പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

“”ചുമ്മാ എന്നെ കളിയാക്കാൻ പറയണതാ ഗോവിന്ദൻ മാമേ..””,””അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല…””,””ഞാൻ ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് വരാം..””,

എല്ലാവരേയും നോക്കി ഒരു ചിരിയോടെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ മറുപടി കൊടുത്തു. പിന്നീട് ആരും ഒന്നും ചോദിക്കാനോ പറയാനോ പോയില്ല. വേഗം കഴിച്ച് എഴുന്നേറ്റു. ശേഷം അപ്പുവും കഴിച്ചു അത് വരെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂനൊരു കമ്പനി കൊടുത്ത് അവൾക്കടുത്ത് തന്നെ ഇരുന്നു. കുഞ്ഞിക്കാലം തൊട്ടേ അങ്ങിനെ തന്നെയായിരുന്നല്ലോ ആരൊക്കെയുണ്ടേലും അപ്പൂന് തുണ കുഞ്ഞൂട്ടനും കുഞ്ഞൂട്ടന് തുണ അപ്പുവുമായിരുന്നു മരണം വരേക്കും അങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കേം ചെയ്യും. ഇതെല്ലാം വീട്ടിലുള്ള മറ്റങ്കങ്ങൾ ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി കാണുകയായിരുന്നു.

കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് അപ്പു മുകളിലെ റോജയുടെ മുറിയിലേക്ക് പോയി അസുഖ വിവരങ്ങളെല്ലാം തിരക്കി. പെണ്ണ് നല്ലപോലെ പേടിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് അപ്പൂന് മനസിലായി. അവള് തലേന്ന് കണ്ട വെളുത്ത രൂപം റോജയുടെ മുന്നിൽ വന്നു നിന്നെന്നും അതിൻ്റെ കാലുകൾ നിലത്ത് തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ലെന്നും രണ്ട് കോമ്പല്ലുകൾ നീണ്ടു നിൽക്കുന്നെ കണ്ടെന്നുമൊക്കെ തട്ടിവിട്ടു.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഉമ്മറത്ത് ചെന്നു. അവിടെ വല്ല്യച്ഛന്മാരുടെ മക്കളും ഗോവിന്ദൻ മാമയുടെ മകൻ പ്രകാശനും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. പുള്ളിയുടെ കൈയ്യിൽ രണ്ട് വയസായ ഒരു പെൺകുട്ടിയെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ കണ്ടു അവന് കുട്ടികളെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്. പ്രകാശനടുത്തേക്ക് വന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടൻ കൈ നീട്ടിയെങ്കിലും അവള് വന്നില്ല. പരിചയമില്ലാത്ത ഒരാൾടെ കൈയ്യിലേക്ക് പൂവാൻ അവളൊന്ന് മടിച്ചു. പ്രകാശൻ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈയ്യിൽ കൊടുക്കാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അവള് സമ്മതിച്ചില്ല. കുഞ്ഞൂട്ടൻ കുഞ്ഞിൻ്റെ തലയിൽ ഒരു ചിരിയോടെ തലോടി.

“”പരിചയമില്ലാത്തോണ്ടാടാ…””,””കൊറച്ചൂസം നിന്നെ കണ്ടാൽ അടുത്തേക്ക് വരും…””,

പ്രകാശൻ കുഞ്ഞൂട്ടന് മറുപടി കൊടുത്തു.

“”കുഞ്ഞൂട്ടാ നീ ഈ നാടൊന്നും കണ്ടിട്ടില്ലാലോ…””,””നമ്മക്കൊന്ന് കറങ്ങിയാലോ…””,

മാധവൻ്റെ മകൻ സ്രാവന്ത് കുഞ്ഞൂട്ടനോടായി ചോദിച്ചു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ശരിയെന്ന് തലയാട്ടി. സ്രാവന്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ അതേ പ്രായമാണ്. ഭാക്കിയുള്ള ആൺകുട്ടികളെല്ലാം കുഞ്ഞൂട്ടനേക്കാളും മൂത്തതാണ്. ചേരൻ മാത്രം പ്രായത്തിൽ ഇളപ്പമാണ്.

“”കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബൈക്കോടിക്കില്ലേ…”””

“”ആഹ് അത്യാവശ്യം ഓടിക്കും…””,

“”എന്നാ ദാ പിടിച്ചോ…””,

സ്രാവൻ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈയ്യിലേക്ക് ചാവി എറിഞ്ഞ് കൊടുത്തു. കുഞ്ഞൂട്ടനത് വലത് കൈയ്യ്കൊണ്ട് പിടിച്ചു. ഡ്യുക്കാട്ടി.

“”ഞങ്ങളൊന്ന് പൊറത്ത് പോയിട്ട് വരാ…””,””പ്രകാശേട്ടാ…””,

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.