“”ടാ ചതിക്കല്ലേ..””,””ഞാൻ ചുമ്മാ…””,””വീട്ടിലെല്ലാർക്കും സുഗല്ലേന്ന് ചോയിച്ചതാടാ…””,””വേറൊന്നുലാ…””,””ഡിലീറ്റാക്കി കളാ…””,
“”ശരി ഞാൻ കളഞ്ഞേക്കാം..””,””ബില്ലെത്രയായി..””,
സ്രാവണിൽ നിന്ന് മാറി കുഞ്ഞൂട്ടൻ കൗണ്ടറിലിരിക്കുന്ന പെൺകുട്ടിയോട് ചോദിച്ചു.
“”ബില്ലോ…””,””കോപ്പാണ്..””,””നീ ഇങ്ങ് വന്നേ…””,
ഒരു കൈയ്യിൽ കവറും മറു കൈയ്യിൽ പേഴ്സും പിടിച്ച് നിക്കണ കുഞ്ഞൂട്ടനെ വലിച്ച് സ്രാവൺ പുറത്തേക്കിറങ്ങി. പിന്നെയാണവന് കാര്യം മനസിലായത്. അത് പുന്നക്കൽ കാര്ടെ സ്വന്തം സ്ഥാപനായിരുന്നു. ശേഷം വഴിയരുകിലെ ഒരു കടയിൽ നിന്ന് പാർവ്വതിക്ക് ഒരു ജോഡി ചെരുപ്പും വാങ്ങി കൈയ്യിൽ കരുതി.
“”ടാ നേരെ സ്വർഗ്ഗം സിറ്റിയിലേക്ക് വിട്ടാ മതി..””,””ആദ്യം ഇതൊക്കെ കൊണ്ട് കൊടുക്കാം എന്നിട്ട് വീട്ടിലേക്ക് പൂവാം..””,
“”മ്മം.. ശരി അതാവും നല്ലത്..””,
സ്രാവണെ പുറത്ത് തന്നെ നിറുത്തി കുഞ്ഞൂട്ടൻ സ്വർഗ്ഗം സിറ്റിയിലൂടെ അകത്തേക്ക് നടന്നു. പാർവ്വതിയുടെ വീടിന് മുന്നിലെത്തി വാതിലിൽ ഒന്ന് മുട്ടി. പ്രതീക്ഷിക്കാതെ കൈയ്യിൽ നിറയേ കവറുകളുമായി നിൽക്കുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനെ കണ്ട് അവരൊന്ന് അമ്പരന്നു. ആദ്യം വാങ്ങാൻ വിസമ്മതിച്ചെങ്കിലും നിർബന്ധിച്ച് തന്നെ കുഞ്ഞൂട്ടനത് പിടിപ്പിച്ചു. വൈകിട്ട് ഇതെല്ലാമിട്ട് ഒരുങ്ങി നിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവിടെ നിന്നും പോന്നു.
തിരികേ വീട്ടിലെത്തിയപ്പൊ സമയം മൂന്ന് മണിയായി. ഉമ്മറത്ത് ഗോവിന്ദൻ മാമയും നരേന്ദ്രൻ ചെറിയച്ഛനും മറ്റും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവർക്കെല്ലാം ഒരു പുഞ്ചിരി സമ്മാനിച്ച് അകത്തേക്ക് പോയി.
ചെന്ന് പെട്ടത് അപ്പൂൻ്റെ മുൻപിലായി പോയി. വൈകി വന്നതിന് അപ്പൂൻ്റെ കൈയ്യിൽ നിന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടന് നല്ല ചീത്ത കേക്കേം ചെയ്തു. അവനെ അവടെ ഇരുത്തി കഴിപ്പിച്ചിട്ടാണ് അപ്പു ഒന്ന് അനങ്ങാൻ വിട്ടത്.
കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് മുറിയിൽ കയറി ഒന്ന് കുളിച്ചു. വെയിലത്ത് അലഞ്ഞതിൻ്റെ ഒരു ക്ഷീണം മാറികിട്ടി. ആകെ വിയർത്തിരുന്നു എല്ലാം കഴുകി കളഞ്ഞ് ഒന്ന് ഉഷാറായി കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒരു ജീൻസും ഡബിൾ സൈഡ് പോക്കറ്റുള്ള ഡെനീം ഷർട്ടും എടുത്തിട്ടു. അപ്പു വാങ്ങി കൊടുത്തതിൽ ഏറ്റവും പ്രിയ്യപ്പെട്ടതാണ് ആഹ് ഷർട്ട്. എല്ലാം ഇഷ്ടമാണെങ്കിലും ഇതിനോട് ഒരു പ്രത്യേക ഇഷ്ടമുണ്ട്. ഒരു വൈറ്റ് ഷൂസുമിട്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ പോവാനായി തയ്യാറായി.
സമയം നാല് മണിയായിട്ട്ണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ താഴെ ഇറങ്ങി അപ്പൂനോട് റെഡിയാവാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൂടെ പുറത്ത് പോവാനാണെന്ന് കേട്ടപ്പൊ അപ്പൂന് ഒരുപാട് സന്തോഷായി. അവള് റൂമിലേക്ക് ഓടി. സ്രാവണെ കണ്ട് ഒരു ബൈക്ക് കിട്ടുമോ എന്ന് തിരക്കി. ഗ്യാരേജിൽ കിടന്ന അവൻ്റെ സ്കാമ്പ്ലറിൻ്റെ ചാവി നീട്ടി. തൊടിയിലൂടെ നടക്കായിരുന്ന ഇന്ദിരാമ്മയോടും കനക അമ്മായിയോടും അപ്പൂനേം കൂട്ടി വെളിയിൽ ഒന്ന് പൊയിട്ട് വരാമെന്നറിയിച്ചപ്പൊ സന്തോഷത്തോടെ ഇന്ദിരാമ്മ പോയിട്ട് വരാൻ സമ്മതം നൽകി. കനകമ്മായി ഒരു ചിരി മാത്രം കുഞ്ഞൂട്ടന് മറുപടി കൊടുത്തു. തിരികെ ഗ്യാരേജിലേക്ക് പോണ വഴി ഒരു പാട് വൈകരുതെന്ന് ഇന്ദിരാമ്മ പിന്നിൽ നിന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️