“”കുഞ്ഞൂട്ടാ…””,
ബൈക്കിനടുത്ത് നിന്ന് സ്രാവൺ കൈ പൊക്കി കാട്ടി അവൻ്റെ കൂടെ ഒരു പെൺകുട്ടിയുമുണ്ട്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അഞ്ച്മിനിറ്റെന്ന് കാട്ടി കുളത്തിലേക്കിറങ്ങി മുഖവും കണ്ണുമൊന്ന് കഴുകി. തണുത്ത വെള്ളം കണ്ണിൽ തട്ടിയപ്പൊ ഒരു കുളിർമ്മ കിട്ടി. മുഖമൊന്ന് തുടച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടൻ സ്രാവണടുത്തേക്ക് നടന്നു.
“”എടാ ഇതാ ആള്..””,””ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ..””,
സ്രാവൺ കൂടെ നിൽക്കുന്ന പെൺകുട്ടിയെ ചൂണ്ടി കുഞ്ഞൂട്ടന് ഇൻഡ്രട്യൂസ് ചെയ്ത് വെച്ചു.
“”ആഹ്…””,””കീർത്തന ആല്ലേ…””,
അതിന് പെൺകുട്ടി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
“”ഇയാള് പുന്നയ്ക്കലെ ..””,
കീർത്തന കുഞ്ഞൂട്ടൻ ആരാണെന്ന് മനസിലാവാത്ത പോലെ ചോദിച്ചു.
“”അയ്യോ…””,””ഞാൻ പുന്നക്കലെ അല്ല…””,””ഒരാവശ്യത്തിനായി ഇവടെ വന്നതാ..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ തൻ്റെ മറുപടി കൊടുത്തു.
“”ഓഹ് സോറി…””,””എനിക്ക് മുൻപ് എവടെയോ കണ്ട പോലെ തോന്നി അതാ ചോയിച്ചെ..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
“”കുഞ്ഞൂട്ടാ നീയൊന്ന് നടക്കോ…””,””ഞാൻ ഇവളെ ഒന്ന് വീട് വരെ ആക്കീട്ട് വരാം..””,””ഇവടെ അടുത്ത് തന്നെയാ ഒരഞ്ച് മിനിറ്റ്…””,
“”ആഹ് പോയിട്ട് വാ..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാവി സ്രാവണെ ഏൽപ്പിച്ച് വന്ന വഴി തന്നെ തിരിച്ച് നടന്നു. സ്രാവൺ ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് കീർത്തനയേയും കൊണ്ട് നീങ്ങി. സ്രാവണിൻ്റെ പുറകിലിരിക്കുമ്പഴും അവൾ കുഞ്ഞൂട്ടനെ ഒരു സംശയത്തോടെ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞ് നോക്കി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പഴേക്കും അവിടെന്ന് നടന്ന് നീങ്ങിയിരുന്നു.
ക്ഷേത്ര മുറ്റം നിറയേ ടാർപ്പോളിൻ ഷീറ്റ് വലിച്ച് കെട്ടി കുറേ പെട്ടികടകൾ ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്. നാളെയാണ് ഉത്സവത്തിന് കൊടിയേറ്റ്. അതിന് മുൻപ് തന്നെ തെരുവു കച്ചവടക്കാർ തങ്ങളുടെ ജോലി തുടങ്ങിയിരുന്നു. കളിപ്പാട്ടങ്ങളും പന്തും ബലൂണും മരത്തിലുണ്ടാക്കിയ കുട്ടി ട്രാക്ടറുകളും തമിഴ്നാടു ട്രാൻസ്പോർട്ടിൻ്റെ കുഞ്ഞി ഡെമോകളും കുട്ടികളെ ആകർഷിക്കുന്ന എല്ലാമുണ്ട്.
വളകളും കമ്മലും മാലയും പൊട്ടുകളും അങ്ങനെ പെൺകുട്ടികളെ ആകർഷിക്കാൻ പോന്നവയും ഉണ്ട്. വലിയ ചെമ്പുകളും മറ്റും വെച്ച് ഓല കൊണ്ട് മറച്ചുണ്ടാക്കിയ ചില കൂരകൾ കണ്ടു. അവിടെ ഹൽവ്വയും മറ്റും വിക്കും കൂടെ പല നിറത്തിലുള്ള ജിലേബികളും.
കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഇതെല്ലാം കണ്ട് മുന്നോട്ടേക്ക് നടന്നു. രേഖനോക്കി ലക്ഷണം പറയുമെന്ന ഒരു ബോർഡ് കണ്ടവൻ നിന്നു. ആഹ് ബോർഡിലും കൂടുതൽ അവൻ്റെ ശ്രദ്ധപിടിച്ചത് അതിന് ചുവട്ടിൽ ഇരിക്കുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടിയെ ആണ്. കൂടി വന്നാൽ ഒരു പത്ത് വയസേ കാണൊള്ളു. ഒരു പാവാടയും ബ്ലൗസുമാണ് വേഷം. പാവാടയിലെ ചിലയിടത്ത് നൂലെല്ലാം പിന്നിപോയിരിക്കുന്നു. മുടിയൊന്നും എണ്ണതട്ടാതെ ആകെ ചെമ്പിച്ച് അലങ്കോലമായിട്ട് ഇട്ടിരിക്കുന്നു. മുഖത്ത് നല്ല ക്ഷീണമുണ്ട്. ഒന്നും കഴിച്ചിട്ടൊന്നും ഇണ്ടാവില്ല. മെലിഞ്ഞ ശരീരമാണ്. പക്ഷെ നല്ല മുഖശ്രീയുണ്ട്.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️