻസറിൽ നിന്ന് എയർ വന്ന് തട്ടുന്നിടത്തെ പൊടി ആകെ ചുറ്റുപാടും പാറി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആക്സിലേറ്റർ തിരിച്ച് വണ്ടി ഗ്യാരേജിന് വെളിയിലേക്ക് ഇറക്കി റോഡിലൂടെ സ്വർഗ്ഗം സിറ്റി ലക്ഷ്യമാക്കി പായിച്ചു. സ്രാവൺ താടിക്ക് കൈകൊടുത്ത് അവര് രണ്ടും പോവുന്നതും നോക്കി നിന്നു. ഉമ്മറത്ത് നിന്ന് ഇത് കണ്ട നരേന്ദ്രൻ്റെ ഉള്ളൊന്ന് കിടുങ്ങി. അയാൾ ആരെയോ ഫോണെടുത്ത് വിളിക്കാനായി പോയി.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️