എന്ത് എന്ന സംശയത്തിൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവൾടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.
“”പെഴച്ച് പെറ്റതിങ്ങൾക്ക് ഇത്ര അഹങ്കാരം പാടില്ലെത്രേ…””,””കഞ്ഞി കുടിച്ച് കൂടിക്കോളണം ന്ന്…””,””ഭീഷണിപ്പെടുത്തേം ചെയ്തു…””,””അത് കേട്ട് എല്ലാരും എന്നേം അമ്മയേം നോക്കി കളിയാക്കി ചിരുച്ചു ഏട്ടാ…””,””ആഹ് അശ്വതി ഇല്ലേ…””,””അവള് പോയി ക്ലാസിലെല്ലാരോടും പറഞ്ഞു..””,””എനിക്ക് ഒത്തിരി സങ്കടായി…””,””അന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചതാ ഒരീസം അയാൾടെ കടേന്ന് എനിക്കും അത് കഴിക്കണം ന്ന്…””,””ഏട്ടനത് സാധിച്ച് തന്നിലേ…””,””അതിനാ താങ്ക്സ്..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആഹ് പെൺകുട്ടിയ ദയനീയതയോടെ നോക്കി. ഇത്ര ചെറുപ്രായത്തിലേ എത്രയൊക്കെ കുഞ്ഞ് അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ടാവണം. ഇനി ഇവൾക്ക് വേണ്ടത് സഹതാപമല്ല. ഇന്ന് നാണം കെടുത്തിയവരുടെ മുന്നിലൂടെ തല ഉയർത്തി പിടിച്ച് നടക്കണം. അങ്ങനെ ഒരു കാലം വരും.
കുഞ്ഞൂട്ടനേയും കൂട്ടി അവളൊരു കോളനിയിലേക്കാണ് പോയത്. അടുത്തടുത്ത് വീടുകൾ. ജനങ്ങൾ തിങ്ങി പാർക്കുന്ന ഒരു ഏരിയ. വീടുകൾക്കെല്ലാം ഒരേ വെള്ള പെയിൻ്റ് നിറം. മേൽക്കട്ടി ചൈനീസ് റൂഫ് ടൈൽ വെച്ച് മേഞ്ഞതാണ്. നടുവിലൂടെ ഒരു പാതയാണ് അതിൻ്റെ രണ്ട് വശത്തുമായാണ് ഓരോ വീടുകളും. പാതയ്ക്ക് രണ്ട് ഭാഗത്ത് കൂടിയും അരമതിൽ പണിതിട്ടിട്ടുണ്ട്. അവിടിവിടെയായി മാവും പ്ലാവുമെല്ലാം പടർന്ന് പന്തലിച്ച് നിൽക്കുന്നു. പുതായി നാട്ടിലെത്തിയ ഒരാളെ ഒരു കൗതുകത്തോടെയാണ് അവിടെയുള്ളവർ നോക്കി കാണുന്നത്. പാർവ്വതി അവരുടെ എല്ലാം ഇടയിലൂടെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈയ്യിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് അഭിമാനത്തോടെ നടന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവനെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന എല്ലാവരേയും നോക്കി ഒരു ചിരി സമ്മാനിച്ചു.
“”ഇവിടെയാണോ പാറൂൻ്റെ വീട്…””,
“”അല്ല ഇത് കഴിഞ്ഞ് കൊറച്ചൂടി മുന്നിലേക്ക് പോണം…””,””ഇതൊക്കെ ഇവിടുത്തെ കുറച്ച് പൈസക്കാര് ഉണ്ടാക്കി കൊടുത്തതാണ്..””,””ഞങ്ങക്ക് കിട്ടിയില്ല…””,
“”ഓഹ്…””,
“”പാറൂൻ്റെ അച്ഛനെവടെ…””,
“”അത്…””,””എനിക്കറിയില്ല ഏട്ടാ…””,””ഒരു വട്ടം അമ്മേനോട് ചോദിച്ചപ്പൊ പറഞ്ഞത് മരിച്ച് പോയെന്നാ…””,
പുഞ്ചിരിയോടെയാണത് പാർവ്വതി പറഞ്ഞതെങ്കിലും അതിന് പിന്നിൽ ഒരുപാട് സങ്കടങ്ങൾ ഒളിഞ്ഞ് കിടപ്പുണ്ടെന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടന് തോന്നി.
പാർവ്വതി കുഞ്ഞൂട്ടനുമായി ഒരു വീടിന് മുന്നിലെത്തി അകത്തേക്ക് നോക്കി ഉറക്കെ വിളിച്ചു.
വീടിന് പുറക് വശത്ത് വലിയൊരു മാവുണ്ട്. അതിൻ്റെ തണലിലാണ് വീടിരിക്കുന്നത്. ചുട്ടെടുത്ത കട്ടകൊണ്ടുണ്ടാക്കിയ ഒരു സാധാരണ വീടായിരുന്നു അത്. ചുവരെല്ലാം ചെളി വാരി പൊത്തി മിനുസപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. മേൽക്കൂര ഓല കൊണ്ട് മറച്ച് വെച്ചിരുന്നു. മുന്നിൽ ഉത്തരത്തിന് താങ്ങായിട്ട് മുളക്കൾ നാട്ടിവച്ചിട്ടുണ്ട്. ഒരടിയോളം ഉയരത്തിൽ മുറ്റത്ത് തിണ്ണ അത് ആകെ ചാണകം മെഴുകി മിനുസപ്പെടുത്തി. വല്ല്യ അടച്ചുറപ്പൊന്നുമുള്ള ഒരു വീടായിരുന്നില്ല അത്. എങ്ങിനെ വിശ്വാസത്തോടെ ഒരു പെൺകുട്ടിയുമായി ഇവിടെ താമസിക്കുമെന്നൊരു സന്തേഹം കുഞ്ഞൂട്ടനുണ്ടായി.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️