പണം കണ്ടപ്പൊ അയാൾടെ കണ്ണ് തിളങ്ങി. കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തേക്ക് വന്ന് കാശയാള് വാങ്ങി ഒന്ന് എണ്ണി നോക്കി. ഒറ്റടിക്ക് അയ്യായിരം കൊടുക്കണങ്കി ഇവൻ നിസാരക്കാരനായിരിക്കില്ലെന്ന് കടക്കാരൻ കണക്കാക്കി. അതോണ്ട് ഇപ്പൊ അൽപ സ്വൽപം ബഹുമാനമൊക്കെ വന്ന പോലെ ഇണ്ട്.
“”അയ്യോ സാർ ഇരുന്നാട്ടേ…””,””കഴിക്കാനെന്താ വേണ്ടെ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ പാർവ്വതി കുട്ടിയെ അടുത്തു വിളിച്ചു.
“”മോൾക്ക് കഴിക്കാനെന്താ വേണ്ടേ..””,
“”എനിക്ക് ബിരിയാണി വാങ്ങിച്ചേരോ ഏട്ടാ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കണ്ണ് തള്ളി. കിട്ടിയ ചാൻസ് മൊതലെട്ക്കാണല്ലോ ഈ പെണ്ണ്.
“”എന്ത് ബിരിയാണിയാ വേണ്ടെ…””,
“”മട്ടൻ…””,
പാർവ്വതി കുഞ്ഞൂട്ടനെ നോക്കി ഒന്ന് ഇളിച്ച് കാണിച്ചു. ഇതൊക്കെ നിന്നെക്കൊണ്ട് എങ്ങനെ സാധിക്കുന്നെടാ ഉവ്വേ എന്ന മട്ടിൽ കുഞ്ഞൂട്ടൻ.
“”ചേട്ടാ ഒരു മട്ടൻ ബിരിയാണി എട്ത്തോ..””,””എനിക്കൊരു സ്ട്രോങ് ചായമതി…””,
“”ശരി സർ…””,
രണ്ടുപേരും കടയ്ക്കകത്തെ ബഞ്ചിൽ ഇരിക്കാനായി ഡസ്കിനും ബെഞ്ചിനും ഇടയിലുള്ള ഗ്യാപ്പിലൂടെ കയറി. ആദ്യം കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബെഞ്ചിലേക്കിരുന്നു. പാറുവിനോട് കൈ നന്നായിട്ട് കഴുകി വരാൻ പറഞ്ഞയച്ചു. കഴുകി വന്ന പാർവ്വതി കുഞ്ഞൂട്ടനടുത്തായി ഇരിക്കാൻ ഭാവിച്ചതും കുഞ്ഞൂട്ടനവളെ വേഗം തടഞ്ഞു. എന്നിട്ട് മേശമേൽ വച്ചിരുന്ന ജെഗ്ഗിൽ നിന്ന് അൽപം വെള്ളം കൈയ്യിലേക്ക് കുടഞ്ഞിട്ട് അത് ബെഞ്ചിൽ പാർവ്വതി കുട്ടി ഇരിക്കാൻ വന്ന ഭാഗത്ത് തെളിച്ചു. എന്നിട്ട് അകത്തേക്ക് നിട്ടി വിളിച്ചു.
“”ചേട്ടാ ഒന്ന് ഇവടെ വരോ…””,
വിളിക്കേണ്ടതാമസം അയാള് ഓടി വന്നു
“”എന്താ കുഞ്ഞേ…””,
“”അത് ചേട്ടാ..””,””ഇവടെ ബെഞ്ചിൽ നെറയെ വെള്ളം…””, “”മോളാണങ്കി എൻ്റെ അടുത്തേ ഇരിക്കു..””, “”എന്താ ചെയ്യാ കുട്ടികളുടെ ഒരു കാര്യം…””,””ഇതൊന്ന് തോടക്കണല്ലോ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ തന്നെ കളിയാക്കുന്നതാണെന്നയാൾക്ക് മനസിലായി. ദേഷ്യം കടിച്ച് പിടിച്ച് കൊണ്ട് പുള്ളി പാർവ്വതി കുട്ടിക്കിരിക്കാനായിട്ട് ബെഞ്ച് തൊടച്ച് കൊടുത്തു.
“”ഇനി മോള് ഇരുന്നോ..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവളെ അടുത്തേക്കിരുത്തി. ഒരു സ്ത്രീ അവിടെ അടുക്കളയിൽ നിന്ന് ഒരു പ്ലേറ്റും അതിൽ വച്ച ബിരിയാണിയുമായി എത്തി. കുഞ്ഞൂട്ടനത് വാങ്ങി എന്നിട്ട് പ്ലേറ്റിലേക്ക് ബിരിയാണി കുടഞ്ഞിട്ടു.
“”മ്മം…””,””കഴിക്ക്…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചെയ്യുന്ന ഓരോ പ്രവൃത്തിയും സസൂഷ്മം വീക്ഷിച്ച് കൊണ്ടിരുന്ന പാർവ്വതിയോടായി കുഞ്ഞൂട്ടൻ പറഞ്ഞു. കുഞ്ഞൂട്ടനുള്ള ചായയും എത്തി. പാറു കുട്ടി കഴിക്കുന്നതും നോക്കി കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചായ കുടിച്ചു.
“”പതുക്കെ കഴിച്ചാ മതിട്ടോ…””,””ഏട്ടന് പോയിട്ട് ഒരു ധൃതിയും ഇല്ല…””,
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️