“”അതികം കറങ്ങണ്ട വേഗം തിരിച്ച് പോരെ…””,
“”ഓഹ് ശരി…””,
സ്രാവന്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ തോളിലൂടെ കൈയ്യിട്ട് അവനേം വലിച്ച് വെളിയിലേക്കിറങ്ങി.
“”ബാ വണ്ടി ഗ്യാരേജില്ണ്ട്…””,
രണ്ട് പേരും കൂടി വീടിനോട് ചേർന്ന് നിർമ്മിച്ച ഗ്യാരേജിലേക്ക് നടന്നു. തകരത്തിൻ്റെ ഷീറ്റ് രണ്ട് പൊളിയാക്കി നിർമ്മിച്ച ഒരു വാതലോട് കൂടിയ ഗ്യാരേജ്. മുന്നിലേക്ക് നടന്ന് സ്രാവണതിൻ്റെ താഴ് തുറന്ന് മലർക്കെ തുറന്നിട്ടു.
മുന്നിൽ തന്നെ കിടന്ന ഒരു മെഴ്സിഡീസ് പുൾമാനെ കാട്ടി കൊടുത്ത് കൊണ്ട് സ്രാവൺ പരിചയപ്പെടുത്തും പോലെ പറഞ്ഞു.
“”ഇത് ബാലകൃഷ്ണൻ വല്ല്യച്ഛൻ്റെ പടക്കുതിരയായിരുന്നു…””,””ഇപ്പഴും കണ്ടീഷനാ ആള്…””,””ഇന്നത്തെ മാർക്കറ്റ് വെലവെച്ച് നോക്കാണങ്കി ഒരു ഇരുപത് കോടിക്ക് മുകളിൽ മതിപ്പ്ണ്ട്…””,””ഓൾഡ് ഈസ് ഗോൾടെന്നാണല്ലോ…””,
ഇരുപത് കൊടിയെന്ന് കേട്ടപ്പൊ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ തൊണ്ടയിൽ കൂടി ഉമിനീരിറങ്ങി. പിന്നെ അധികം വിൻ്റേജ് വണ്ടികളൊന്നും തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. മെയ്ബാകിൻ്റെ പഴയ ഒരു കാറുണ്ടായിരുന്നെത്രെ ലേലം ഒച്ച് വിറ്റു. ഇരുപത് ലക്ഷത്തോളമെന്തോ അന്ന് കിട്ടി. മാമന്മാരും ചെറിയച്ഛന്മാരും ഉപയോഗിക്കുന്നത് കൂടുതലും ലേറ്റസ്റ്റ് മോഡലുകളാണ്. ബെൻസിൻ്റെ എസ് ക്ലാസ്. ലാൻഡ് റോവർ ടൊയോട്ടോ ലാൻ്റ് ക്രൂയിസർ ലെക്സസ് അങ്ങനെയുള്ള കൊറച്ച് മുൻനിര വാഹനങ്ങൾ. ആധംബരത്തിൻ്റെ കാര്യത്തിൽ പുന്നയ്ക്കലുകാർക്ക് ഒരു വിട്ടുവീഴ്ച്ചയുമില്ലെത്രെ. ഇതൊന്നും ഇവടെ സ്ഥിരമായി കാണുകയുമില്ല. എന്തേലും ഒരു വിശേഷമുള്ളപ്പഴാണ് ഇങ്ങനെ പ്രൗഡി കാണിക്കാനായിട്ട് ലഷ്വറിയും കൊണ്ട് ഒരു എഴുന്നെള്ളത്ത്.
സ്രാവണിൻ്റെ ബൈക്കിനടുത്തേക്ക് നടക്കുന്നതിനിടയ്ക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കാല് ശക്തമായി ഒരു വസ്തുവിൽ തട്ടി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കാലൊന്ന് വേദനിച്ചു. അവൻ നിലത്തേക്ക് നോക്കി കാല് തട്ടിയത് ഒരു ബൈക്കിൻ്റെ സ്റ്റാൻഡിലാണ്. ടാർപോളിൻ ഷീറ്റ് കൊണ്ടത് മൂടിയിരുന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അത് ഒന്ന് പൊക്കി നോക്കി. എൺപത് തൊണ്ണൂറ് കാലഘട്ടത്തിൽ യമഹ നിർമ്മിച്ച എസ് ആർ സീരീസിലെ നാന്നൂറ് സി സി ബൈക്ക്.
“”ഇതാരുടെ വണ്ടിയാ..””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ പായ ഉയർത്തി വളരേ താൽപര്യത്തോടെ ബൈക്കിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
“”അതോ…””,””മുത്തശ്ശി ഇന്നലെ പറഞ്ഞില്ലേ ഒരു ദേവനേ കുറിച്ച്..””,””പുള്ളീടെ വണ്ടിയാ…””,””സ്റ്റാട്ടാവുന്നില്ല…””,””ഞങ്ങള് എല്ലാരും കഴിയുന്നത്ര നോക്കിയതാ പക്ഷെ നടന്നില്ല…””,””മെക്കാനിക്കിനെ കൊണ്ടുവന്ന് കാണിച്ചതൊക്കെയാ പക്ഷെ കംപ്ലൈൻ്റ് മാത്രം പിടുത്തം കിട്ടിയില്ല…””, “”ഇപ്പൊ ഇത്ര വർഷമായതോണ്ട് ഇനി സ്റ്റാട്ടാവോന്ന് സംശയാ…””,””എല്ലാ ആഴ്ച്ചയും പൊടിയൊക്കെ തട്ടി ഇങ്ങനെ മൂടി ഇടും…””,
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️