ഇതൊന്നുമറിയാതെ നമ്മുടെ അപ്പു ഓടി പോയി കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ വാതിൽ പൂട്ടില്ലെന്ന് അപ്പൂന് ഉറപ്പായിരുന്നു. കയറിയപാടെ വാതിൽ അകത്ത് നിന്ന് ലോക്കാക്കി. ശേഷം തൻ്റെ പുതപ്പ് അവിടുത്തെ കസേരയിലിട്ട് കാറ്റ് പോലെ വന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ പുതപ്പിനുള്ളിലേക്ക് ചുരുണ്ട് കൂടി.
അതിനകത്തെ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ വിയർപ്പിൻ്റെ ഗന്ധം അപ്പു അറിഞ്ഞ് ആസ്വദിച്ചു. എന്തൊരു മധുരമാണിതിന് അവളുടെ മനസ് മൊഴിഞ്ഞു. അപ്പു ഒരു കാലെടുത്ത് അവൻ്റെ മേത്തേക്കിട്ടു. കൈകൊണ്ടവനെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കഴുത്തിലേക്ക് അപ്പു മുഖം ചേർത്തു വച്ചു. അബോധാവസ്ഥയിൽ കുഞ്ഞൂട്ടനും അപ്പൂനെ ചുറ്റി പിടിച്ചു. അത് ആസ്വധിച്ച് കൊണ്ട് ഒരു കുറുമ്പിയെ പോലെ അപ്പു അവൻ്റെ ശരീരത്തിൽ ഒട്ടി കൊണ്ട് ഉറക്കത്തിലേക്ക് പോയി.
സൂര്യരശ്മി കണ്ണിലേക്കടിച്ചപ്പൊ കുഞ്ഞൂട്ടനൊന്ന് കണ്ണ് വലിച്ച് തുറന്നു. അവൻ്റ് കൈകളപ്പഴും അപ്പൂനെ ചുറ്റി പിടിച്ചിരിക്കായിരുന്നു. നെഞ്ചിലേക്ക് കൈ രണ്ടും മടക്കി അടിലേക്ക് മുഖവും വെച്ചുറങ്ങുന്ന അപ്പൂനെ കണ്ടപ്പൊ കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഉള്ളിൽ വല്ലാത്തൊരു ഇഷ്ടം തോന്നി. ഉറക്കത്തിനിടയിലെപ്പഴോ തുറന്ന് പിടിച്ച അപ്പൂൻ്റെ ചുണ്ടിലൂടെ ഉമി നീരൊഴുകി കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ടീ ഷർട്ടിലാകെ പടർന്ന് പിടിച്ചു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവളെ ഒന്ന് കൂടി ചുറ്റി വരിഞ്ഞു.
ഉറക്കത്തിനിടയ്ക്ക് ഒന്നിളകിയപ്പഴാണ് അപ്പു കണ്ണ് തുറന്നത്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചുറ്റിപിടിച്ചതാണെന്ന് മനസിലാക്കി അവനോട് ഒന്നൂടി അടുത്ത് കിടന്ന് അവൻ്റെ കഴുത്തിൽ ഒന്ന് ചുണ്ടമർത്തി വീണ്ടും കണ്ണുകളടച്ചു. പെട്ടന്നവൾ മുറിയിലാകെ വെളിച്ചം പടർന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചു. നേരം നന്നേ വെളുത്തിരുന്നു.
അപ്പു വേഗം കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൈകൾ മാറ്റി കട്ടിലിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. മുടി വാരിക്കെട്ടി ക്ലോക്കിലേക്ക് നോക്കി. സമയം ഏഴ് മണിയായി. അപ്പു വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് തലയിട്ട് നോക്കി. ഭാഗ്യം അവിടെയൊന്നും ആരെയും കണ്ടില്ല. ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ അപ്പു തൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു.
റോജയുടെ മുറി തുറന്ന് കിടക്കുന്നത് കണ്ട് അപ്പു ഒന്ന് നിന്നു. വാതിൽ പൊളിയുടെ പുറകിൽ നിന്ന് അവള് തലയിട്ട് അകത്തേക്കൊന്ന് നോക്കി. അവിടെ ആരെയും കണ്ടില്ല ഇന്നലെ ഇട്ടു വച്ചിരുന്ന ടേബിൾലാമ്പ് ഇപ്പഴും കത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നുണ്ട്. അപ്പു അവിടെ നിന്നും വേഗം തൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി കയറി. നല്ല ഉറക്കത്തിലായിരുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഇതൊന്നും അറിഞ്ഞില്ല.
മുറിയിൽ കയറിയ പാടെ അപ്പു ഒന്ന് കുളിച്ച് വന്നു. കൊണ്ടുവന്ന ബാഗിൽ നിന്ന് കല്ലുപിടിപ്പിച്ച ഡിസൈനോട് കൂടിയ പച്ച നിറത്തിലുള്ള ഒരു ടോപ്പും പാട്ടിയാല പാൻ്റുമിട്ട് മുടിയൊന്ന് തോർത്തിൽ പൊതിഞ്ഞ് വെച്ച് താഴേക്ക് പോവാൻ ഇറങ്ങി. പോവുന്നതിന് മുൻപ് കുഞ്ഞൂട്ടനെ വിളിച്ച് ഉണർത്തി ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് പറഞ്ഞ് വിട്ടു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️